Rõ ràng thân thể đã không chịu nổi, chính là âm đế vẫn cứ khó nhịn, mới bị vắng vẻ một lát liền bắt đầu tưởng niệm khởi bị dây đồng hồ va chạm cảm giác. Hoa huyệt lúc đóng lúc mở, tưởng lại bị ngón tay đảo lộng.
Người túng thả dâm đãng, nói chính là nàng không sai. Du Thanh mặt đỏ có thể tích xuất huyết tới, hàm răng cắn đều đã tê rần, cũng vô pháp đè nén xuống trong cơ thể kích động dục vọng.
Ngải Trạch gặm đủ rồi cổ thịt, đem đầu đáp ở Du Thanh trên vai, nắm hai cái thịt cầu chậm rãi thưởng thức, lòng bàn tay ấn núm vú tinh tế nghiền nát. Núm vú dính dâm thủy cũng trở nên ướt hoạt, Ngải Trạch ấn dùng sức ngón tay hoa hướng một bên, trong suốt tiểu xảo núm vú tức khắc mất đi che đậy.
Ngải Trạch xuyên thấu qua khe hẹp thấy như vậy một màn, may mà thu tay, ở Du Thanh bên tai dặn dò: "Cắn khẩn quần áo đừng rớt." Chậm trễ nàng xem vú nàng sẽ ở địa phương khác bổ trở về.
Lại muốn làm gì. Du Thanh trong lòng là lại chờ mong lại sợ. Nàng tổng cảm thấy Ngải Trạch trạch chơi lên có điểm điên.
"Chúng ta đi trong phòng." Ngải Trạch đem Du Thanh hạ thân quần áo khôi phục nguyên dạng. Mềm mại vải dệt mới vừa dán lên không lâu liền ướt cái thấu, trói buộc âm đế.
Du Thanh bị Ngải Trạch ôm vào trong ngực mang theo đi, đầy đặn nhũ thịt run lên run lên, chụp phủi Ngải Trạch mu bàn tay. Vốn là tứ chi cứng đờ Du Thanh đi càng là thong thả, này một chậm lại, quần đối âm đế cọ xát càng thêm ma người.
Du Thanh có loại chính mình lâm vào một cái như thế nào cũng đi không đến cuối vòng lẩn quẩn cảm giác.
"Ngươi sẽ không còn phải làm đi?" Nhìn đến giường khi, Du Thanh trong lòng bất an cảm lập tức lại kích động lên.
Này buông lỏng khẩu, góc áo nháy mắt từ trong miệng bóc ra, dính đầy nước miếng góc áo nặng trĩu nhanh chóng lạc đến thấp nhất chỗ.
"Không tính." Ngải Trạch đáp.
Quần áo lại bị vén lên thời điểm, vú thượng dâm thủy đã bị dính rớt không ít, Ngải Trạch đem Du Thanh quần áo cởi sạch sẽ miễn cho này còn thừa không có mấy dâm thủy lại bởi vì ngoài ý muốn bị lau sạch.
Du Thanh nằm thẳng ở trên giường, hai cái cánh tay đều giơ lên cao qua đỉnh đầu, thành một cái phi thường thích hợp chịu thao tư thế. Ngải Trạch cúi đầu, trước ngậm lấy tối cao núm vú, dùng sức mút vào đỏ tươi núm vú, đầu lưỡi dán núm vú liếm dâm thủy, lặp đi lặp lại liếm.
Du Thanh trên người mùi sữa càng thêm dày đặc, Ngải Trạch chóp mũi đỉnh nhũ thịt nghe được rành mạch, trương đại miệng đem càng nhiều nhũ thịt hàm ở trong miệng. Nhưng mà Du Thanh vú quá lớn, Ngải Trạch liền một nửa cũng chưa ăn đến. Chỉ kia tiểu bộ phận nhũ thịt liền hạn chế ở đầu lưỡi hoạt động, đầu lưỡi chỉ có thể đảo qua núm vú kia một tiểu khối địa phương.
Ngải Trạch ngại dâm thủy quá ít, một bàn tay vói vào Du Thanh trong quần, ấn âm đế nhanh chóng khảy. Bởi vì lọt vào quá dây đồng hồ đùa bỡn, âm đế so ban đầu yếu ớt không ít, bị lòng bàn tay cọ xát sinh ra một chút đau đớn cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - H] Chơi Ngạnh - Tiêu Thấu Minh
SachbücherTác phẩm: Chơi ngạnh Tác giả: Tiêu Thấu Minh -------------------------------------------------------------------- Quyển sách tóm tắt: Du Thanh ở trên mạng chơi cái ngạnh, lại không nghĩ rằng thật sự lừa tới rồi cái lão bà. Tâm cơ hacker x sa điêu t...