•Chia tay

330 19 0
                                    

"Có phải chị đang yêu đương không?"

Cậu hỏi.

"Sao em biết?"

Lệ Sa cau mày.

"Bọn họ đi bắt chị, chị chạy nhanh đi, ra nước ngoài ấy. Bọn họ đi từ sớm, chờ lúc mấy người kia đi ngủ em mới gọi cho chị được, chỉ sợ là giờ bọn họ đến chỗ chị thuê phòng rồi, hoặc có thể đang chờ trước cổng trường chị đấy!"

Lạp Lâm sốt ruột.

"Vì sao?"

Lệ Sa nhanh chóng xuống giường.

"Em cũng không biết. Thôn trưởng đến đây nói là Lương tiên sinh bảo bọn họ đi bắt chị về."

Lạp Lâm không biết rõ ràng, chỉ là lén lút nghe trộm.

"Bây giờ chị nhanh chóng đi ra nước ngoài, em cảm giác Lương tiên sinh kia không phải người thường đâu!"

"Không được, chị phải đi nói cho chị ấy biết."

Lệ Sa lắc đầu, muốn đi nói với Thái Anh.

"Không còn kịp nữa đâu, chắc bọn họ sắp đến rồi, với lại bọn họ chưa biết vị trí cụ thể nhưng nếu chị gọi điện cho chị ấy có thể sẽ bị lộ đấy." Lạp Lâm nói.

"Chị chạy nhanh đi, càng xa càng tốt, tốt nhất đừng trở về, chị nhất định phải sống cho thật tốt."

Cậu nói.

"Nhưng em làm sao bây giờ? Chị đi rồi thì em làm sao đây?"

Lệ Sa khóc.

"Chị đừng quan tâm em, dù sao cũng chỉ là một cái mạng, sống ở đây không bằng chết, chị coi như vì em, ích kỷ một lần, chạy nhanh đi thôi." Lạp Lâm cũng nghẹn ngào.

Cậu nói xong câu đó liền ngắt điện thoại, ôm chân ngồi đó khóc nức nở.

Lệ Sa khóc cầm giấy tờ tùy thân. Cũng may thời gian trước cô đã đi làm thị thực vì trường học có hoạt động cần ra nước ngoài giao lưu mấy tháng, bây giờ đúng lúc dùng đến.

Trí Tú giật mình tỉnh giấc.

"Lạp Lạp, cậu làm gì thế?"

"Trí Tú."

Lệ Sa khóc đi qua ôm lấy cô ấy.

Hai người ở chung ký túc xá ba năm, là bạn tốt nhất của nhau.

Nhưng hôm nay cô đi thì sau này có thể về hay không còn khó nói.
"Tớ phải đi rồi."

Lệ Sa nói.

"Không kịp giải thích, bọn họ đến bắt tớ về, cậu giúp tớ nói với Phác Thái Anh một tiếng, nhưng... Có thể đừng nói cho chị ấy biết chuyện gia đình tớ nhé?"

Cô nghẹn ngào nói.

Ngộ nhỡ chị tìm hiểu sâu, đến lúc đó không chừng chị sẽ bị diệt khẩu.

"Được, vậy trường học làm sao bây giờ?"

Trí Tú cũng lo lắng.

"Tớ sẽ liên hệ phụ đạo."

Cô nói.

"Tớ đi nhé Trí Tú."

Cô cầm giấy tờ, ngay cả một bộ quần áo cũng không dám mang đi, sợ mang hành lý sẽ khiến người người khác chú ý.

VỀ BÊN CHỊ [COVER][Chaelisa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ