MCD'o <3 CTR 6

11 0 0
                                    

Habang nagkakamabutihan kami ni paul , jonathan , mark at kevin. Nagshare sila about sa mga buhay nila.

Lahat sila matatalino. May itsura. Gentleman. Si Jonathan may girlfriend na. Habang sila mark , paul at kevin single din. Ewan ko lang kung totoo O_o.

Lahat naman sila naging close ko. Nagkakasundo kami at masaya lagi. Pero si paul parang iba ung pinaparamdam nya sakin parang may something na ewan -_-

Minsan nga bigla bigla nalang akong hinahawakan sa kamay. At biglang nagsabi na ' Pwede ba kitang ligawan ? '

Hindi ko alam isasagot ko. Kasi sobrang kabog ng puso ko. Okay naman sya kaya pumayag na ko.

Yesssssss !!!!! 

Hala para naman tong shunga ! Tuwang tuwa eh pinayagan ko lang naman hindi pa naman sinasagot. Pano pa kaya pag sinagot ko to. Ano pa kaya ang magiging reaksyon nya. haha

Paul : Thanks mcdo. So sana maging okay lahat satin :)))) 

Mcdo : Let me see ^_^

Dahil dun lagi na kaming magkasama.

Papuntang school, 

Break Time, 

At pati pag uwi.

haha halos di kami maghiwalay. Adik kasi toh si paul eh. Ayaw akong bitawan kasi nalaman nyang nambalak manligaw din si kevin.

Oo gustong manligaw ni kevin pero hindi ko pinayagan kasi alam ko complicated lang status nya.

Isang araw habang nasa canteen kami ni ate cris , des , mark , kevin at paul. 

Bumili kami ng snack. Umupo kami sa 6 na upuan. Habang bumibili si paul ng foods biglang dumating si kevin at umupo pa sa tabi ko.

Kevin : ^_^ 

Mcdo : kaen tayo :))) 

Kevin : Sige subuan kita say aaaaaaa . 

Mcdo : Ayoko . Malaki na ko ! 

Kevin : Sige na . Isa lang naman eh :(((

Habang sinusubuan ako ni kevin nang asar pa sila des at ate cris. Ayieeeee kayo na ??

Sabay dumating si paul at dala na ang mga pagkaen.

Pero biglang natahimik si paul. At napansin din nila des.

Des : Paul nagseselos ka ? 

Paul : Huh ? ! Nagseselos ? 

Des : Kay kevin !

Pasimpleng inapakan ko ung paa ni des para manahimik. 

' Ouch ' &+@%*

Paul : Wala . Bigla lang sumakit tyan ko. 

Tara na.

Uwian na pero wala pa din imik si paul. Halos di nga kami nagsabay sa pag uwi.

Ano kaya nangyari dun ? tanong ko sa sarili ko.

Nakauwi na ko sa bahay ng biglang may nagmissed call.... at nagtexx .

Babe alam mo bang nagtampo ako sayo kanina. Bakit nyo ba kasi ginawa un? Alam mo naman na masasaktan ako diba. Mahal na mahal kita. At natatakot ako kasi parang isang iglap lang wala kana sakin at maagaw ka na ng iba :'(((.

Sms Fr : Paul

Haha . Bakit ka nagseselos eh di pa naman tayo ?! tsaka wag kang mag alala friends lang kami ni kevin :)))

Replay ko.

Sige. Naniniwala naman ako sayo babe pero sana sagutin mo na ko.

Sms Fr : Paul

Mcdo : ^_^

MCD'O inlove to A Tall Man ! Love is Blind !Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon