OneShot

649 75 7
                                    

-Đi tăng 2 nào Baji !!

-Hả,không được còn vợ tao !!

-Hể~mày vậy mà sợ Kazutora à ?Có phải đi ngoại tình đâu sợ,lâu rồi anh em mới có dịp tụ tập mà~

-Chuyện này...

-Đi 1 tiếng thôi nó không nói gì đâu,tin tao đi !!

-Tao tin mày !!

Đó là câu chuyện của 5 tiếng trước chứ không phải bây giờ...Tất cả là tại Mikey,nếu không nghe theo hắn ta nhậu say bí nhì rồi tự lết cái thân tàn tạ nồng nặc hơi bia từ quán bar về nhà sau đó thì được Kazutora vợ yêu của anh trải hẳn mềm,gối...lên ghế sofa đợi anh nằm lên...

Kazutora không giận không lí do em gọi cho Baji tận 50 cuộc nhưng anh không thích cuộc điện thoại nào làm lỡ cuộc vui nên đã tắt chuông điện thoại...quên mất chuyện Kazutora sẽ gọi điện cho anh nếu về quá lâu.

Và kết quả là 2h sáng khi người người nhà nhà đang chìm đắm trong giấc ngủ ấm áp.Ngoài đường đèn điện tắt gần hết để lại không gian yên tỉnh cho mọi người ngủ thì có một chàng trai mắt mở to nằm trên ghế sofa...

-Tại...sao...dù đã có hơi bia mà vẫn chả thế ngủ được thế !!!

Baji nheo đôi mắt mình lại,hơi men trong người khiến anh có cảm giác thật khó chịu.Đáng ra người bình thường đã ngủ được lâu rồi nhưng Baji thì không.Anh ngó ngàng sang hai bên...không có...không có Kazutora! Có lẽ đó là lí do mà anh chả thể ngủ được.

Mở điện thoại lên xem những dòng tin nhắn thương yêu lo lắng của Kazutora giành cho anh khiến Baji cảm thấy rất có lỗi vì đã để em chờ đợi.

"Keisuke,10h rồi đó về đi"

"Anh ơi ở nhà một mình bé sợ quá nè~"

"30 phút nữa mày đéo lết cái bản mặt loz về đây đừng hỏi sao tao ác nhé"

"Má mày thằng chó,ở ngoài mẹ luôn đi,về nhà tao chặt kiu"

Đúng là những dòng tin nhắn người thương.Đọc xong thấm thía trong lòng...Baji dụi mắt một cái,ghế sofa cứng cáp nằm đau lưng kinh khủng đừng nói tới việc nó không bằng chiều cao của anh khiến Baji phải để hai chân thò lò ra ngoài.Anh hi vọng là không có con quỷ ma nào rảnh rỗi ngồi vuốt yêu đôi chân ngọc ngà của mình.

-Tora...chắc em ấy lo lắng cho mình lắm !

Baji khóc thút thít nhìn dòng tin nhắn mà Kazutora gửi cho mình.Sao anh có thể quên chuyện em rất sợ cô đơn nhưng anh lại để em một mình từ lúc đi làm về đến tận giờ này còn không ôm em được một cái.Đúng là thằng tồi...

Nghĩ như vậy Baji vứt tấm chăn ra khỏi cơ thể mình anh dựng người dậy ngó nhìn căn phòng đang ở trên lầu kia.Anh bước xuống khỏi ghế sofa rồi tức tốc chạy vô nhà vệ sinh để nôn.

Trời ạ anh say quá rồi.Đầu óc không còn chút tỉnh táo nào luôn...

Nhưng không sao điều này sẽ không ngăn cản Baji đến với Kazutora.Anh lấy ra ít đồ nghề của mình rồi đi lên lầu,dựa vào tường để tránh trường hợp bị té ngã.

Baji lấy ra hai cây sắc rồi đặt vô ổ khóa cửa.Cái ổ khóa này không là gì với Baji hồi còn trẻ trâu anh còn phá ổ khóa của một cửa tiệm rồi vô ăn trộm sau đó khóa lại như không có gì xảy ra.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 18, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BajiKazu]Đi ngủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ