Về đáp án, Ngải Trạch trong lòng hiểu rõ, hỏi đơn giản là tưởng tuyệt chính mình không nên có ý niệm.
Bởi vì Ngải Trạch vấn đề, Du Thanh thật vất vả lơi lỏng thần kinh lại khẩn trương lên, núm vú vẫn luôn mềm không đi xuống. Nàng hảo muốn cho nội y khôi phục tại chỗ phát huy nó nên có tác dụng, chính là làm trò Ngải Trạch mặt tay động sắp đặt lại cũng không tránh khỏi rất giống sắc tình cuồng đi. Xem ra nàng muốn thúc đẩy chính mình cơ trí đầu nhỏ giải quyết cái này nan đề.
Hơn mười phút sau... Vấn đề này vẫn cứ không có được đến hữu hiệu giải quyết.
Bởi vì tinh thần độ cao tập trung, Ngải Trạch vừa động Du Thanh liền cảm giác được, núm vú bị quần áo cọ quá một cổ thoải mái cảm giác chợt lóe mà qua. Ngải Trạch ôm sát Du Thanh eo, cúi người kéo qua cái màn giường. Có mành che đậy, ánh sáng tức khắc yếu đi đi xuống.
"Mau tắt đèn. Còn khẩn trương sao?" Lợi dụng vừa mới kia hơn mười phút, Ngải Trạch ở trong đầu hoàn thành sở hữu số hiệu, thuận tiện bắt chước vận hành hai lần, lại không cách nào thuận lợi đem nào đó ý niệm liền căn chém hết.
"Ngươi không cảm giác được sao." Du Thanh đỏ mặt nhỏ giọng trả lời. Tuy rằng nàng núm vú rất nhỏ nhưng là Ngải Trạch trạch bị đỉnh hẳn là có thể cảm giác được đi.
"Ân." Trầm thấp thanh âm truyền tới Du Thanh lỗ tai, Ngải Trạch đem Du Thanh thân mình phù chính cùng chính mình kéo ra một khoảng cách. Hắc y phục ở tối tăm ánh sáng hạ dung thành một mảnh, trước ngực nhô lên muốn cẩn thận phân biệt mới có thể nhìn đến một chút dấu vết.
Du Thanh theo Ngải Trạch tầm mắt tìm kiếm, cúi thấp đầu xuống, từ chính mình góc độ này xem hảo rõ ràng a, cao ngất nhũ phong thượng kia nho nhỏ một chút nhô lên.
Du coi trọng nhìn Ngải Trạch bàn tay tới rồi chính mình chân biên, cầm quần áo liêu đến ngực thượng. Ngải Trạch làm Du Thanh vẫn luôn muốn làm sự, làm hai chỉ vú trở về nội y ôm ấp.
"Như vậy khá hơn chút nào không?"
Du Thanh điểm điểm đầu, luôn mãi nhìn quần áo của mình, trong lòng áp lực ở một chút thong thả giảm bớt.
"Bảo, ta tưởng tiếp tục."
Ai hắc? Quần áo đều chuẩn bị cho tốt cư nhiên không phải kết thúc? Du Thanh ngốc ngốc ngẩng đầu lên, thẳng ngơ ngác nhìn Ngải Trạch. Này vừa nhấc đầu, Du Thanh mới phát hiện Ngải Trạch đầu thấp hảo thấp.
Du Thanh cũng làm hồi đọc tâm quái thú, nàng đoán được Ngải Trạch bước tiếp theo.
Ngải Trạch hôn Du Thanh.
Du Thanh trợn to hai mắt nhìn Ngải Trạch mặt, Ngải Trạch đôi mắt, Ngải Trạch nhắm hai mắt chuyên tâm nếm Du Thanh môi.
Ngải Trạch hôn thực mềm nhẹ, môi cùng môi chi gian đơn giản đụng vào đơn thuần mà lại tốt đẹp. Sẽ làm Du Thanh có chút thoải mái cảm giác, lại sẽ không làm Du Thanh bị khoái cảm đánh sâu vào tới tay đủ vô thố.
"Như vậy sẽ khẩn trương sao?" Ngải Trạch nhợt nhạt mổ hạ Du Thanh môi sau thẳng nổi lên eo, tầm mắt từ Du Thanh môi xuống phía dưới dao động dừng lại ở nàng lần trước không có cơ hội xâm phạm hai chân chi gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - H] Chơi Ngạnh - Tiêu Thấu Minh
Non-FictionTác phẩm: Chơi ngạnh Tác giả: Tiêu Thấu Minh -------------------------------------------------------------------- Quyển sách tóm tắt: Du Thanh ở trên mạng chơi cái ngạnh, lại không nghĩ rằng thật sự lừa tới rồi cái lão bà. Tâm cơ hacker x sa điêu t...