Norton cau mày khó chịu nhìn cử chỉ đang diễn ra từ phía Bạch Vệ, cứ như thể đã toan tính một âm mưu khôn khéo nào đó với Hắc Vệ ban nãy.
Phía Felix bỗng dưng có va chạm nhẹ ở hai bên má nhẹ nhàng nâng lên trong khi vẫn còn bối rối khiến chúng hiện nét đỏ hồng cả hai bên và cảnh tượng này vô tình rơi hết toàn bộ vào tầm mắt của hai người.
"Dễ thương quá..."
Nội tâm bên trong của Tất An và cả Vô Cứu đều không được ổn định, nó sắp sửa muốn bùng nổ cho cả trang viên này nghe thấy suy nghĩ đó. Tuy nhiên vẫn phải kiềm chế cảm xúc, nếu không thì đối phương sẽ xa lánh họ khi vô tình nhận ra thứ tình cảm đơn phương mới nở rộ này mất!
"Đừng tấn công bất ngờ như vậy chứ, tôi vẫn chưa sẵn sàng cho việc này đâu!"
Felix chưa bao giờ cảm thấy bất lực như bây giờ.
Bên cạnh đó, Mặt Trời hoàn toàn nhô lên trên cao lúc nào chẳng hay, tỏa nhiều luồng ánh sáng xuyên ra ô cửa kính trong suốt tạo nên không gian của sự nóng bức đặc trưng báo hiệu cho một buổi sáng nắng ấm cuối cùng cũng xuất hiện sau màn đêm mây mù bao phủ.
Quay về tình cảnh hiện tại, sau khi đưa tay bắt lấy khuôn mặt đối phương thành công được bước đầu, tiến đến giai đoạn tiếp theo thì Bạch Vệ bắt đầu thực hiện âm mưu theo hướng kín đáo để đám đông không đặt sự nghi ngờ vào hành động của anh.
May mắn là chẳng ai biết ý đồ của âm mưu đó, vẫn cứ tiếp tục nương theo hướng Felix chờ đợi một cảnh tượng thân mật.
Thế này sẽ dễ dàng thực hiện bước cuối, cả hai người họ đều đồng thanh nghĩ vậy.
- Hôn thẳng môi cho tôi nhé, chạy đâu cho thoát thế hai anh trai. - Lừa được đám đông chứ đừng hòng qua con mắt luôn chằm chằm mọi thứ từ lúc khoảng cách giữa cả hai chính thức gần hơn cho đến lúc sắp sửa chạm môi nhau. Chính là Kẻ Đào Vàng ta đây, sao mà đỡ được?
Khi lời nói vừa được thốt ra, hai người thân đen thân trắng trở nên căng thẳng hơn, cúi mặt xuống vì xấu hổ. Riêng Felix bị lừa từ đầu nhưng vẫn tăng thêm căng thẳng.
Đáng ra được hai người ấy thân mật như vậy thì đúng thật nên vui mừng mới phải...
Không, ít nhất không phải lúc này! Người ta sẽ nghĩ mình thích họ mất, sau đó tình bạn dang dở bấy lâu xây dựng sẽ chuyển sang kẻ dưng người lạ. Cực kì toang thật rồi!
Cậu đây là đang chậm từng bước để tiến đến việc tỏ tình sau này mà! Nếu mọi việc bị phát hiện thì chẳng tốt đẹp chút nào.
...
Patricia vỗ một tiếng bộp rõ to trên vai khiến Felix giật mình phải hướng sự chú ý đến cô nàng.
- Làm gì thì làm, chối thì cứ chối, nhưng đừng bao giờ để bản thân phải chủ động nói câu "Tôi thích ngài" trước cả đối phương đấy.
- Chị à, chị nói gì lạ thế? - Felix nghe thấy liền nghiêng đầu khó hiểu.
- Đừng tưởng chị đây không biết em thích hai quý ngài Đen Trắng kia... Thấy chưa? Nhắc đến họ, em lại lúng túng thế kia mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
〚Identity V〛Tôi thấy bánh Oreo từ xa.
Hayran Kurgu✎ Couple: Wuchang x OC ✎ Một vài couple khác: NaibEli, Carjos, LuVic, KelHelena, EdgarGala, NorMor, HasJack... ♝ Cảnh báo: OOC, hường phấn chiếm phần lớn. Viết theo ngẫu hứng nên không có thời gian ra chap nhất định.