Sau khi hai người đi được một khoảng thì mới phát hiện Chaeyoung bị ném lại phía sau nên dừng lại đứng đợi nàng.Nàng thở phì phò đuổi theo nói: "Còn biết đợi tớ à?"
Lisa: "Chờ cậu giải quyết."
Jisoo nhìn nàng nói: "Cùng học đi, tớ không phải là người dễ giận như thế."
Chaeyoung nghiến răng: "Cậu đặc biệt tới đây để cướp người với tớ sao!"
Nàng ngăn giữa hai người nói: "Cậu xếp hàng đi! Tớ đã có hẹn với bạn học Manoban rồi!"
Jisoo nâng mắt nhìn sang thì Lisa nhún vai, miễn cưỡng cười.
Vì thế cô ấy nhìn Chaeyoung nói: "Đều là hạng nhì, chúng ta là người cùng trên chiến tuyến."
Nàng tức giận nói: "Cậu đang làm gì thế! Trăm nghìn cay đắng đi tìm tới đây mà chỉ vì bài tập đáng chết thôi sao! Còn có một chút tình bạn nào không!"
Jisoo: "Sau khi cậu chuyển trường thì đã không phải là bạn học của tớ."
Chaeyoung: "..."
Cậu thật sự quá nghiêm khắc!
Vào lúc nàng trừng mắt nhìn thì Jisoo mới thỏa hiệp.
Cô ấy nói: "Vậy ăn cơm trước nhé, khi tớ tới có hơi đói."
Nàng chớp mắt nhìn Lisa
"Đi cùng nhé, tớ muốn mời cậu ăn cơm từ lâu rồi." Chaeyoung nhìn cô nói.
Nếu như là Jennie tới thì có lẽ nàng sẽ không mời Lisa.
Nhưng người trước mặt là Jisoo.
Dẫn theo cô, có người chia sẻ nỗi đau khổ cùng.
Đối với Lisa mà nói, nếu như là Jennie thì có lẽ cô sẽ không đi. Để hai cô gái có thế giới riêng của mình.
Nhưng là Jisoo.
Cô lại muốn đi.
Cô không muốn hai người Chaeyoung và Jisoo có thế giới riêng.
Sau khi Lisa gật đầu thì nàng bèn dẫn hai người đi chọn quán ăn.
Cuối cùng đã chọn quán lẩu mà lần trước ăn cùng với nhóm Jennie.
Trong lúc chờ món ăn, chủ đề giữa bọn họ toàn bộ đều là Jisoo.
Mà chủ đề của cô ấy toàn liên quan đến chuyện bài vở.
Vấn đề là ở chỗ này, tuy chủ đề cô ấy nói chuyện với người khác đều là học tập nhưng sẽ không để bạn cảm thấy khô khan mà né tránh sự chấp nhất, nghiêm túc của cô ấy.
Lúc đầu Lisa còn có thể giả bộ.
Nhưng cô càng giả bộ thì Jisoo càng khâm phục.
Trọng điểm lại rơi vào trên người cô.
Chaeyoung cũng bị ném qua một bên.
Cuối cùng biến thành Jisoo hỏi Lisa, Lisa hỏi Chaeyoung, Chaeyoung bị ép trả lời. Cũng không giới hạn tuần hoàn.
Phục vụ đi ngang qua cũng thoáng nhìn ba người với ánh mắt nể phục.
Cơm còn chưa ăn xong thì cô đã bị điện thoại của trong tiệm gọi đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Chaelisa| Bạn học Manoban
FanfictionLalisa Manoban là một bạn học khá bình thường, là người trầm tĩnh, không giao du với các bạn khác, không tham gia bất kì hoạt động tập thể nào, là một người cô độc như muốn tách mình ra khỏi cả thế giới. Ai cũng xem bạn học Manoban như một người cực...