Ngải Trạch nhìn nửa ngày, cũng không gặp Du Thanh có cái gì quá kích phản ứng, ngước mắt vừa thấy mới phát hiện bị chính mình vỗ về chơi đùa người tựa hồ đã ngủ rồi.
"Bảo?"
"Ân." Du Thanh cường chống tinh thần ứng thanh, quá độ mệt nhọc thần kinh mẫn cảm tính hạ thấp rất nhiều đối Du Thanh tới nói đảo cũng không xem như chuyện xấu, có thể cho Du Thanh tạm thời chậm rãi.
"Ta cắm vào đi."
Dứt lời, hai ngón tay cũng ở bên nhau dọc theo khe hở thâm nhập, hoa huyệt lần đầu tiên nuốt vào như vậy thô đồ vật còn có chút bài xích, huyệt thịt toàn bộ hướng trung gian đè ép, làm Ngải Trạch phân không rõ bên kia mới là chính xác thông đạo.
Ngón tay thi gắng sức hướng hai bên tách ra đem huyệt đạo căng ra, huyệt khẩu cũng bị căng ra cái mồm to, Ngải Trạch xuyên thấu qua chỉ gian khe hở thấy được hoa huyệt mềm thịt. Che huyết thanh, no đủ cố lấy, nhan sắc là rất non nhỏ bé mong manh màu đỏ, thoáng lại cắm tàn nhẫn chút liền sẽ chảy ra tơ máu tới.
Lòng có không tha, Ngải Trạch vẫn là khắc chế đem ngón tay rút ra, dùng dính huyết thanh đầu ngón tay đạn sưng đỏ âm đế, kẹp lấy đầy đặn môi âm hộ tùy ý lôi kéo. Mắt thấy âm đế sung huyết trở nên lớn hơn nữa. Ngải Trạch sửa dùng ngón giữa khấu ở âm đế đi lên hồi vê động, một cái tay khác đem hai cánh môi âm hộ ghép lại cùng nhau xoa lộng.
Du Thanh buồn ngủ ngạnh sinh sinh bị tiêu hơn phân nửa. Ngải Trạch chế trụ âm đế mau mà tàn nhẫn âu yếm làm Du Thanh dư lại kia nửa buồn ngủ cũng biến mất hầu như không còn.
Nghe Du Thanh đứt quãng tiếng rên rỉ, Ngải Trạch một bàn tay không nhanh không chậm niết lộng môi âm hộ, một cái tay khác tắc không lưu dư lực vê động âm đế.
Không bao lâu Du Thanh đã bị chơi tới rồi cao trào, thân mình một banh xụi lơ ở trên giường, trước ngực nhũ thịt phập phồng rõ ràng, phấn tím môi âm hộ bị bao phủ ở mãnh liệt dâm dịch trung.
Du Thanh nằm một lát, trong lúc Ngải Trạch ngón tay vẫn luôn khinh khinh nhu nhu mơn trớn nàng môi âm hộ, làm nàng một lát nghỉ ngơi cũng không thể.
Du Thanh nhược nhược hỏi câu: "Ngải Trạch Trạch, ngươi còn muốn làm không?"
"Không làm."
Nghe được Ngải Trạch hồi đáp, Du Thanh nhẹ nhàng thở ra, thân mình sau này lui lui, hai chân hợp kín mít. Rốt cuộc không cần lại cấp Ngải Trạch Trạch xem chính mình phía dưới, Du Thanh cảm động đến rơi lệ.
Ngải Trạch ánh mắt trầm xuống, cởi ra dây đồng hồ cười nói: "Không làm liền không cho nhìn?"
Du Thanh thực nghiêm túc suy tư hạ, xả quá mép giường chăn cái ở trên người ngăn trở trần như nhộng chính mình mới trả lời: "Lại khó coi, đẹp liền tùy tiện ngươi xem."
"Chờ ta một lát."
Ngải Trạch đem đồng hồ ném đến chăn thượng, đứng dậy ra khỏi phòng.
Đồng hồ thượng chất nhầy nửa làm chưa khô, trình nửa trong suốt màu trắng ngà. Du Thanh nhìn chằm chằm đồng hồ mặt đỏ nửa ngày cũng không dám chạm vào đồng hồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - H] Chơi Ngạnh - Tiêu Thấu Minh
No FicciónTác phẩm: Chơi ngạnh Tác giả: Tiêu Thấu Minh -------------------------------------------------------------------- Quyển sách tóm tắt: Du Thanh ở trên mạng chơi cái ngạnh, lại không nghĩ rằng thật sự lừa tới rồi cái lão bà. Tâm cơ hacker x sa điêu t...