Chapter 14

418 15 10
                                    

Maaga kaming gumising para maaga rin makarating sa manila mahabang byahe pa'

'pagkagising ko agad namang bumati si sandro sa akin'

Goodmorning love. 'aniya nya sa akin

Goodmorning too.

Iloveyou 'Si sandro

Iloveyouto.

'niyakap nya ako at kiniss sa may forehead ganto pala ang feeling na maging boyfriend ang isang sandro marcos well ang tanga lang ni ellise dahil sinayang nya.

'bago kami lumabas ng room na pinagstayan namin nakapagbihis na kami at dala na ang mga gamit sila simon sam and matt vincent naman nandun na sa baba kami na lang ang hinihintay nila kaya bumaba na kami agad baka kung ano kasing isipin'.

Ang tagal nyo naman 'Bungad sa amin ni matt

Oo nga ano ginawa nyo? 'Si vincent

Malamang nagbihis pa'

True ba yan Yn? 'Si gagang sam

Yes its true nagbihis pa kami  'Si sandro

Si vincent and simon tawa ng tawa parang mga shunga ano ba iniisip ng mga to? Tsk'

Alam nyo tara na dalhin nyo na yung mga gamit sa car'

Ok po madam Yn. 'Si matt mapang asar.

Tumawa lang ako ang saya saya namin biruin mo yun pumunta lang ako ng Ilocos for relaxing pagbalik nagkaboyfriend na haha charrot matagal kona rin talaga gusto si sandro'

-
Andito na kami sa car and nagbabyahe na kami pauwi si matt na lang yung nagdrive ng presenta sya si vincent andun sa unahan nakaupo katabi ni matt kami naman nila sandro,simon,and sam dito sa backseat nakaupo siyempre magkatabi kami ni sandro'

Love look mo yung post ko sa twitter 'aniya sa akin ni sandro

Ano yun love?

Secret basta look muna lang.

Napakinggan nila sam and simon yung usapan namin naunahan pa nila akong magtingin'

When kaya ako ifeflex? 'Aniya pa ni sam

Malapit na 'Saad naman ni simon

Ship ko talaga yang dalawang yan nagdedeny lang pero halata namang gusto nila yung Isa't isa.

malapit na raw sam 'Aniya ni sandro habang tumatawa

Ngayon ko lang nakitang tumawa ng ganto kasaya si sandro well desserve nya naman ng pagmamahal ko<3

Asa ka dyan kay simon madaming chix yan 'Aniya naman ni vincent

Ows haha'

Tsk shut up 'Si simon

Habang si sam tumatawa lang halatang kinikilig habang nag aasaran sila tiningnan kona yung tweet ni sandro sa twitter ako naman tong si kinikilig hindi lang ako nagpapahalata'

&quot;Pampalipas Oras&quot; (Yn Lim,Sandro Marcos and Ellise Reyes)Where stories live. Discover now