Chương 1

40 3 1
                                    

-Xin chào mọi người lần đầu viết truyện , có gì sai sót mong mọi người góp ý , trong chuyện sẽ có những lúc có câu chửi tục, nếu mọi người không muốn đọc thì có thể thoát ra, xin cảm ơn mọi người .

-vào truyện

- " Cái Gì Vậy Chứ!! Tại Sao, Tôi Lại Xui Xẻo Như Vậy AAAAAAAA!!!! "
____________________

- Quay lại vào 6 tiếng trước , cậu tên là Jung Hoseok 28 tuổi là một nhân viên làm công ăn lương và là một dance , cậu có sở thích đọc sách , nhảy , rap và sưu tầm giày thể thao, mọi ngày cậu sẽ bắt đầu đi làm như bao người khác , còn đến ngày cuối tuần cậu sẽ đến CLB của cậu để thỏa mãn sở thích của mình , hôm nay cũng là một ngày làm việc như bao ngày của cậu , từng ngày từng giờ nhàm chán cứ thế mà lặp đi lặp lại như vòng xoáy vô tận . nhưng khác với mọi hôm , hôm nay trên đường về cậu thấy một tiệm sách mới mở ở ngoài cực kỳ thu hút,hàng loại hoa trước cửa và treo xung quanh là những dây bóng đèn nhỏ vàng xinh xắn,cậu liền không do dự mà bước vào.

-vừa bước vào trong cậu cảm thấy nơi này mang lại một cảm giác khá là ấm cúng,thiết kế khá là đơn giản nhưng lại rất bắt mắt và có vài phần thơ mộng,nó làm cậu đứng bất động mất vài giây , vài giây sau cậu liền hoàn hồn trở lại,cậu bắt đầu đi tìm cuốn tiểu thuyết mà cậu ưng ý nhất , tìm gần hết một nửa cửa hàng mà chưa tìm thấy cuốn nào ưng ý .khi đi đến dãy thứ năm thì cậu chợt thấy một cuốn tiểu thuyết khá là bắt mắt cậu liền cầm lên và xem tên , cuốn tiểu thuyết có tên là " mắc bẫy tình yêu của tổng tài " Cậu đọc xong tên của cuốn tiểu thuyết liền thấy hứng thú không chần chừ mà mua luôn , sau khi thanh toán xong cậu không hề biết rằng,từ khi cậu bước vào cửa đã có người luôn theo dõi mọi hành động và cử chỉ của cậu đầu tới giờ khi cậu bước ra ngoài cửa người đó liền nở một nụ cười chứa đựng ẩn ý.

- Về đến căn hộ của mình,cậu dự định ăn và làm xong sẽ đọc cuốn tiểu thuyết vừa mới mua về hôm nay ,cậu xực nhớ ra là mình quên mất chưa mua đồ ăn cho tối hôm nay vì hôm qua cậu đã ăn ly mì cuối cùng rồi , cậu đành để cuốn tiểu thuyết lại ở nhà rồi đi xuống cửa hàng tiện lợi dưới lầu , cậu mua mấy hộp mỳ ăn liền và một vài lon nước ngọt , cậu đến quầy thanh toán số đồ mình vừa mua khi thanh toán xong,nhân viên ở quầy liền nói câu nói và nở một nụ cười thương mại hàng ngày

" Cảm ơn quý khách chúc quý khách buổi tối vui vẻ! "

" Cảm ơn "

- Cậu lấy túi đồ nhân viên đưa cho mình nói một câu cảm ơn,rồi nhanh chóng về đến căn hộ của mình , cậu bắt đầu cất những lon nước ngọt vào tủ lạnh,rồi bắt đầu đi tắm sau một ngày làm việc mệt mỏi ,vừa tắm xong cậu chỉ lau tóc qua loa lên vẫn còn hơi ướt , cậu đi vào nhà bếp bắt đầu đun nước để nấu mì sau vài phút cậu đã nấu xong và lấy một lon nước ngọt để trong tủ lạnh mang ra bàn ăn.

- Sau khi ăn xong và dọn dẹp lại bàn bếp và rửa chén,cậu về phòng bắt đầu viết bản báo cáo mà giám đốc giao cho hôm nay , khi cậu làm xong thì đã là hai tiếng sau,cậu xực nhớ ra là còn cuốn tiểu thuyết thiếu cậu vừa mua về để trên bàn liền đi ra lấy đọc.

" Ầy,cuối cùng cũng xong cái bản báo cáo này. À đúng rồi còn cuốn tiểu thuyết mình để trên bàn uống nước "

- Cậu dần dần chìm vào trong cuốn tiểu thuyết đó, được một lúc sau,cậu bất giác nhíu mày khi đọc hết cuốn tiểu thuyết chân mày cậu đã gần như chạm cả vào nhau , cậu nhìn cuốn tiểu thuyết trên tay mình,nhẹ nhàng đặt xuống rồi ,phàn nàn về từng nhân vật trong cuốn tiểu thuyết từ na9 , n9 đều không bỏ qua, chỉ có một nhân vật làm cậu thấy ghét và khó chịu nhất không ai khác chính là na8 cũng là kẻ phản diện lí do duy nhất cậu ghét na8 như vậy là vì na8 có tên giống cậu.

- cậu vừa thở dài vừa nghĩ.
" Haizz" * nhưng nếu mà suy nghĩ kỹ thì phần giới thiệu của tên na8 ngoại hình hay học thức đều giỏi chỉ có điều sở thích của hắn quá là lập dị đi , sao tên đều giống nhau mà mình lại không được như hắn chứ, mà thôi vậy chỉ là truyện nó sẽ như vậy còn ngoài đời nó sẽ khác thôi, hắn chết sớm còn mình thì vẫn sống lâu ơi là lâu sao phải ganh tị với một nhân vật hư cấu làm gì cho nhọc lòng chứ hứhưhừ * nghĩ xong cậu liền cười lên với nụ cười nhìn cực kì thỏa mãn .

" Thôi không nghĩ nữa mai mình còn đi nộp bản báo cáo nữa , ngủ thôi " nói xong cậu liền lên giường kéo chăn đến ngực rồi đi ngủ
______________________

- khi cậu tỉnh dậy để chuẩn bị đi làm thì chợt nhận ra điều gì đó rất khác với thường ngày, cái giường to và êm hơn sơn tường cũng khác hơn bàn làm việc đơn giản và quan trọng hơn là 'Mô Hình' của cậu đâu mất hết rồi và đây là đâu chứ?!?!?!!

- chợt nhận ra điều gì đó cậu chạy ngay vào nhà tắm và soi gương,đứng trước gương cậu bàng hoàng,hoang mang không biết đây là mơ hay thật vì ở trong gương là một người trông giống cậu nhưng lại không phải là cậu vì khuôn mặt này đẹp hơn cậu rất nhiều , Cậu đứng đơ người lại khi nhận ra rằng là.

" Đây Chẳng Phải Là NA8 Nhân Vật Phản Diện Sao Rốt Cuộc Chuyện Này Là Sao!!!!!!.

"Không phải chứ!?!!Tại Sao!!! Tôi Lại Xui Xẻo Như Vậyaaaaaaaaaaa!!!!!

^⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠^

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 27, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Vhope) Thay Đổi Số Phận Của Phản Diện  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ