12 điên rồi ( h )

1.3K 19 0
                                    

Thật sự điên rồi, trốn tẩm bị bắt được chính là phải bị thông báo phê bình. Nàng trong tiểu thuyết cũng chưa viết quá trốn tẩm làm tình như vậy chuyện khác người. Nhưng mà càng điên cuồng chính là nàng đáp ứng rồi như vậy hoang đường yêu cầu.

    Vuốt hắc, Du Thanh tay chân nhẹ nhàng từ mép giường tiểu thu nạp rương lấy ra trường tụ quần dài thay. Quần áo cọ xát làn da phát ra tất tất tác tác tiếng vang, thanh âm thực nhẹ ở Du Thanh nghe tới lại rất chói tai.

    Ngải Trạch không bằng Du Thanh như vậy sợ nhiệt xuyên cũng không rõ lạnh không cần thay quần áo, mang hảo thủ biểu liền phiên xuống giường, tại hạ biên chờ Du Thanh.

    Đổi hảo quần áo Du Thanh cho chính mình đánh cái khí. Lấp kín trước truyện người lớn tác giả danh dự, không thể túng. Lời này Du Thanh chính mình nói đều thực không tự tin, nàng đánh đáy lòng không tin chính mình sẽ không túng.

    Sợ chậm trễ lâu rồi sẽ đánh thức bạn cùng phòng, Du Thanh không dám cọ xát lấy thượng áo khoác bò xuống giường.

    Cái này điểm ký túc xá phía dưới đại môn đã khóa, Du Thanh cảm thấy Ngải Trạch Trạch nếu nói trốn tẩm liền nhất định có biện pháp đi ra ngoài, cho nên cái gì cũng không hỏi đến cứ như vậy yên lặng đi theo Ngải Trạch đi.

    Tuy nói sớm có chuẩn bị tâm lí, nhưng chân chính ra tẩm thời điểm Du Thanh vẫn là ăn cái kinh hãi. Này trốn tẩm phương thức không khỏi cũng quá đơn giản điểm, nghênh ngang đi xuống lâu, quang minh chính đại dùng chìa khóa khai khóa, một chút khó khăn đều không có.

    Đi ra ký túc xá đại môn, độ ấm rõ ràng hạ thấp. Trên đường một người cũng không có, đèn đường bên ngoài địa phương chỉ có hắc ám. Hai người toàn bộ hành trình vô giao lưu, chính là Du Thanh trong lòng ấm áp, bởi vì Ngải Trạch vẫn luôn gắt gao nắm tay nàng. Ngải Trạch Trạch túi lại đại lại ấm, bao vây lấy nàng hai tay ấm hô hô.

    Đi rồi vài phút sau, Ngải Trạch mang theo Du Thanh đi vào một đống giáo nội chung cư, ở lầu 3 vị trí dừng lại bước chân, mở khóa, bật đèn, đóng cửa, liền mạch lưu loát.

    Trong phòng máy sưởi đủ, Du Thanh mới vào nhà không vài giây trên trán liền toát ra mồ hôi, cúi đầu cởi ra áo khoác nút thắt. Chuyện gì đều không có mát mẻ quan trọng.

    Này sương Du Thanh mới vừa đem trầm trọng áo khoác cởi, một cái ấm áp đồ vật lại dán đi lên.

    "Bò hảo." Ngải Trạch từ sau lưng khoanh lại Du Thanh, đem Du Thanh khóa ở tường cùng chính mình chi gian, đầu thật sâu chôn ở Du Thanh cần cổ ngậm lấy một khối thịt mềm mút vào.

    Ta nóng quá. Du Thanh khóc không ra nước mắt, khẩn trương lên nàng giống như càng nhiệt. Trường tụ quần dài tựa như cái nhà giam giống nhau, vẫn là cái tự mang khổ hình nhà giam, tra tấn Du Thanh kia yếu ớt tâm linh. Trên người nàng nhất lạnh địa phương chỉ có cùng tường tương dán bàn tay.

    Trên cổ mút hôn càng thêm lửa nóng, trắng nõn làn da thượng xuất hiện loang lổ vết đỏ, Ngải Trạch ngửi được Du Thanh trên người như có như không mùi sữa, dục vọng một phát không thể vãn hồi.

[BHTT - H] Chơi Ngạnh - Tiêu Thấu MinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ