Lisa vừa nói lời này đã chứng minh hành động lén lút của bọn họ không thể lừa gạt được cô.Ánh mắt của Seulgi và Minnie sâu xa nhìn nàng, tỏ ý tự bảo trọng.
Chaeyoung làm mặt ngoan ngoãn: "Tớ sai rồi."
"Tụi tớ còn có việc, vậy đi trước nhé, cậu đưa bé Chaeng về nhà nhé!" Minnie và Seulgi chạy vô cùng nhanh chuồn trước.
Trong lòng Chaeyoung thầm oán hận.
Nàng cẩn thận nói: "Tớ xin thề, tớ đi ra khu ngoài là để nghe chị Joohyun hát, không có làm gì cả!"
Lisa nói: "Cậu làm gì tớ cũng không xen vào."
Nàng nhìn cô chớp mắt hỏi: "Cậu giận sao?"
"Giận cái gì?" Lisa liếc nhìn: "Đi, tớ đưa cậu trở về."
Chaeyoung đi theo phía sau cô, ngẩng đầu nhìn bóng dáng ở trước mặt, trong lòng thầm thở dài, đang định tiếp tục nói xin lỗi thì đột nhiên nghe Lisa nói: "Cậu đã nghĩ cách giải quyết với mẹ chưa?"
Nàng sửng sốt: "Mẹ của tớ?"
Lisa đi ở phía trước nói: "Cậu nghĩ rằng Hazel mật báo cho cậu thì sẽ không nói tớ biết cậu gặp ai ở khu trước à?"
Chaeyoung: "..."
Hazel còn là một tên gián điệp hai mặt!
Nàng cúi đầu trừng mắt với pikachu trong tay.
Vẻ mặt pikachu vô tội.
Nàng trầm tư nói: "Sau khi chú ấy rời khỏi sẽ gọi điện thoại cho mẹ tớ, đến lúc đó mẹ tớ sẽ đến nơi ở của tớ tìm tớ."
Dừng một lát rồi nói tiếp: "Tối nay tớ tự trở về nhé, nếu không thì rất có thể sẽ chạm mặt nhau."
Nàng không muốn Lisa nhìn thấy một màn cãi nhau giữa nàng và mẹ.
Lisa dừng bước xoay đầu nhìn nàng hỏi: "Cậu chắc chắn chứ?"
Chaeyoung nhéo lỗ tai pikachu, cúi đầu nói: "Ừ."
Cô đưa tay nắm lấy cằm của nàng để cô ngẩng đầu lên nhìn mình: "Nói lại lần nữa?"
Cô phát hiện trong mắt của nàng trong veo sáng ngời, không thấy chút đau lòng buồn bã nào.
Chaeyoung khẽ nghiêng đầu, cảm thấy ngón tay của cô lạnh như băng. Nàng nói: "Tớ không muốn cậu nhìn thấy."
Không muốn Lisa nhìn thấy chuyện được coi như là khó chịu đối với nàng.
Càng không muốn để cô nghe thấy mẹ sẽ nói ra những lời đánh giá không hay.
Khi bị Im Chanwoo gọi lại, nàng hơi bị dọa sợ.
Nhưng sau đó lại cảm thấy được thả lỏng.
Bởi vì rốt cuộc cũng có thể mượn cơ hội này để nói rõ với mẹ.
Lisa yên lặng nhìn nàng một lát, cuối cùng buông tay ra rồi xoay người đi về phía trước.
Cô đưa người đến trạm xe.
Chaeyoung đưa lưng về phía đường phố, nâng mắt nhìn cô nói: "Tớ đi đây."
Lisa không lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Chaelisa| Bạn học Manoban
FanfictionLalisa Manoban là một bạn học khá bình thường, là người trầm tĩnh, không giao du với các bạn khác, không tham gia bất kì hoạt động tập thể nào, là một người cô độc như muốn tách mình ra khỏi cả thế giới. Ai cũng xem bạn học Manoban như một người cực...