25 ta thích chính là ngươi

90 2 0
                                    

   Lý tưởng thực đầy đặn, hiện thực thực cốt cảm.

    Du Thanh không nghĩ tới chính mình tuyển kiểu tóc sẽ như thế phiền toái, chắp đầu phát thật sự là quá lãng phí thời gian, trời đã tối rồi, này tóc đều còn không có tiếp xong.

    Du Thanh có chút áy náy, dựa theo này tiến độ chờ lộng xong phòng ngủ sớm đóng cửa, càng đừng nói ăn cơm.

    Ngải Trạch: "Các ngươi đi trước ăn cơm đi. Chúng ta buổi tối không quay về."

    "Hành, chúng ta đây đi trước." Không muốn làm bóng đèn các mỹ nữ đáp ứng thực dứt khoát, đi cũng thực dứt khoát, lưu lại vẻ mặt dại ra Du Thanh.

    "A? Này đều không khách khí từng cái sao? Trang đều không trang một chút?"

    Du Thanh trạm mệt mỏi, dọn cái ghế dựa lại đây ở bên cạnh ngồi xem Tony lão sư thao tác.

    "Như thế nào? Xem đến như vậy nghiêm túc có phải hay không tưởng đem ta kỹ thuật học trộm đi?" Thác ngươi lão sư nói giỡn nói, không khí nháy mắt lại lung lay lên.

    Du Thanh khoa trương một tay che mặt, đem ngạnh tiếp qua đi, "Bị ngươi đã nhìn ra. Thật không dám giấu giếm, tại hạ lưu li · y lê tá tá · mộng · băng anh mãn yên · sa, ta khi còn nhỏ mộng tưởng chính là trở thành một người tẩy cắt thổi, làm sở hữu Táng Ái gia tộc thành viên đều có thể làm thượng nhất nhân đặc nại sinh nháo kiểu tóc."

    "Ta liền biết ngươi không phải người bình thường, xem ngươi này tướng mạo liền chú định mạng ngươi không tầm thường."

    ...

    "Ân..."

    Trò chuyện trò chuyện Du Thanh thanh âm dần dần nhỏ đi xuống, đầu một oai liền đã ngủ.

    Thác ngươi lão sư phóng thấp âm lượng, "Ngươi muốn tóc mái sao? Ngươi ngũ quan còn có tỉ lệ đều thực ưu tú, ta cảm thấy không tóc mái càng có thể bày ra ngươi mỹ."

    Du Thanh ngủ thực chết, ngủ rồi lúc sau là cái gì cũng không biết.

    Không biết qua bao lâu, Du Thanh mới có điểm ý thức, như cũ là phân không rõ đông nam tây bắc, mộng cùng hiện thực.

    Du Thanh sờ sờ bàn tay hạ mềm mại lại có chút thô ráp vải dệt, "Đây là nơi nào?" Du Thanh không thể tưởng được địa phương nào sẽ có vật như vậy.

    Ngải Trạch nhẹ nhàng xoa xoa Du Thanh đầu tóc, "Ngủ tiếp một lát đi, còn muốn nửa giờ mới đến."

    Nếu Ngải Trạch Trạch đều nói như vậy, như vậy Du Thanh cứ yên tâm tiếp tục ngủ.

    Bị yêu tinh hút hết tinh khí người luôn là so người khác yêu cầu càng nhiều giấc ngủ.

    Lại lần nữa tỉnh lại, Du Thanh thoải mái duỗi người, lại ở trên giường đánh vài cái lăn.

    "Đây là tơ lụa sao? Như vậy mềm như vậy hoạt, thật thoải mái ô ô ô."

    Du Thanh nâng lên chăn, vùi đầu cuồng cọ.

    "Mềm như bông, tựa như nữ hài tử ngực giống nhau."

    Du Thanh một không cẩn thận liền dùng cái kỳ kỳ quái quái so sánh.

[BHTT - H] Chơi Ngạnh - Tiêu Thấu MinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ