Chương 101:
Thích Vân Úy lần trước tại Nhan gia nhắc nhở qua Hà Vân Tình, để nàng nhiều chú ý Lương Kha Giác, Hà Vân Tình cũng phát giác vấn đề, bởi vậy mấy tháng này nghĩ hết tất cả biện pháp cản trở Lương Kha Giác đi gặp Nhan Túy, nàng vì lưu lại Lương Kha Giác tâm, thậm chí sớm cùng nàng đính hôn, để trong nhà đầu tư nàng mở bệnh viện.
Lương Kha Giác tại thu được Hà gia đầu tư về sau, xác thực bắt đầu sống yên ổn quản lý bệnh viện, bệnh viện ổn định vận hành về sau, Hà Vân Tình mỗi cách một tuần liền sẽ ám chỉ Lương Kha Giác hai người nên kết hôn rồi, nhưng mỗi lần đều bị Lương Kha Giác tránh khỏi.
Hà Vân Tình biết nói Lương Kha Giác tâm còn không có hoàn toàn thu hồi lại.
Hắn bình sinh ghét nhất chân trong chân ngoài Alpha, vốn hẳn nên cùng Lương Kha Giác nhất đao lưỡng đoạn, nhưng mà nghĩ đến trước đó Lương Kha Giác đối với hắn tốt, Hà Vân Tình lại rất không bỏ. Hà Vân Tình không cam tâm, hắn cũng vì chút tình cảm này trả giá rất nhiều, nếu như chia tay, liền đại biểu trước kia hắn làm hết thảy tất cả đều lãng phí.
Đoạn thời gian trước 《 Bất kiến thượng tiên 》 quan tuyên Nhan Túy, Hà Vân Tình phát hiện Lương Kha Giác vụng trộm xin closed beta danh ngạch, cũng đi theo xin, chờ Lương Kha Giác 3D mũ giáp sau khi tới, liền làm bộ ngạc nhiên cùng nàng cùng một chỗ tiến vào trò chơi.
Lúc ấy Lương Kha Giác biểu tình hắn còn nhớ rõ.
Hà Vân Tình không chỉ có muốn tại trò chơi bên ngoài nhìn chằm chằm Lương Kha Giác, trong trò chơi cũng đồng dạng không dám xem thường, sợ Lương Kha Giác thấy Nhan Túy về sau sẽ đưa ra chia tay.
Khoảng thời gian này hắn quá rất mệt mỏi, phi thường mệt mỏi, mỗi lúc trời tối trước khi ngủ đều sẽ nghĩ, muốn không cho dù, chia tay đi, như thế tất cả mọi người nhẹ nhõm.
Nhưng sáng sớm ngày thứ hai trông thấy mặt trời về sau, Hà Vân Tình ý nghĩ liền lại biến thành: Dựa vào cái gì được rồi, chia tay Lương Kha Giác liền vui vẻ, thống khổ chỉ có ta một cái, ta nhất định phải lôi kéo nàng cùng một chỗ thống khổ mới công bằng.
Thẳng đến vừa mới, Lương Kha Giác lấy cớ vì nàng rèn đúc vũ khí, kết quả không phải nghề nghiệp của nàng vũ khí, làm lại là một thanh Nhan Túy dùng kiếm, Hà Vân Tình rốt cục nhịn không được không để ý mặt mũi, trực tiếp tại Lương Kha Giác trước mặt nhắc tới Nhan Túy.
"Ngươi nghe? Lương Kha Giác, ngươi có phải hay không coi ta là đồ đần? Bản vẽ? Ta mỗi ngày cùng ngươi đến rèn sắt sẽ không biết nói rèn đúc vũ khí cần gì?"
Lương Kha Giác trầm mặc một hồi, nói: "Giải trừ hôn ước đi."
Hà Vân Tình trừng mắt nàng: "Ta không đồng ý."
"Lương Kha Giác ngươi nghe, chỉ cần ta một ngày là vị hôn phu của ngươi, ngươi liền không thể quang minh chính đại đuổi theo tỷ ta."
Thích Vân Úy cảm thấy câu nói này tự mình tới nói thích hợp hơn.
"Các ngươi có phải hay không quên ta cùng Nhan Túy đã kết hôn rồi? Ở trước mặt ta thảo luận truy vợ ta sự tình thích hợp sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nghe Nói Ta Là Tra A [Xuyên Thư] | Qua Vân Tê
Ficção GeralTác phẩm: Nghe Nói Ta Là Tra A [Xuyên Thư] Tác giả: Qua Vân Tê Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Văn chương tích phân: 309,197,824 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Văn chương tiến đ...