"Chết thật, em muốn anh đến phát điên rồi hả?" Vừa dứt câu, hắn đâm mạnh vào bên trong lỗ nhỏ của cậu, vì kích thước quá cỡ của mình nên chỉ đi được nửa chặn đường thì bị bên trong Nhân Mã siết lại. Hắn nhăn cả mặt vì đau, cậu cũng mở căng cả 2 con mắt ra, miệng thì đớp lấy từng ngụm khí vì bên trong quá đau và trướng. Cảm giác nó vừa thốn, vừa đau nhưng cũng rất sướng khiến cậu phải khóc nấc và muốn phát điên lên vì nó.
"Nhân Mã, em nới lỏng ra xíu đi, đau anh mất"
"Hức, đau-đau em, anh làm gì đó với cái của anh đi chứ ư". Cậu sụt sịt cất tiếng. Biết nó đau nhưng cậu không muốn anh rút nó ra chút nào cả, cậu xiết nó chặt hơn. "Được rồi, vậy thì...anh phải dùng cách này thôi nhỉ." Khắp phòng dần được bao phủ thêm lớp pheromone của Kim Ngưu, nó dày đặt đến nối khiển Nhân Mã muốn say khướt, nhưng đó cũng là một hiệu ứng tốt. Pheromone của Nhân Mã cũng thuận thế mà toả ra theo, hoà huyện chung với mùi gỗ thông ấy, chất dịch bôi trơn cũng tiết ra nhiều hơn khiến cho Kim Ngưu dễ dàng ra vào. Hắn lật lại người Nhân Mã ở tư thế mặt đối mặt. Cậu biết khi đắm chìm vào khoái cảm này cậu sẽ lộ ra biểu cảm rất khó coi nên đã lấy hai tay che đi mặt mình lại và quay đi. Cậu không muốn anh nhìn thấy khuôn mặt ấy của mình, nó rất kỳ quặc.
"Nào, bé con, sao lại che đi khuôn mặt khả ái đấy chứ, show ra cho anh mày xem nào." Kim Ngưu nắm lấy cổ tay của Nhân Mã ghì xuống ghế. Khuôn mặt đỏ như gấc ấy liên tục lắc đầu qua lại, miệng kêu những tiếng ư ử tỏ ý từ chối, tất nhiên là vị giám đốc đây cũng không vừa với điều đó. Hắn dùng một tay ghì tay hai tay cậu xuống, tay còn thì bóp mặt cậu quay nó về phía mặt mình. Cậu cũng vì xấu hổ nên đã nhắm tịt cả mắt, cậu không muốn nhìn trực tiếp vào mắt của hắn, nó làm cậu không thể khống chế được dục vọng của bản thân. Càng nhìn vào nó cậu càng ham muốn hắn, cậu muốn toàn bộ của hắn. Nhìn bộ dạng đáng thương của bé con mình, hắn càng thêm hứng trêu chọc cậu mặc dù biết rằng đại sự vẫn còn đang dở dang nhưng cứ trêu bé con trước đã rồi tính tiếp.
"Nói đi, tại sao cậu Đình Nhân Mã thường ngày đanh đá, hung hăng giờ lại xấu hổ chỉ vì việc cỏn con này lại khóc lóc, xấu hổ? Cậu biết làm vậy chỉ khiến tôi hứng lên không hả, cậu Mã?"
"Con mẹ anh, có thôi ngay không hả?! Mồm nói gì lắm vậy?! Làm thì làm cho xong đi, an-AH?!"
Chưa để, cậu nói hết câu thì anh đã đâm lút cán vào sâu bên trong. "Cuối cùng cũng vô được hết, giờ thì chúng ta tiếp tục việc dang dở thôi nào." Hắn liếm môi theo thói quen, ra vào một cách nhịp nhàng bên trong hậu huyệt ướt đẫm của cậu. Tiếng va chạm xác thịt, tiếng thở gấp cùng tiếng rên rỉ tần suất ngày càng tăng theo nhịp độ của Kim Ngưu. "Trời ạ, trông em dâm thật đấy, Nhân Mã." Cậu rên rỉ một cách dâm đãng dưới thân hắn, khuôn mặt cậu bây giờ trông rất hỗn độn, nước mắt nước miếng giàn giụa. Cậu rướn người lên áp sát mặt vào mặt hắn, hai tay quấn lấy cổ hắn ngỏ ý muốn hôn hắn. Cậu dùng lưỡi mình cố cậy cánh môi ra để chiếm lấy nó nhanh chóng. Hắn cũng tinh ý nhận ra điều đó nhưng hắn đâu thể để cậu dễ dàng có được những gì mình muốn.
"Sao? Muốn gì thì lên tiếng đi chứ, cứ làm cái hành động ấy mãi thì sao anh biết được em muốn gì mà giúp được."
"Ha-ah, em muốn ah-ha hô-ah hôn-ha."
"Hôn ai cơ chứ? Nói rõ ra đi, anh không biết đâu."
"Má nó, tôi-ah ha-ah-ah muốn hôn Dương Kim Ngưu!!!!!!"
Vừa dứt câu, hắn liền tới chiếm lấy môi cậu ngấu nghiến. Cả hai như muốn ăn tươi nuốt sống nhau, không ngừng quấn lấy lưỡi đối phương. Từng nhịp hông Kim Ngưu nhấp ngày một càng nhanh, có vẻ như hắn rất thỏa mãn câu trả lời của cậu. Từng cái thúc mạnh ấy khiến Nhân Mã vừa giật thót nhưng cùng vừa kích thích khiến cậu càng thèm muốn nó hơn. Hắn ôm chặt cậu trong lòng mình như không muốn cậu rời hắn, không, phải là hắn không muốn rời cơ thể cậu chút nào. Từng nhịp thúc ngày càng mạnh, nụ hôn cũng ngày sâu thêm khiến cậu trở nên đê mê, chìm đắm và khoái lạc bản thân cho dù có trời có tối sầm hay mẹ cậu có trở về đi chăng nữa thì điều đó cũng không còn quan trọng. Cậu đã nghiện nó đến mê mệt.
"Ha-ah ga ất ưm-"
"Thêm chút nữa thôi, anh cũng sắp ra rồi. Anh xin lỗi."
Kim Ngưu ôm chặt Nhân Mã nằm xuống bộ sofa, từng nhịp nhấp trở nên ngày càng nhanh. Hắn cúi xuống cần cổ cậu hít lấy hít để mùi hương ngọt ngào ấy rồi cắn mạnh vào phần gáy, khiến cậu giật điếng người. Đồng thời, hắn cũng xuất ra sâu bên trong tử cung cậu, gốc dương vật bắt đầu phình to ra tạo thành nút thắt để tránh phần tinh dịch tràn ra bên ngoài. Cậu nhắm chặt hai mắt, rên lên rồi rùng mình rồi xuất ra bắn lên cả mặt, tinh dịch nhớp nhắp dính đầy cả người cậu và hắn. Sự thoả mãn hiện rõ lên trên khuôn mặt của cậu, dù rằng nó sưng húp cả lên vì cậu khóc lóc khá nhiều. Tất nhiên cũng cả hắn, hắn đã thành công chiếm lấy cậu và thắt nút. Cả hai nhìn nhau một hồi lâu rồi tiến đến âu yếm, quấn lấy nhau.
"Em có muốn làm thêm lần nữa không?" Hắn thủ thỉ vào tai cậu, những lời như đường mật ấy ai mà từ chối cho được chứ, bao gồm cả Nhân Mã. Cậu khẽ gật đầu nhẹ rồi chui rúc vào hõm cổ hắn, một phần vì ngại và cũng vì muốn hít lấy mùi hương của người thương cậu. "Chết thật chứ, em biết là hôm nay mẹ mình không về nên mới làm nũng, nhõng nhẽo với anh như vậy đúng không hả bé?" Bỗng nhiên hắn bế xốc cậu lên, khiến cậu giật mình, hoảng loạn.
"Ah-anh điên hay gì ha-ah kh-không sâu quá rồi ah-ha!!!" Ở tư thế này khiến cho dương vật của hắn đâm lút sâu hơn vào bên trong, cậu vỗ mạnh vào lưng của hắn. "Được rồi, được rồi, ta đi lên lầu thôi nhỉ, bé Mã." Hắn cúi xuống hôn lên trán và ôn nhu nhìn cậu. Hắn nhớ hồi còn nhỏ cũng từng bế cậu như này nhưng giờ nó có gì đó nó khá mới lạ, cũng là Nhân Mã mà hắn từng quen mấy năm về trước giờ trong mắt hắn bỗng trở thành một mỹ nhân. Hắn không hiểu tại sao như vậy.
"Này đừng có-ah di chuyển nữa ha-ah ah, tên khố-ah chết ti-iệt."
"Do em cứ giãy giụa chứ đâu phải do anh, nãy giờ anh đã làm gì đâu chứ. Em đang vu oan cho anh đấy." Không để cậu kịp đáp, hắn nắm lấy eo cậu nhấp mạnh xuống, khiến cậu giật điếng người rên lên kèm theo đó là chất dịch cũng xuất ra. "Giờ thì anh mới làm đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kim Ngưu - Nhân Mã] Forbidden (Boylove ABO)
FanfictionMột vị khách tới nhà Đình Nhân Mã và xưng sau này sẽ thành bố dượng của cậu. Dương Kim Ngưu, tên không quá xa lạ với cậu nhưng mục đích hắn muốn thành bố dượng cậu là gì? Tình trạng: On-going Số chap: 5