Hàm răng không chịu ngồi yên ở chiếc đũa thượng nhẹ nhàng cắn hạ, đầu gỗ hương vị ở Du Thanh trong miệng lan tràn mở ra, không thể ăn còn có điểm kỳ quái.
"Choáng váng nha chiếc đũa đều ăn." Tiểu Tình bẻ động vài cái đem chiếc đũa rút ra, khom lưng nhìn trên bàn mặt ngoài phủ kín sa tế hai hộp đồ ăn, "Ngươi cũng thật quán nàng, nàng cái kia tới ngươi còn cho nàng ăn cay."
Cái gọi là tiên hạ thủ vi cường hậu hạ thủ tao ương.
"Ngải Trạch Trạch, ai nha ta té ngã, ta hảo nhu nhược a, muốn Ngải Trạch Trạch ôm ấp hôn hít mới có thể lên." Du Thanh hướng trên bàn một bò, vẻ mặt ta thực vô tội ta thực đáng thương bộ dáng nhìn Ngải Trạch.
"Y ――" Tiểu Tình tỏ vẻ không mắt thấy, quay người đi.
Ngải Trạch lạnh lùng phiết liếc mắt một cái, cởi bỏ đồng hồ đặt ở Du Thanh bên cạnh, lam tử sao trời mặt đồng hồ lóe a lóe.
Du Thanh tầm mắt từ biểu dời về Ngải Trạch tay, yên lặng nuốt nước miếng.
Ngón tay thon dài khớp xương rõ ràng, linh hoạt cởi bỏ cổ tay áo, đem tay áo hợp quy tắc vãn hảo, lộ ra một đoạn mảnh khảnh cánh tay.
Đẹp, tưởng đẩy đến. Du Thanh nhân chính mình xấu xa ý niệm hung hăng xem thường hạ chính mình.
Ta là thẳng, ta là thẳng, ta là thẳng. Du Thanh lặp lại ở trong lòng mặc niệm này bốn chữ. Đối đãi đồ vật đẹp nàng thật sự không đến một chút sức chống cự.
Du Thanh ghé vào trên bàn thịt đô đô mặt bị đè nặng, một nửa diện mạo đẹp như hoa, một nửa mặt biểu tình vặn vẹo. Ỷ vào chính mình đẹp, Du Thanh là một chút cũng không thèm để ý như vậy tư thế nhiều xấu nhiều ngốc.
"Không được ăn nhiều, đau muốn nói cho ta." Ngải Trạch lý hảo quần áo ở Du Thanh bên người ghế ngồi xuống, đem Du Thanh ôm đến chính mình trong lòng ngực.
"Ân a." Du Thanh gật gật đầu, dựa vào Ngải Trạch bả vai, chính đại quang minh ở Ngải Trạch trên cổ hôn một cái.
Cảm thấy không đủ đủ, Du Thanh lại ở Ngải Trạch trên mặt bổ cái thân thân, Ngải Trạch mặt mềm mụp còn có hương hương hương vị nàng thích.
Lão lưu manh Du Thanh nghiêng đầu ngây ngô cười, loại này cảm xúc mạc danh cảm nhiễm Ngải Trạch, bất quá Ngải Trạch cười chính là thực tao nhã có lễ, đồng Du Thanh là hai phó bộ dáng, lại ngoài ý muốn đáp, hình ảnh phá lệ hài hòa phá lệ sủng nịch.
"Tiểu tức phụ dạng." Học bá vội xong đỉnh đầu bút ký, giương mắt kính một bộ sớm đã nhìn thấu hết thảy bộ dáng.
Ngải Trạch quay đầu lại nhìn mắt học bá, đảo cũng chưa nói cái gì.
Buổi tối, Du Thanh là tưởng cùng Tiểu Tình ngủ, nhưng là Tiểu Tình lâm thời bị hoa cánh tay hỗn hắc lão đại kêu đi ra ngoài. Du Thanh rửa mặt xong nằm trở về chính mình tiểu giường lẳng lặng xoát Weibo.
Đại học bên trong hoạt động nhiều, Du Thanh lười đến tham gia cũng lười đến học tập, không viết tiểu thuyết thời điểm cũng liền xoát Weibo nhất có ý tứ. Này đó nhàn rỗi xuống dưới thời gian nàng đến hảo hảo an bài, mỗi người đều có chính mình sự, nàng cũng không thể hoàn toàn không có liêu liền quấy rầy Ngải Trạch Tiểu Tình bọn họ.
Người xa lạ tin tức: Lão bà, ta bao dưỡng ngươi a
Đột nhiên thu được nhắc nhở tin tức, Du Thanh hoảng sợ. Phải biết rằng nàng Weibo cả năm đều ở vào vô tin tức trạng thái, khó được có một cái cũng là đẩy đưa.
Không biết vì cái gì, Du Thanh chính là cảm thấy người này là mua "Lão bà nhìn xem ta" kia chương người. Này như thế nào còn đuổi tới Weibo lên đây? Du Thanh minh tư khổ tưởng, giống như nàng đã từng là ở trong tiểu thuyết dán quá chính mình Weibo.
Vì không nháo ra chê cười, Du Thanh nghiêm cẩn hỏi hạ.
Vô danh to lớn cá côn: Ngươi là?
Đối phương trở về tin tức: Thu lễ hỏi liền không cần ta sao?
Không sai, xác thật là người kia. Du Thanh phồng lên mặt, nhấm nuốt không khí.
Vô danh to lớn cá côn: Xin lỗi nga, ta tìm chính là lão bà, muốn nữ hài tử mới có thể.
Đối phương: Ta là.
Cái này có điểm khó làm, thật sự tay không lừa đến lão bà làm sao bây giờ? Là không phụ trách nhiệm vẫn là không phụ trách nhiệm hảo đâu. Tổng cảm thấy bất luận xử lý như thế nào đều rất xin lỗi nhân gia muội tử.
Muốn đổi lại là tiểu thuyết, nàng có một trăm loại xử lý phương pháp, mà khi nàng chỉ là Du Thanh khi, nàng liền chỉ có thể đúng sự thật trả lời. Ước chừng là nằm liệt giữa đường phác lâu lắm, vẫn luôn tích cực hướng về phía trước sức sống tràn đầy Du Thanh cũng không trải qua hoài nghi nổi lên chính mình, hoài nghi chính mình viết đồ vật liên quan hoài nghi khởi chính mình người này.
Vô danh to lớn cá côn: Thực xin lỗi vịt, ta chỉ là da một chút, ta thích nam hài tử.
Kia đầu không có động tĩnh, Du Thanh xoát một lát Weibo vén lên cái màn giường xuống phía dưới thăm dò, "Ngải Trạch Trạch, ngươi đang làm gì?"
Ngải Trạch gõ bàn phím, đầu cũng không nâng đáp, "Làm ngươi."
Du Thanh thực da trở về câu, "Tới a, chờ Ngải Trạch đại soái tỷ can ta."
Ngải Trạch lại không có lý.
Weibo không có gì mới mẻ Du Thanh lại tìm không thấy sự làm chỉ có thể ghé vào mép giường nhìn Ngải Trạch xử lý sự tình.
"Anh anh anh, ta là bị Ngải Trạch Trạch vắng vẻ tử."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - H] Chơi Ngạnh - Tiêu Thấu Minh
No FicciónTác phẩm: Chơi ngạnh Tác giả: Tiêu Thấu Minh -------------------------------------------------------------------- Quyển sách tóm tắt: Du Thanh ở trên mạng chơi cái ngạnh, lại không nghĩ rằng thật sự lừa tới rồi cái lão bà. Tâm cơ hacker x sa điêu t...