Chap 1

28 1 1
                                    










Cậu đang cắp sách đến trường rất là zui zẻ bỗng...cậu va phải một tên con trai tên là Ran,cụ thể là Haitani Ran.
- Nè anh kia đi đứng không cẩn thận va vào người tôi rồi này!
- Hả nhóc nói gì cơ tôi nghe không rõ,à chắc tại nhóc lùn quá nên tôi mới không nghe được.
- Anh...
Lúc này mặt cậu đen như đít nồi ý vì bị một tên không quen biết sỉ nhục với chiều cao không mấy khiêm tốn của cậu. Mọi người cười ồ lên khiến cậu nhục còn hơn chữ nhục. Bây giờ cậu ước là có cái lỗ để mình chui xuống thôi.
- Nè anh vừa vừa phải phải thôi!! Tôi đi đây!
- Ý nhóc đi đâu mà vội,làm dơ bộ quần áo đắt tiền của tôi rồi nè,năm nhất à... nhóc thua tôi một tuổi đấy xưn-
- Giải tán hết đi mấy cô cậu làm gì ở cổng trường mà đông vậy? Biết là sắp vào lớp rồi không? Sanzu và Ran,hai em còn đứng đực ở đó ra làm gì nữa!?
- Mau vào lớp đi.
- Dạ
- Vâng
Cuộc xung đột cũng đã kết thúc nhờ cô giám thị cổng trường cũng vắng tanh chỉ còn lại những chiếc lá vàng úa nằm trơ ra trên sàn gạch lạnh lẽo... cuối cùng hai người còn "liếc mắt đưa tình" một cái rồi mới hẵng đi.
- Thằng nhóc này mình phải dạy lại nó mới được.
____________________________
- Phùu cuối cùng cũng xong ra về thôi.
Cậu chậm rãi đi qua hành lang mà ngắm cỏ cây. Thời gian trôi nhanh thật,mới đó đã là xế chiều. Bỗng một thân hình quen thuộc chắn trước mặt cậu.
- Này ai đa-... à thì ra là anh à?tới đây có việc gì,tôi không rảnh để đôi co với anh nữa đâu.
- Tôi cũng không rảnh,chỉ là...tôi thấy có lỗi với nhóc lúc sáng nên tới đây để xin lỗi...
Vừa nói gã vừa cúi mặt xuống đất làm như mình đã biết lỗi rồi từ từ chìa tay ra một chai nước lọc.
- Nhóc uống đi...
Cậu không nói nhiều lấy chai uống 2/3 chai nước mà không suy nghĩ gì cả. Gã chỉ cười nhẹ rồi ngỏ ý rủ cậu đi tham quan trường vì Sanzu là học sinh năm nhất,một lý do khá đơn giản nhỉ. Cả hai vừa đi vừa cười đùa khá zui nhưng... trên đường đi cậu cảm thấy cơ thể mình càng ngày càng nóng. Đích đến lại là nhà kho cũ của trường?
- Nè...ha.. Ran ..sao lại ..đế..n đ..ây?
- Có vẻ thuốc có tác dụng nhanh nhỉ?
- Má thằng ch..ó...hộc..ha mày ...ch.o t...ao uống gì v..ậy?!?
- Mày biết thì cũng đã quá muộn rồi.
Gã bế cậu vào nhà kho, nói là nhà kho chứ chỗ này đã được gã cải tạo lại chỗ cúp học cho mình từ năm ngoái rồi. Trong này có đủ tiện nghi như: bàn,ghế,giường,đồ ăn,thức uống,còn có cả máy chơi game nữa và chỗ này rất sạch luôn á.
- Th.ả r..a!!
Cậu muốn chống cự nhưng cơ thể mềm nhũn chẳng thể làm được gì. Cứ thế gã nhẹ nhàng đặt cậu xuống giường.
- Rố..t cu..ộc...ha~..mày mu..ốn gì?...hộc..
Khó lắm mới nói được một câu trọn vẹn như vậy.
- Tao muốn thân thể của mày!!
- Wtf?!?
Không dài dòng để cậu nói thêm câu nào nữa gã đã hôn cậu,một nụ hôn đắm đuối rồi gã bắt đầu luồn lưỡi vào trong những ngóc ngách mà hút hết mật ngọt trong khoang miệng ấm nóng của cậu. Cậu đã hết hơi nên liên tục đập vào lưng gã để báo hiệu.
- Hức...a..hức...hức~
- Sao mày lại khóc?
- Ở....du..ới khó chịu...a..hức~
- Để tao giúp mày cho.
Nói rồi gã cởi quần áo của cậu ra,cơ thể trắng nõn được phơi bày trước mặt khiến gã nhìn không thôi. Làm cậu xấu hổ mà lấy tay che mặt lại.
- *dễ thương quá* gã nghĩ thầm
Gã cúi xuống trước ngực của cậu mà mút đầu ngực bên cũng lấy tay mà nắn. Tay còn lại vớ lấy lọ bôi trơn để sẵn ở đó.
- A...~...hức..nh.. ẹ ..thôi~..a~
- Đừ.. ng cắn...hức...a~
Chơi đùa với đầu ngực của cậu cũng xong gã cắn nhẹ vào khiến cậu không điều khiển được mà rên to.
- A.... Hức~
- Suỵt..bé thôi ai ở ngoài nghe được là toang đấy.
- Ưm...a~
Bỏ chút gel bôi trơn vào tay gã từ từ bỏ một ngón tay vào sau đó là hai ngón.
- A...~ Dừng l.. ại...a..hức~ Khó ch.. ịu quá...
- Cố nhịn chút đi không nới lỏng là tý nữa sẽ đau đấy.
Cậu lặng lẽ gật đầu để gã làm tiếp. Gã đút thêm một ngón vào nữa rồi khoáy đảo bên trong khiến cậu rên rỉ không thôi.
- a..~n..hẹ th. ôi....a..-ha..~
Gã từ từ để lộ cây hàng siêu toa của mình rồi chậm rãi đút vào.
- A..đau..quá dừng l..ại.
- Cố chịu chút nào tao thương tý nữa sẽ sướng thôi.
Vào hết rồi gã cũng để im để cậu kịp thích nghi với cây hàng khủng này. Gã bắt đầu động,từng cú nhẹ nhàng rồi tăng lên. Bạch bạch căn phòng giờ toàn ám mùi tình dục.
- a...~s..ướ..ng...qu..á~
- A..~hức...nhẹ..lạ...i~
- Thả lỏng ra nào mày muốn cắt đứt cây hàng của tao à?
- A..~..kh..ô.. ng mu.. ốn...a~
- Hô..n..ta..o~
- Được thôi.
Lưỡi của cả hai cứ quấn lấy nhau không buông như thể đã sa cách bấy lâu. Gã lại nghịch đầu ti của cậu nữa.
- ha....tao bắn...
- A...ta..o cũ..ng vậ..y~
Gã thúc nhanh hơn,nhanh hơn nữa.gã bắn vào trong cậu,cậu cũng bắn,tinh trùng văng tứ tung. Ai cũng mệt lã người ra...
- ha...tao..yê..u..mày,Ran..
- Tao cũng yêu mày
Nói xong câu đó cậu liền ngất lịm đi.
____________________________
                            Hết
Truyện rất xàm
Lần đầu viết H nên mn thông cẻm
:))) bái bai

RanxSanWhere stories live. Discover now