doin' time

301 23 2
                                    

choi beomgyu đích thực là một mặt trời nhỏ, đương nhiên em không thể soi sáng và sưởi ấm cho nhiều người một lúc được, thay vào đó em lại như vòng tuần hoàn, ngày đêm mang tia nắng ấm áp gửi gắm từng chút tới mọi người.

nếu choi beomgyu hoạt động như một mặt trời, thì kang taehyun không ngần ngại tự cho mình là vòng bắc cực, bởi nó là người duy nhất may mắn nhận được sự thiên vị từ em.

ngày đầu gặp nhau, em không tiếc rẻ công sức cùng nó dọn dẹp thư viện - việc mà em không hề có phận sự, ok với vài người từng nhận được đặc ân này hoàn toàn có quyền lên tiếng vì sự rung động nhanh như vận tốc choi yeonjun khi chạy mô tô của taehyun. cứ xem như đó chỉ là lòng tốt của beomgyu dành cho người bạn học mới này.

lần đầu tiên, cứ xem như do taehyun khá dễ rung động đi.

_______________

nhưng chỉ vài ngày sau thôi, họ kang bỗng dưng bị bọn bắt nạt trong lớp nhắm đến vì ngoại hình trông như "gay" của mình, đó là dưới cái nhìn của bọn nó về một học sinh trao đổi từ nhỏ đã quen với lối sống của pháp - cái nôi của thời trang mà thôi, chứ nó thậm chí còn chẳng làm gì ngoài skincare. bọn nhãi ranh cứ suốt ngày quấy rối người khác, bạo lực ngôn từ và không nghĩ đến hậu quả đó, bọn đáng chết. khi ấy, beomgyu đã không kiên dè gì tên cầm đầu láo xược kia mà đứng về phía nó, em dõng dạc trước cả lớp rằng mình thích những người biết chăm chút như taehyun, và quả nhiên bằng sức ảnh hưởng vốn có, một phần ba lớp cũng lên tiếng đồng tình. dù nó biết đây chỉ là họ choi muốn giúp mình, nhưng làm gì có ai nghe crush bảo thích kiểu người như bản thân mình lại có thể thôi hoang tưởng chứ? chắc chắn không phải kang taehyun. sau lần đó, bọn bắt nạt kia hiển nhiên chẳng dám hó hé nửa lời trước mặt nó, nhưng nó thừa biết khi bóng mình khuất sau cánh cửa thì bản chất thật của bọn nào đó mới chịu phơi bày.

và ngày hôm sau, choi yeonjun đã thay nó giáo huấn cho bọn nó một trận ra trò.

lần thứ hai, kang taehyun biết beomgyu chưa từng giúp ai đến hai lần, đơn giản vì những người đấy đều biến mất khỏi cuộc đời em một cách chóng vánh, và em thì cũng chả buồn quan tâm.

______________________

vào ngày hội hoá trang cuối năm, kang taehyun đã biến mình thành một vampire, với chiếc răng nanh giả trắng tinh đến sượng trân và lớp makeup miễn cưỡng xem là kinh dị của mình, nó một tiếng đầu bữa tiệc chỉ liếc ngang liếc dọc như tìm kiếm một người nào đó.

" taehyun? có phải cậu không? "

từ sau gáy vang lên giọng nói tông trầm dễ nghe của người mình thầm thương trộm nhớ, taehyun háo hức quay đầu lại với tâm thế sẵn sàng chiêm ngưỡng một thiên sứ, đó là hình tượng nó đã nghĩ em sẽ theo đuổi, nhưng lần này thì sai rồi, trước mắt nó là một chàng phù thuỷ với bộ đồ hoá trang đặc trưng trong phim hoạt hình phổ biến, lớp hoá trang đẹp đẽ đến ảo diệu của beomgyu càng làm nó say mê.

" phù thủy và ma cà rồng, cậu nghĩ ai sẽ bại trước vậy hyunie? "

câu hỏi đầu tiên nó nhận được từ khi cả hai bước vào sàn nhảy, bài nhạc u ám mang tên doin' time em yêu thích, điệu nhảy nhẹ nhàng giúp cảm nhận được bạn nhảy của bản thân qua từng cử chỉ nó khoái chí nhất. cái chạm bên eo, khuỷu tay trên vai, hai chóp mũi đôi lúc vì đê mê của người trong cuộc mà được tiếp xúc, mang theo xúc cảm quyến luyến từng hơi thở, hai đôi tay đan chặt vào nhau, tất cả đều là thứ mà taehyun có nghĩ cũng chưa nghĩ tới. và nó nhận ra, beomgyu càng tốt với nó, nó càng ham muốn em hơn là biết ơn.

[taegyu] doin' time [oneshot]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ