Renggg
- Giờ học đến đây là kết thúc. Về nhà các em nhớ làm đầy đủ bài tập và học bài, ngày mai các em sẽ được nghỉ.
- Zeeeeeeeeeeee
Không khí ồn ào tràn ngập khắp nơi trong phòng học ..
Vừa ra khỏi cửa lớp, Minh Anh đã chạy ra vỗ vai con bé Thùy Linh - con bạn cùng bàn -
- Ngày mai đi chơi không máaaaa !
- Mày điên à ? Được ngày nghỉ thì ngồi nhà đi, sắp nghỉ hè đến nơi rồi, giờ cứ ngồi nhà hưởng thọ đi đã ..
- Aishhh, con này thật không biết hưởng thụ cuộc sống màaaa, càng gần nghỉ hè thì càng phải đi chơi chứ, cái lí luận của mày chả hợp lí tí nào cảaa !
Đúng lúc đấy thì thằng Gia Bảo chạy từ trong lớp ra, hôn lên má con Thùy Linh
- Mai tao sang nhà mày, nhớ chưa ?
Rồi bỏ đi..
Ngay lập tức Minh Anh ném cái nhìn khinh khỉnh về phía con bé mặt đỏ lựng đang vẫy tay về phía thằng Gia Bảo dog die (ý là chó chết đó .. )..
- Bravo... khá khen cho chúng mày .. Bố mẹ mày không ở nhà để chứng kiến chúng mày làm trò gia tăng dân số à ?
Thùy Linh quay phắt lại, cầm cả chai nước đập vào đầu Minh Anh
- Mày xem GV đọc fanfic nhiều quá à hay cái gì mày cũng liên tưởng đến "đồi trụy" thế con dogggg !
- Biết đâu được ..
Minh Anh đút tay vào túi quần, đi lòng vòng
- Tao chỉ nói sự thật =))
Và nở một nụ cười dâm nhất có thể
- Câm dùm tao !
- Aish.. cũng phải thôi, ngày nào ở trường chúng mày cũng làm trò con bò được.. ai biết được.. mày với thằng Bảo.. homealone.. no parents.. chung 1 nhà .. không có ai.. ai mà biết được chuyện gì sẽ xảy ra .. Phải hong Thù Linnnnnnnnnnnnnnn !
Rồi chạy thoát thân
- Con kia đứng lại cho taoooooooo !
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Vù vù vù ..
Tiếng điều hòa thổi trong căn phòng im lặng ..
Minh Anh nằm dài trên giường, một tay cầm que kem, một tay gõ lên bàn phím laptop, inb với Hà Linh - con bạn thân không thể thiếu trong cuộc đời Minh Anh ..
Minh Anh Tinh Tinh: Mày ơi tao chán quáaaaa :
Hà Linh Nguyễn: Ừ ..
Minh Anh Tinh Tinh: Bạn bè thế đấy hảaaaaaa ?!
Hà Linh Nguyễn: Thế giờ mày muốn làm gì ==" chẳng lẽ tao phải phi sang nhà mày bóp vai bóp chân cho mày rồi rước mày đi chơi dưới cái thời tiết này ==" ?
Minh Anh Tinh Tinh: Đúnggg, khá khen cho thần dân ngu si của taaa ! Mau đến rước bổn cung ra Momo điiiiiii !
Hà Linh Nguyễn: Đừng nói nhảm nữa mày .. Tao đi tập múa đây ..
YOU ARE READING
Câu chuyện của kì lân và cầu vồng hay nightmare ?
General FictionAuthor: Thảo Thẻo (nhớ cái tên thời young buffalo ghê..) Disclaimer: Vẫn là viết phi lợi nhuận và everything is freeee, except tiền wifi, tiền mạng hoặc tiền điện ? Vài nhân vật như sau.. thật ra thì truyện ban đầu có vẻ trong sáng phết.. nhưng càng...