Madeleine 1

754 81 22
                                    

Một chiếc couple mới: Ren Zotto x Aster Arcadia

---------------------------------------------------

Ren đến trước bàn học của cậu trai đang gục mặt xuống mà ngủ gục, đặt lên đó một lọ thuốc màu hồng trong suốt với chiếc nắp được đính nơ xinh xắn. Chàng trai ấy lúc ấy mới ngước mắt lên nhìn anh, đôi mắt long lanh sau hàng lông mi dài lấp lánh như những vì sao ấy làm anh xao xuyến tới lạ thường.

- Gì thế Ren?

- Một loại nước uống mới Scarle mới chế ra, Scarle nói nó có vị khá ngon và ngọt nên đưa cho anh, mà anh không hảo ngọt lắm, nên tặng em.

Em cầm chiếc lọ lên lắc lắc đầy hứng thú mà mỉm cười.

- Cảm ơn anh nhiều.

- Em không tính về kí túc xá bây giờ sao? Hiện tại cũng tan học rồi mà?

Em bấy giờ mới bất ngờ, bởi tối qua thức muộn chơi game với bạn, nên khi đến lớp em không tài nào tập trung nổi vào buổi học, mắt cứ díu lại, định là chợp mắt một chút mà chưa gì đã hết giờ rồi.

- Ah! Em về ngay, anh không tính về sao?

Em đứng dậy, lúng túng cất đồ đạc trên bàn.

- Anh sẽ về sau, nãy Scarle mới gọi anh lại, vậy gặp em sau.

Ren đứng mãi ở bàn em, vẫy chào tạm biệt rồi ngắm hình bóng em cho đến khi nó khuất sau bức tường chắn mà luyến tiếc rời đi.

-----------------------------------------------------

Ren Zotto - học sinh năm ba và Aster Arcadia - học sinh năm hai của học viện ILUNA, không ai là không biết, họ là hai trong số sáu học sinh nổi bật nhất trường bởi thành tích và sự tài năng. À, thực ra không chỉ mỗi nó, mà còn là do...

Họ đồn rằng hai mỹ nam này đang yêu nhau-

Không, chỉ có mình Ren yêu Aster thôi. Ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, đôi mắt lấp lánh tựa vì sao với giọng nói trầm bổng như tẩm thuốc đã đánh mê hắn. Hắn yêu em hơn tất cả.

Bởi vậy, nếu một ngày nào đó, bạn thấy Ren không đi cùng với Aster hay chỉ không bắt gặp Ren không nhìn Aster thôi, hôm đó trời sập. Tin tôi đi.

Mà cũng vì lẽ đó, Ren cũng đã nằng nặc xin em cho mình được ở chung kí túc xá, em cũng chẳng nghĩ gì nhiều mà chấp thuận ngay. Đúng là, con cừu non đã mắc bẫy cáo già, chỉ đợi đến lúc có cơ hội sẽ chợp lấy nó mà ăn thịt ngay. Cơ hội ngàn năm mới có một lần.

-------------------------------------------

Ren ngáp ngắn ngáp dài bước ra khỏi lớp, lướt máy điện thoại bấm gọi cho Scarle. Tan học rồi còn gọi cho cậu kêu là việc khẩn cấp, nhưng mà chẳng nói rõ là việc gì. Điện thoại cuối cùng cũng bắt tín hiệu, anh đưa điện thoại lên nghe máy.

- Alo? Chuyện gì thế Scarle?

Giọng nói bên đầu dây bên kia hốt hoảng tới lạ thường.

- Trời ạ, sao giờ cậu mới nghe máy.

- Xin lỗi cậu, nãy tớ bận, chuyện gì thế?

- Này Ren, chai nước lúc nãy tớ đưa cậu đâu?

- Để làm gì à?

Ren thắc mắc. 

Hay là muốn đòi lại?

- Tớ đưa nhầm cho cậu, đó không phải là loại nước mà tớ nói, đó là xuân dược đó!!!! 

Scarle cố hét lớn nhất có thể vào điện thoại như thể muốn chọc thủng lỗ tai của tên người ngoài hành tinh kia, mà hắn cũng đang bất động rồi, có khi cũng không nghe thấy rõ đâu.

Mãi một lúc sau, hắn mới thất thần hỏi lại.

- Cậu nói là gì cơ?

- Tớ nói đó là xuân dược, tớ đưa nhầm cho cậu, mà cậu chưa uống đâu đúng ch-

Tắt máy.

Ren lúc này mới chạy vội về kí túc xá, lòng nóng như lửa đốt, tâm trí hắn đang đấu tranh rất dữ dội. Hắn mong em đừng uống nó, à, thực ra là có, sẽ như thế nào nếu như vừa bước vào phòng là hình ảnh em đang nằm trên giường và kêu gọi hắ- 

//bốp//

Hắn tự đưa tay lên đấm bản thân mình. Từ bao giờ hắn bị tha hóa như này, từ khi cảm nắng em ư? Chết mẹ, hắn điên vì em mất.

Đã đến trước cửa ký túc xá, mồ hôi đầm đìa chảy ướt đẫm lớp áo sơ mi của anh, hắn cố giữ vẻ bình tĩnh, nhịp tay gõ lên cửa đều đều. 

Không một tiếng đáp lại, hắn muốn phi vào xem em như nào quá.

Mãi một lúc sau, cửa mới được mở ra, nó chỉ mở he hé, không để ai có thể nhìn qua. Ren thẫn thờ một lúc lâu. Hắn mới ló đầu vào nhìn liền bị một bàn tay nhỏ lôi vào.

Em chỉ mặc độc duy nhất một cái áo sơ mi mỏng dính của trường, đôi chân trần thon thả lộ rõ, tóc tai rũ xù, đôi mắt đã đẫm lệ, hơi thở nặng nhọc, hơn hết, lọ thuốc gã mới đưa em hồi nãy đã cạn, chỉ còn vỏ và nắp chai lăn lóc trên sàn.

Đó là những gì đập vào mắt hắn đầu tiên. Em đang gục người trên ngực gã, từng hơi thở nóng bỏng cứ thể mà phả vào bờ ngực rẵn chắc của hắn.

- A-Aster?

- Ren, em nóng quá...

_ To be continued _ 

#Yuen.

------------------------------

Ngắn thôi, đoạn hay còn phía sau mà=))) Tiện thể tìm đồng râm đu cp này với mình luôn ạ;-;


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 06, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sự yên bình còn mãi nơi đây ||Vtuber||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ