George Ramirez >>>>>>>>>>
[A/N:Magkaiba po talaga apelyido ni Gian at yung father niya.Dahil ginamit ni Gian yung last name ng mother niya.He hates his father kasi:)]
GIAN'S POV
Matapos kung ihatid si Janella sa bahay nila. Ay umuwi nadin ako sa bahay namin. Wag niyo ng tanungin yung sinabi ko sa mga kuya ni Janella at yung eksena sa restau. Joke2 lang yun. Hihihihi gusto ko lang kasing mafeel na mag asawa talaga kami.
Pero nasaktan talaga ako nung sinabi niyang naghiwalay na daw kami. Kaya hanggang sa paghatid ko sa kanya di parin ako makaget over.
By the way past is past. Mahal ko si Janella my labs! Di ko siya ipagpapalit. Kahit na sexy ka, malaki ang boobs, yummy ang pwet at super tight pa ang... Ehem! . Nandito na pala ako sa mansion namin. I was about to enter my room nung tinawag ako ng butler ko.
"Sir Gian, Mr. George wants to see you on his office.". I clenched my fist when I heard my father's name. Napalitan ng hatred atmosphere ang kaninang happy atmosphere ko.
"So that old hag .. Umuwi na pala siya,tell that old hag that I don't want to see his fucking face." I said. I hate that bastard.
"Sir, but your father insist kapag di mo po daw siya pupuntahan dadalhin niya daw si Miss Angelica sa Europe kasama niya." I gritted my teeth. Pinatay na nga niya yung mother ko. Pati bah naman kapatid ko kukunin niya.
"That heartless old hag!". I said at dali daling pumunta sa kwarto niya nandun nadin kasi yung office niya sa loob. Binalibag ko yung pintuan . At nakita ko na naman ang mukha ng taong kinamumuhian ko.
"Oh.. Mabuti naman at pumunta ka my dear son.".
"Im not your son!! You stupid old hag!". I shouted at him. I dont give a shit of respect. He does not worth it.
"Dont be like that son.. After all Im still your father. Sa ayaw at sa gusto mo ikaw parin ang magmamana ng mga ari-arian ko. ". Kahit kailan hindi ko gagawin yun! I dont give a fucking care of his business!
"Sayo nayang business mo!! I dont need your money! Eat that money until you die!". I said while gritting my teeth.
"Well.. Well .. Well.. Nabalitaan kong may kasama ka dawng babae sa isang restaurant that we owned. Did you like that bitch." Wala siyang karapatang pagsabihan ng ganyan si Janella! I grabbed his collar. Wala akong pakialam kung tatay ko pa to.
"*smirk* sa pinapakita mo ngayon, you really like her huh? Poor little girl her life would be going miserable. Sa isang salita ko lang her stupid life would be...ended." He said at biglang may kinuha siya sa kanyang bulsa. Picture yun ni Janella. Nabitawan ko yung kwelyo niya.
"DAMN YOU!! DONT EVEN TRY TO HURT HER AND I SWEAR!! IM GONNA KILL YOU!!". This old hag is a demon. I cannot accept that he is my father.
"Ow.. Im so scared~ I can do that son you know how powerful I am." Then he grin like a devil.
"Shut up!! Diretsuhin mo nga ako?!! Ano bang kailangan mo?! ". Pagkasabi ko nun. I saw him grinning.
" Well.. My son, after all kilala mo talaga ako. I just want to inform you na pinaarrange marriage na kita sa business partner ko." Para akong sinakloban ng langit sa narinig ko.
"Why!!?? Why did you do that?! ARE YOU INSANE??!!!!". Sabi ko .
"How dare you to say that to me.. I do that for some business matters. Para maasure kong magiging ok ang companya kapag napamana ko na sa iyo iyon. Well.. Dont be so sad my son.. I'll assure you that youre fiance is so damn hot, Im sure you'll gonna enjoy her. Hahahahahaha!". Tsk.disgusting maniac.
"How could you!! Because of you mom suffered from pain..BECAUSE OF YOU BASTARD!! NAGPAKAMATAY SIYA!! YOU!!! YOUR SO EVIL YOU KNOW THAT!!". I gasped for air. I am very sick of his presence.
"Mom knows na nambababae ka pero binaliwala lang niya yun kasi ayaw niyang sirain ang relasyon niyo. She loves you so much! Old hag!!.But you! Anong ginawa mo.. YOU JUST DID NOT CARE OF MOM FEELINGS FOR YOU!! YOU ALWAYS FUCK AND BRING WOMAN WHENEVER YOU'LL GET HOME! AND THEN ONE DAY YOU SAID TO MOM AND IN FRONT OF ME THAT YOUR GOING TO MARRY YOUR MISTRESS KASI NABUNTIS MO SIYA!!... mom was very depressed that time... And decided to kill herself." My heart hurts whenever I remember that scene.
*CLAP! CLAP! CLAP!* " Best actor in famas award. Sorry son but it happen that I just dont love your mom. We just got married because I fuck her and then she got pregnant. I dont want to lose my dignity. Same reason why I married my hot mistress." Diko na masikmura ang sinasabi ng demonyo kong tatay.
Dali dali akong umalis sa kwarto niya. Pero bago yun may pahabol pa siyang sabi.
"And by the way son,Wag na wag kang magkakagusto sa basurang ito. She's just a trash compare to a precious gold like you. If ever you do that sisiguraduhin kong this bitch will surely taste hell." Sa sinabi niyang yun hindi ko alam .. Nakaramdam ako ng matinding takot. Hindi dahil takot ako sa tatay kong demonyo, natatakot ako sa pwedeng gawin nito sa babaeng mahal ko.
"FUCK! DIE AND GO TO HELL!!!". then I shut the door close.
I deeply sign and calm my self.
"Kuya.. Nag away nanaman ba kayo ni Dad?". Tss! Para naman tung kabote tung kapatid ko. Bigla bigla nalang sumusulpot.
"Angelica.. Where always be an enemy forever." Then I pat her head. "Matulog ka na, gabi na oh, may pasok kapa bukas."
" Ok kuya! Ikaw din tulog kana. By the way I liked that girl of yours. Shes cool and different,and that girl named Janella, right?"I smiled, there she goes again.
"Spying me again, My little sis?".
"*chuckles* Secret.." Then she run away. Napailing na lang ako.
Makatulog na nga lang! Tapos pumunta na ako sa kwarto ko at ibinagsak ang sarili sa kama.
I'LL SEE YOU IN MY DREAMS JANELLA..
ZZZZZZZZzzz........
BINABASA MO ANG
Love At First Fight [Completed]
Fiksi PenggemarA Romance Comedy story that is not just a common love story na nababasa niyo sa wattpad.