26 giết người tru tâm ( xong )

233 4 0
                                    

Hợp với chạy thoát mấy ngày tẩm, chột dạ Du Thanh lôi kéo Ngải Trạch trở về phòng ngủ.

Nàng mới sẽ không thừa nhận là bởi vì làm nhiều thân thể chịu không nổi đâu. Ngải Trạch là có tiết chế, nhưng là Du Thanh không có, thường xuyên thân thân liền lăn khăn trải giường.

"Có thể a, này kiểu tóc." Nhị Cẩu Tử tán thưởng nói.

"Kia đương nhiên, ta ánh mắt hảo thật sự." Du Thanh kiêu ngạo đem Ngải Trạch Trạch ôm biểu thị công khai chủ quyền.

Ngải Trạch cười vỗ vỗ Du Thanh bối ý bảo buông ra, đem trong tay xách hai đại túi đồ ăn vặt ném tới trên bàn sau, Ngải Trạch lôi kéo Du Thanh ngồi ở trên giường.

"Ngươi chừng nào thì đi giao biểu a?" Phòng ngủ trường hỏi.

Dọn ra đi sự Ngải Trạch cùng Du Thanh đã ở phòng ngủ đàn nói qua, hôm nay trở về một là vì làm học ngoại trú thủ tục, nhị là vì thu thập đồ vật.

Tục ngữ nói đến hảo a trốn tẩm thực chột dạ, không được phòng ngủ vậy sẽ không chột dạ.

"Hiện tại đi."

Lại hàn huyên vài câu, Ngải Trạch lấy thượng phòng ngủ trường hỗ trợ chuẩn bị cho tốt tài liệu đi rồi.

Du Thanh cầm bao đồ ăn vặt nằm xuống, không hề có chủ động thu thập đồ vật giác ngộ.

"Không nghĩ tới nhanh như vậy liền tách ra, còn tưởng rằng sẽ kiên trì đến tốt nghiệp đâu, còn rất không thói quen." Tiểu Tình cảm khái nói.

Phòng ngủ trường: "Đúng vậy, mỗi ngày tâm sự cùng nhau ăn cơm thật tốt, về sau chuyện kể trước khi ngủ sẽ là tụ không đồng đều."

"Ban ngày đi học không còn có thể nhìn thấy sao? Như thế nào chỉnh sinh ly tử biệt giống nhau?"

Ở phá hư không khí chuyện này thượng, Du Thanh triển lãm hơn người thiên phú.

Ngải Trạch này một chuyến đi có chút lâu.

Từ phụ đạo viên văn phòng ra tới sau, nắm ngăn cản Ngải Trạch.

"Còn không đi?" Ngải Trạch đối với nắm xuất hiện không chút nào ngoài ý muốn.

Có lẽ là đã chịu đả kích quá lớn, lần này nắm không có xuất hiện ở Du Thanh trước mặt, mà là chọn cái Ngải Trạch một chỗ thời điểm. Tóc cũng chỉ là đơn giản trát lên, không có hoá trang, trang phục cũng không có tỉ mỉ phối hợp.

"Ta còn là không phục." Thiếu nữ không cam lòng nói, trong giọng nói hỗn loạn nồng đậm ủy khuất.

Ngải Trạch thừa nhận, đối với chính mình thân muội muội, nàng vẫn là thủ hạ lưu tình. Nhưng là lần này sẽ không, lại một không lại nhị.

"A." Khinh miệt một tiếng cười làm nắm thực tức giận, phản ứng lại không giống bình thường như vậy đại, nàng không phải ngốc tử, có một số việc nàng suy nghĩ cẩn thận, nhưng là chính là không cam lòng.

"Ta thừa nhận ta thủ đoạn bỉ ổi, vậy còn ngươi? Là không có tiền không có thời gian, vẫn là không năng lực? Ta vì nàng có thể phó thượng hết thảy, ngươi đâu? Cho nàng quan thượng mỹ danh lúc sau, yên tâm thoải mái ở nước ngoài theo đuổi chính mình sự nghiệp lý tưởng, ha hả, còn muốn ta nói được càng minh bạch chút sao?"

[BHTT - H] Chơi Ngạnh - Tiêu Thấu MinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ