pairing: choi soobin [top] x choi yeonjun [bot]
warning: 18+, tục.____________________
"a...um...soobinie à...anh không cố ý đâu mà...ha...a...ưm"
'chát'
"không cố ý ? không cố ý mà lại nói em với anh là 'bạn thân' à ? ai thèm làm 'bạn thân' của anh chứ ?"
gã vừa hung hăng vung tay, thẳng thừng tát lên cánh mông trắng mịn của anh, khiến năm dấu tay to như nắp nồi của gã hằn lên ửng đỏ, vừa gằn giọng, nhấn mạnh hai chữ 'bạn thân' khiến gã chỉ muốn thao nát anh mỗi khi nhắc đến.
"áaa...huhu...ưm...a...a-anh chỉ không muốn chuyện tụi mình bị lộ thôi mà...ư...ư...ha..."
"nhưng anh đâu cần nói là bẠn ThÂn đâu, anh nói là anh em cũng được mà?"
gã vừa nói xong thì liền càng thêm tức giận mà đẩy hông một cái thật mạnh khiến anh không kịp thích ứng mà oà khóc vì đau đớn.
"huhu...a...a...ư...ư...ha...a-anh xin lỗi mà...huhuhu...l-lần sao a-anh không dám vậy nữa...huhu...ưm...ư..."
mặc kệ những giọt nước mắt cứ thay nhau chảy trên gò má anh, choi soobin vẫn cứ đắm chìm trong thế giới tràn đầy dục vọng của riêng gã.
chẳng phải là do anh trước hay sao?
tự nhiên khi không lại nói hai người họ là bạn thân trong buổi phóng vấn làm gì cho giờ bị hành hạ cả đêm như bây giờ.
đúng là cái miệng hại cái thân.
hai tiếng trước
anh mc người mỹ vô tư quay sang hỏi người anh cả của nhóm - choi yeonjun rằng mối quan hệ giữa anh và cậu em leader quyền lực - choi soobin là gì vì thấy họ thường xuyên có những hành động vô cùng thân mật, trên cả mức anh em.
anh vì bị hỏi bất ngờ nên liền chột dạ mà chưa kịp suy nghĩ gì, ngay lập tức trả lời câu hỏi trên.
"he's just my bestfriend lol."
[em ấy chỉ là bạn thân của em thôi haha.]
nhưng anh không hề biết rằng ở hàng ghế phía sau, có một người vì câu trả lời của anh mà liền mặt mày u ám đến khó coi.
"actually, i'm his bed friend"
[thật ra thì em là bạn giường của ảnh]
câu nói của choi soobin đã khiến cả một khán đài ồn ào đột ngột im bặt. ai cũng đơ ra nhìn chằm chằm vào gã, cả những thành viên khác trong nhóm cũng thế.
choi beomgyu, người đang ngồi gần với soobin nhất, huýt tay vào người gã một cái rồi thì thầm.
"anh đang nói cái quái gì vậy?"
biết mình vì mất bình tĩnh mà lỡ lời, soobin vừa vờ cười phá lên vừa quay sang nhìn anh mc một cách ngượng ngịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
soojun | bf
Fanfictionsmut ! "he's just my bestfriend lol" "actually, i'm his bed friend ;)"