17 hồ ly tinh

332 4 0
                                    

Luân phiên vài lần hoan ái hao hết Du Thanh tinh khí, liếm liếm, Du Thanh đầu chôn càng ngày càng thấp, ở Ngải Trạch trước ngực mút tiếp theo mỗi người nhợt nhạt vết đỏ.

Mắt thấy Du Thanh thật sự là vây không được, Ngải Trạch là có tâm thành toàn cũng thành toàn không được, vỗ vỗ Du Thanh bối nói, "Ngủ, bảo."

Đây là Du Thanh ngủ trước nghe được cuối cùng một câu.

Hoan ái dư vị kéo dài tới rồi trong mộng, một giấc này Du Thanh ngủ đến cũng không kiên định, mãn đầu óc đều là màu vàng, trước mắt liên tiếp hương diễm trường hợp liên tiếp trình diễn.

Trong mộng nàng cũng là nằm ở trên giường, Ngải Trạch Trạch nằm nghiêng ở nàng bên cạnh, nàng khẩu bị Ngải Trạch Trạch môi lưỡi đổ, Ngải Trạch Trạch ngón tay thẳng tắp tham nhập nàng huyệt khẩu biến hóa phương hướng góc độ, sờ soạng mỗi một tấc huyệt thịt.

Giống như có chỗ nào không thích hợp, Du Thanh cũng không linh động đầu suy nghĩ hồi lâu mới nghĩ tới mấu chốt.

Hôm nay có khóa nàng sẽ không ngủ quên đi. Tuy rằng đã đã làm trốn tẩm như vậy chuyện khác người, nhưng là trốn học Du Thanh liền không nghĩ nếm thử, bởi vì nàng đại học duy nhất mục tiêu chính là làm không hề tồn tại cảm bình thường học sinh, an ổn hỗn quá lớn học mấy năm nay.

Du Thanh mở mắt ra khi, bên ngoài thiên còn xám xịt, thái dương chỉ lộ một góc. Trong phòng có đèn chiếu, lượng như ban ngày, kinh Du Thanh buồn ngủ toàn chạy.

Ngải Trạch luôn luôn thiển miên, hai người lại ly như vậy gần, Du Thanh tỉnh trong nháy mắt Ngải Trạch cũng đi theo tỉnh.

Du Thanh sắc mặt ảm đạm, môi sắc trắng bệch, đôi mắt một vòng đều là ô thanh, trạng thái nhìn qua thực sự không tốt.

"Buổi sáng có khóa." Du Thanh ngồi dậy rồi lại lập tức rụt trở về. Vì thế Ngải Trạch no rồi nhãn phúc đồng thời lại hưởng thụ nhũ thịt mát xa.

Có vết xe đổ Du Thanh không dám lại lỗ mãng đứng dậy, nắm chăn một chút hướng mép giường dịch. Y nàng nhìn ra, quần áo ly giường khoảng cách không tính quá xa, nàng ghé vào mép giường hẳn là miễn cưỡng có thể gặp được.

Đỉnh đầu ánh sáng lượng chói mắt, dày nặng bức màn đem ngoài phòng cảnh tượng chắn kín mít. Ngải Trạch cũng không biết hiện tại vài giờ, lấy ra di động xem thời gian còn sớm, liền đem Du Thanh ôm trở về trong lòng ngực, "6 giờ cũng chưa đến, lại bồi ta ngủ một lát."

Không đến trễ liền hảo. Có thể lại ngủ nhiều một lát Du Thanh cũng là thực vui vẻ, nhưng là này vui vẻ bên trong lại hỗn loạn vài phần hoảng loạn

. Sau lưng vờn quanh tư thế thấy thế nào như thế nào nguy hiểm, hơn nữa cái tay kia còn nắm chính mình ngực.

Ngải Trạch gom lại lòng bàn tay nhũ thịt, tựa hồ tính toán cứ như vậy nắm Du Thanh vú đi vào giấc ngủ. Đêm qua Ngải Trạch cho rằng chính mình tận hứng, nhưng mà chạm qua Du Thanh lúc sau nàng dục vọng liền không có cuối. Liền ở giấc ngủ trung, nàng đều tưởng nhiều chiếm hữu nàng bảo trong chốc lát.

"Tối hôm qua bị ngươi ép khô."

Chân tâm chỗ ướt át tại đây câu nói sau nhanh chóng lan tràn, Du Thanh kẹp chặt hai chân, run rẩy thân hình trở nên cứng đờ lên. Tối hôm qua, vô luận là cạnh cửa đứng bị thâm nhập lần đó vẫn là trên giường vài lần, nàng nhớ tới đều cảm thấy thẹn thùng đến nổ mạnh. Càng nan kham chính là, nàng chỉ là hồi tưởng những cái đó đoạn ngắn phía dưới liền càng ướt.

[BHTT - H] Chơi Ngạnh - Tiêu Thấu MinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ