"Bị thiên vị luôn là không có sợ hãi." Ở cực độ tìm đường chết dưới tình huống, Du Thanh còn chạy điều xướng câu ca.
"Ngải Trạch, ngươi tránh ra, ta muốn cho nàng kiến thức kiến thức phòng ngủ lớn lên lợi hại." Phòng ngủ trường lại ăn vụng một khối khô bò, vỗ vỗ tay đứng lên, cao lớn thân hình vĩ ngạn bàng bạc, ký thác Nhị Cẩu Tử cùng Tiểu Tình kỳ vọng cao.
"Ta người ta tới giáo huấn đi." Ngải Trạch cười đón ý nói hùa hai câu, giơ lên tay không nhẹ không nặng đánh vào Du Thanh trên mông.
"A, đau quá a, ta muốn chết." Du Thanh khoa trương kêu rên, ở trên giường quay cuồng, đậu mấy người đều banh không được mặt cười ra tiếng.
Tiểu Tình cười đủ rồi sau lấy quá Du Thanh bên cạnh người khô bò dựa vào mép giường nói, "An giấc ngàn thu đi, tết Thanh Minh ta liền đi xem ngươi."
"A, ngươi này ác độc nữ nhân, ta thành quỷ cũng sẽ không bỏ qua ngươi." Du Thanh bị chọc tức đôi tay run rẩy, che lại ngực hộc máu đảo giường mà chết.
"Là nga, người chết không thể động nga." Tiểu Tình trong miệng bao khô bò mơ hồ không rõ nói, đem không túi đưa cho Nhị Cẩu Tử, đôi tay cùng sử dụng gãi Du Thanh.
"Ta sai rồi." Du Thanh một cái cá chép lộn mình xoay người dựng lên, bắt Tiểu Tình tay né tránh.
Tiểu Tình hoài từ thiện hòa ái tươi cười đối Du Thanh khởi xướng tiến công. Du Thanh mấy năm nay trống không thời gian đều dùng để gõ chữ bằng không chính là cấu tứ tiểu thuyết, nghiêm trọng khuyết thiếu rèn luyện, linh hoạt có thừa lại lực đạo không đủ, thực mau rơi xuống hạ phong.
"Tiểu Tình, toàn thế giới mỹ lệ nhất nữ nhân, ta hảo bạn cùng phòng, người lớn lên đẹp liền tính tâm địa còn thiện lương, buông tha ta đi Tiểu Tình."
Ngải Trạch cười tủm tỉm ngồi, chân dài tùy ý đáp tại mép giường, hi toái tóc ngắn tự nhiên rũ xuống, có điểm ngăn trở đôi mắt, trong ánh mắt ý vị làm người xem không rõ ràng.
Tiểu Tình căn cứ quan ái bạn cùng phòng nguyên tắc lắc lắc đầu, đuôi ngựa biện loạn ném ngộ thương rồi một bên xem diễn phòng ngủ trường.
Phòng ngủ trường hồ rớt dính ở chính mình trên mặt sợi tóc, phi mấy khẩu, "Tiểu Tình, ngươi gì thời điểm cắt tóc, học kỳ 1 liền ồn ào cắt hiện tại còn không cắt."
"Chính là, ta đều bị ngươi ném quá thật nhiều lần, ta lần trước trang đều bị ngươi lộng hoa." Nhị Cẩu Tử ăn khô bò lời lẽ chính đáng phụ họa nói.
Tiểu Tình tạm hoãn thế công quay đầu giải thích, đuôi ngựa vung đáng thương phòng ngủ trường lại lần nữa trúng chiêu, "Ngải Trạch không phải thanh minh đi nhuộm tóc sao, ta chờ nàng cùng nhau, bằng không các ngươi đều không bồi ta ta một người ở tiệm cắt tóc nhiều cô độc tịch mịch."
"Tiểu Tình, ngươi lại ném đến phòng ngủ dài quá chạy nhanh trấn an trấn an phòng ngủ trường đi." Thừa dịp Tiểu Tình phân tâm trên tay không dùng lực, Du Thanh dùng sức vùng thoát khỏi Tiểu Tình đôi tay, lăn đến Ngải Trạch bên người, mông rơi xuống ngồi ở Ngải Trạch trên đùi.
Du Thanh chạy nhanh, thân mình bởi vì quán tính trước khuynh, Ngải Trạch duỗi tay đem người ôm tới rồi chính mình trong lòng ngực, điều chỉnh dáng ngồi làm Du Thanh làm càng thoải mái, nghiễm nhiên nhất phái đại lão tư thế.
Du Thanh ở Ngải Trạch trên người cọ cọ, thần tiên hạ phô đậu hủ không ăn bạch không ăn, đáng tiếc Ngải Trạch thái bình, Du Thanh cũng không có thể nhấm nháp đến chôn ngực khoái cảm.
"Có điểm Mary Sue." Nhị Cẩu Tử móc di động ra chụp mấy tấm.
Phòng ngủ trường dùng khuỷu tay đảo đảo Nhị Cẩu Tử, "Chờ lát nữa phát ta."
"Ta cũng muốn." Tiểu Tình súc ở phòng ngủ trường trong lòng ngực nói.
Sa điêu về sa điêu, không hình tượng về không hình tượng, Du Thanh lớn lên còn là phi thường ok, lần đầu gặp mặt thời điểm trong phòng ngủ vài người đều bị lừa cho rằng Du Thanh là cái thập phần đáng yêu tiểu loli. Chín về sau: Gương mặt này như thế nào lớn lên ở như vậy một người trên người?
Ngải Trạch kia tất nhiên là không cần nhiều lời, quang xem bề ngoài tuyệt đối là giáo thảo cấp.
"Ngải Trạch, còn có khô bò sao?" Du Thanh ngây ngốc hỏi Ngải Trạch.
"Ngươi câm miệng cho ta." Phòng ngủ trường quát lớn, như vậy đáng yêu loli âm như thế nào nói chuyện giọng như vậy sa điêu, cùng cái thiểu năng trí tuệ giống nhau. Quá phá hư này đẹp mắt trường hợp.
Du Thanh thực thương tâm, tỏ vẻ chính mình thực ủy khuất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - H] Chơi Ngạnh - Tiêu Thấu Minh
No FicciónTác phẩm: Chơi ngạnh Tác giả: Tiêu Thấu Minh -------------------------------------------------------------------- Quyển sách tóm tắt: Du Thanh ở trên mạng chơi cái ngạnh, lại không nghĩ rằng thật sự lừa tới rồi cái lão bà. Tâm cơ hacker x sa điêu t...