"Cút ra khỏi người tôi, nhà bao việc không rảnh trông trẻ đâu!"
"Cưng ghen chứ gì? Thèm được tôi hôn lắm hay gì mà nhắm tịt cả mắt thế kia"
"Ghen cái cù lôi nhà mày chứ ghen!? Nhà tôi bao đời không có vụ li hôn rồi tái hôn đâu, ba mẹ tôi còn chưa li thân mà anh đã đòi nhảy bổ lên làm bố dượng tôi. Anh có bị khùng không hả? Bộ anh không biết luật ha-?!
Không để cậu nói dứt câu, hắn áp môi mình lên môi cậu. Hắn ngấu nghiến cắn mút nó đến mức sưng hết cả lên. Hắn nhìn lại chiến tích của mình mà bất giác liếm môi, hắn muốn nữa. Rời môi cậu chưa được bao lâu hắn lại chiếm lấy nó lần nữa. Không để cậu kịp lấy hơi hắn đã luồng lưỡi mình vào khoang miệng cậu tham lam liếm mút lưỡi cậu và luồn sâu vào trong khiến cậu trở nên mơ màng và cả hưng phấn. Pheromone của cậu và hắn cũng toả ra từ bao giờ không hay, cuốn lấy đối phương
"K-khoan ha...ah ừm tô-ừm"
Cậu cố dùng hết sức mình đập vào khuôn ngực hắn nhưng không thành. Hắn đã say mê đôi môi, mùi hương từ cậu, cũng vì pheromone của hắn mà cuốn theo mặc dù muốn hay không. Sau một hồi thì cuối cùng hắn cũng phải tiếc nuối rời đôi môi ấy, trông cậu bây giờ không khác gì miếng mỡ dâng miệng mèo. Hắn muốn ăn sạch cậu tới cùng nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc kế hoạch hắn sẽ đổ vỡ nên hắn đã nhịn lại. Chết thật, thằng nhỏ đã lên nòng rồi thì có cách nào cứu vãn được nữa.
[Hay làm một nháy thôi nhỉ? Mà nhiêu đấy thì đéo đủ? Má, em đang giết anh đấy bé con. Đã tới nước này rồi thì triển thôi! Dẹp mẹ cái kế hoạch ngớ ngẩn kia đi.]
Sau một hồi mơ màng thì cậu cũng lấy lại được ý thức và nhận ra là hạ bộ của mình và hắn đã cương cả lên. Không để cậu kịp lên tiếng thì hắn đã kéo cả người cậu về phía mình và lật người cậu lại.
"Này thằng khốn, mày tính làm gì vậy?! Tổ cha nhà mày cút ra, má mày!!!! Khoan đã cái gì vậy?! Này thằng chó, anh làm gì vậy?!!!"
Mặc sức cậu có vùng vẫy, một tay hắn đã ghì chặt cậu xuống ghế tay còn lại cởi khoá quần nhưng cũng không quên tuột thẳng của cậu ra rồi lôi cây hàng ra ma sát lên xuống mông của cậu. Pheromone của hắn cũng ngày càng dày đặc hơn để trấn áp cậu. Hắn cúi xuống thì thầm với cậu
"Đừng lo tôi không đút vào đâu, chỉ mơn trớn bên ngoái thôi, để tôi giúp em luôn nhé, Mã Mã"
Kim Ngưu luồn tay ra phía trước ma sát lên xuống vào dương vật cậu, vì bất ngờ nên cậu bất giác rên lên. Tay hắn từ từ tăng tốc khiến cậu run lên bần bật vì sướng, thanh âm gợi dục cũng ngày càng rõ hơn.
[Cái lỗ nhỏ em ấy đã ướt đẫm rồi này lại còn mấp mấy, trông dễ thương chết. Mùi em ấy ngọt thật. Mình muốn nó...]
"Kh-khoan đã tôi ừm ha...ah ha... tôi- tôi ra-ưm"
"Ô hô, ha...bé nghĩ rằng anh cho bé ra dễ dàng vậy sao?"
Hắn nhẹ nhàng tách hai bên đùi cậu ra và đâm mạnh dương vật vào. Cậu giật bắn mình, đồng thời cũng xuất ra chất lỏng màu trắng đặc sệt dính đầy ra bộ ghế. Dù chỉ mới ra có một lần nhưng cũng đủ làm cậu mệt lã người, mặc điều đó hắn vẫn nhấp hông ma sát dương vật mình giữa hai đùi cậu. Những âm thanh ma sát nhóp nhép, tiếng thở dốc cùng những tiếng rên rỉ làm cho không khí căn phòng trở nên nóng hơn thêm cả mùi pheromone của Omega và Alpha hoà huyện vào nhau làm cho nó càng trở nên ám muội, có phần kích thích và gợi dục khiến không ai dám bước vào không gian riêng của hai người họ. Mùi gỗ thông hoà huyện cùng mùi Citrus không ngờ lại tạo sự hấp dẫn và gợi tình đến đáng ngờ.
"Không-không tôi...chết mất ha-ah...Ng-Ngưu-ah. Tôi-tôi lạ lắm ah-ah ha-ah"
"Chút nữa thôi, anh cũng sắp ra rồi ha. Kẹp đùi lại xíu đi nữa bé cưng, Ngoan lắm."
Hắn nằm đè lên người cậu nhẹ nhàng thì thầm vào tai câu rồi hôn nhẹ vào bên má. Nhịp hông nhấp ngày càng tăng lên, tần số tiếng thở dốc và tiếng rên cũng tỉ lệ thuận theo. Tiếng lép nhép ngày càng rõ và to hơn khiến không khí đã nóng nay còn nóng hơn và đầy gợi dục. Hắn ôm chặt cậu từ phía sau, ghé mặt sát lên cần cổ cậu mà liếm mút. Hắn nhét hai ngón tay vào miệng cậu, mân mê chiếc lưỡi. Cậu cũng vô thức liếm mút nó, mút lấy mút để.
"Ng-ngưu ah-ah ga ất ah-ah"
Hắn ôm chặt cậu, nhấp mạnh vài cái rồi rùng mình phóng những dòng chất lỏng máu trắng đặc sệt ra, cậu cũng rùng mình rồi xuất ra. Cậu mệt lả người, cảm giác mà hắn mang cho cậu có sự khoái cảm lạ thường. Cậu chưa bao giờ trải nghiệm cảm giác này bao giờ, cậu sẽ nghiện nó mất.
[Xong rồi ư? Mình còn muốn nữa, mình...mình muốn anh ấy đâm vào mình]
Hắn rời thân câu và chuẩn bị cho bước tiếp theo. Hai mắt hắn như sáng ra thêm vài phần khi nhìn thấy tàn cuộc do mình bày ra, trong mắt hắn giờ nó như là mỹ cảnh vậy. Bé cưng rên rỉ trong sung sướng dưới thân hắn, cái lỗ nhỏ thì mấp máy rỉ nước như đang mời gọi hắn hãy đâm vào ngay. Hắn muốn đâm vào ngay, thắt nút cậu và khiến cậu mang thai con của hắn.
[Má nó, mình sẽ làm cho em ấy là của mình, mình...muốn đâm vào nó]
"Ngưu..." cậu thều thào kêu tên hắn. Nhưng khi qua tai hắn không biết sao nó lại trở nên gợi dục một cách kỳ lạ. Sợi dây lý trí của hắn đang bị đe doạ.
"Sao vậy? Em muốn gì nào? Muốn thêm nữa hay ngưng nào?" tất nhiên hắn chỉ ghẹo cậu, nghĩ rằng chắc chắn cậu sẽ giận dữ và đạp anh một cú nhưng câu trả lời sau đó khiến hắn phải suy nghĩ lại. Hai tay câu banh cặp mông mình ra, 2 ngón trỏ cũng theo mà banh cái lỗi nhỏ ra
"Ha...em muốn anh...Ngưu..."
Pặc, sợi dây lý trí của Dương Kim Ngưu cuối cùng đã đứt, Đình Nhân Mã đã chiến thắng. Hắn nhào đến dùng hai ngón tay khuấy đảo bên trong cái lỗ nhỏ của Nhân Mã. Dâm thuỷ cứ thế càng tràn ra ngoài, không đủ, hắn lại nhét thêm 1 ngón nữa và đâm sâu vào bên trong. Cậu nằm rên rỉ ư ử, dương vật không ngừng co giật, run rẩy và rỉ nước. Bất giác hắn gập tay lại, khiến cậu rên to lên, ưỡn người và xuất ra. Người cậu run lên vì khoái cảm, mà chỉ với 3 ngón tay của hắn.
[Thì ra điểm G của em ấy ở đây. Em tới công chuyện với anh rồi, Nhân Mã]
"Em thích ngón anh đến vậy sao? Chắc em không cần đến cái côn thịt này đâu nhỉ, Đình Nhân Mã." Hắn rút 3 ngón tay ra rồi cầm cái côn thịt đang muốn nổ tung tới nơi của mình mơn trớn bên ngoài lỗ nhỏ của cậu.
"Sao nào, Đình Nhân Mã? Câu trả lời em đâu rồi? Mèo nuốt lưỡi em rồi hả?" Hắn giơ cao tay tét thẳng vào mông cậu 1 cái, tiếng chát vang khắp căn phòng. Dù rằng nghe tiếng có vẻ rất đau nhưng với cậu rất ư là sướng, cậu mở to cả miệng ra đớp lấy từng ngụm không khí. Cảm giác sướng đến run người, nghiện thật chứ!
"Nữa...ha-ah ha-a em muốn nữa..." Cậu không biết giờ trông cậu cứ như một con mèo cái đang đến kỳ động dục vậy, chổng mông lên và chờ con mèo đực đến chịch đến sướng tê người. Kim Ngưu cũng chiều theo ý cậu và tét vào mông cậu thêm vài cái. Giờ cặp mông ấy đỏ hỏn chẳng khác gì cặp đào tươi, trông rất ngon miệng.
"Nói em muốn có con với anh đi, Nhân Mã, nói đi. Em muốn gì anh sẽ cho em đó"
"Em- em muốn có con của anh Kim Ngưu ha-ah. Em muốn tinh trùng của anh, hãy cho em."
"Chiều em tất." Vừa dứt câu, hắn đâm mạnh vào bên trong lỗ nhỏ của cậu
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kim Ngưu - Nhân Mã] Forbidden (Boylove ABO)
FanfictionMột vị khách tới nhà Đình Nhân Mã và xưng sau này sẽ thành bố dượng của cậu. Dương Kim Ngưu, tên không quá xa lạ với cậu nhưng mục đích hắn muốn thành bố dượng cậu là gì? Tình trạng: On-going Số chap: 5