066 lẫn nhau dây dưa (h)

186 3 0
                                    


Trước kia có một thời gian, nàng phi thường thích ăn tôm bóc vỏ hoành thánh, bởi vì đây là ở nàng tỷ tỷ không ở nhà thời điểm, mẫu thân của nàng nguyện ý làm nhất dụng tâm đồ ăn.

Nhưng là sau lại nàng lại phát hiện cũng không phải như thế.

Mẫu thân của nàng sở dĩ nguyện ý lao lực mà mua mới mẻ tôm trở về, thân thủ dịch tôm tuyến, thân thủ lột xác, không tiếc bận việc hai cái giờ cũng muốn làm tôm bóc vỏ hoành thánh, là bởi vì nàng phụ thân tôm he dị ứng.

Kỳ thật lúc ấy bọn họ phu thê chi gian đã rất lớn trình độ thượng không lời nào để nói, nàng ba nói là tăng ca vội, trên thực tế sớm tại bên ngoài có một cái gia. Mà nàng mẹ liền càng kỳ quái, rõ ràng chính mình thường xuyên đem tình phụ mang về nhà, kết quả lại luôn là cố ý làm tôm, cố ý làm nàng ba ăn xong đi.

Chuyện này, nàng rất dài một đoạn thời gian đều khó có thể lý giải, nhưng là sau lại nàng phát hiện, mỗi lần nàng mẹ làm tôm bóc vỏ hoành thánh, liền ý nghĩa nàng ba đêm đó đi bên ngoài cái kia gia. Nhưng là nàng ba bởi vì đuối lý vẫn là đơn thuần chỉ là không muốn cùng nàng nói chuyện, cho nên mỗi lần ngày hôm sau ăn xong hoành thánh, đều thà rằng làm bộ chuyện gì đều không có phát sinh.

Bọn họ hai cái cứ như vậy lẫn nhau tra tấn mười mấy năm, mà này liền dẫn tới mẫu thân của nàng ở thời gian dài lãnh bạo lực hạ, càng ngày càng thường xuyên mà đem khí rơi tại nàng cái này không đúng tí nào nữ nhi trên người.

Về phương diện khác, khả năng cũng là vì nàng phụ thân phi thường thích nàng duyên cớ.

Đương nhiên, loại này thích ở hắn tạo thành tân gia đình lúc sau, thực mau đã bị càng đáng yêu tiểu nữ hài cấp thay thế được.

Đến nỗi mẫu thân của nàng, nàng vẫn luôn cho rằng nàng đã không để bụng, mà khi nàng mẹ ngoài miệng nói sẽ đến xem nàng, thực tế lại là vì người khác như thế bôn ba, nói thật, nàng khó tránh khỏi vẫn là cảm thấy có điểm phẫn nộ cùng không cam lòng.

Buổi tối, nàng mẹ ngủ ở phòng cho khách, nàng ngủ trắc ngọa, nữ nhân tắc cùng nàng tỷ tỷ ngủ phòng ngủ chính, bất quá không sai biệt lắm rạng sáng thời điểm, nàng tỷ tỷ tới tìm nàng.

Các nàng thực mau lại lần nữa dây dưa ở bên nhau, giống dây đằng giống nhau gắt gao quấn quanh đối phương.

Đương bị tiến vào thời điểm, Nguyễn Chân Chân kêu rên một tiếng, "Tỷ tỷ... Vừa rồi có phải hay không thao quá nữ nhân kia mới lại đây......" Nàng ngồi ở trên bàn, nhìn lung lay trần nhà, tại thân thể hoàn toàn bị căng mở ra tới toan trướng trung, thở phì phò hỏi.

"Là......" Nàng tỷ tỷ không chút nào che giấu địa đạo, lời nói gian, nàng thực mau đem côn thịt đỉnh đến nàng chỗ sâu trong, dùng sức một tạc, nước sốt văng khắp nơi, Nguyễn Chân Chân thân thể tùy theo run rẩy, khóc lóc đi ôm lấy nàng tỷ tỷ, mẫn cảm hoa tâm gắt gao mút huyệt trung dương vật. Mà nàng tỷ tỷ còn lại là ôm lấy nàng eo một mặt đại khai đại hợp mà tiến vào nàng, một mặt đem nàng vành tai cắn, "Ta là cùng Lý Trinh đã làm mới đến, bất quá bởi vì nàng là beta, làm ta không có cách nào tận hứng...... Ta thật sợ hãi hơi chút dùng sức điểm, nàng liền tan thành từng mảnh......"

"Không giống ngươi, Chân Chân, vô luận như thế nào thao, Chân Chân đều sẽ không hư......" Nàng bên tai thanh âm mang theo tình dục hơi suyễn, thanh tuyến thập phần thanh u ôn nhu, nhưng thô dài côn thịt tiến vào lực độ lại càng lúc càng lớn, giống như chút nào không để bụng đem thân muội muội thao đến ánh mắt tan rã chỉ có thể bất lực khóc ngâm.

"Ân, ô...... Tỷ tỷ......" Nguyễn Chân Chân cấm luyến giống nhau bị tỷ tỷ ôm vào trong ngực thao làm, đuôi mắt khóc đến đỏ lên, mặc dù thân thể bị vô tình xâm phạm, lại vẫn là vô pháp khống chế mà đem cằm nâng lên, hảo phương tiện thân thể có thể bị tỷ tỷ tận tình hưởng dụng, thuận theo mà thả lỏng thân thể, làm cứng nóng tuyến thể cắm đến càng sâu.

Thiếu nữ đáng thương khóc thút thít kích thích Alpha, Lâm Thác phủ mặt đi hôn nàng trần như nhộng thân thể, ở thiếu nữ trắng nõn thân thể thượng lưu lại tím đậm dấu hôn, không lưu tình chút nào đỉnh khai chỗ sâu trong cung khẩu, hoàn toàn mở ra thân thể của nàng, bá chiếm nàng thân thể mỗi một tấc.

Đột nhiên hung ác tiến vào làm Nguyễn Chân Chân phát ra một tiếng rách nát mà cao vút khụt khịt, thân thể liền cao trào, nàng đem đầu lùi về tỷ tỷ trong lòng ngực, rõ ràng tiểu huyệt đã bởi vì mãnh liệt khoái cảm mà run rẩy phát run, mà cảm thấy sợ hãi, nàng lại như cũ đem hai chân gắt gao quấn lấy khiên cưỡng xâm phạm thân thể của nàng Alpha eo, gắt gao ăn xong kia căn khi dễ người côn thịt, đem chính mình hiến cho nàng thân sinh tỷ tỷ, ở cao trào dư vị trung khóc lóc bị chà đạp, bị phá khai thân thể mỗi một tấc.

Vui sướng tra tấn dần dần làm nàng thần chí không rõ, nàng ở vô ngăn tẫn thao làm trung bị một lần một lần đẩy hướng tân cao trào, thẳng đến vô hình trung nàng đã không có sức lực đi ôm lấy nàng tỷ tỷ. Nàng cả người xụi lơ đi xuống, quấn lấy eo nhỏ hai chân cũng chỉ là vô lực mà ở không trung theo xâm phạm mà run rẩy. Nhưng nàng tỷ tỷ động tác lại vẫn như cũ hung ác, muốn đem nàng thao lạn thao thục dường như.

Nàng mơ màng hồ đồ mà theo khoái cảm khóc kêu, bỗng nhiên bụng trung một trận nóng bỏng dũng mãnh vào, nàng bụng lại phồng lên một ít, nàng mông lung nghe thấy nàng tỷ tỷ ở nàng bên tai nói nhỏ: "Chân Chân giống như có điểm kẹp không được, còn có thể tiếp tục sao?"

"Có thể...... Ngô ô, tỷ tỷ không cần đi...... Cầu xin tỷ tỷ tiếp tục thao Chân Chân, Chân Chân còn muốn......" Thiếu nữ nỗ lực đem đã bị thao đến mềm xốp vô lực bùn huyệt kẹp chặt, khóc lóc giữ lại nàng tỷ tỷ tiếp tục chà đạp chính mình.

Nàng ở vĩnh vô ngăn tẫn cao trào cọ rửa trung, đồng thời cũng nỗ lực đem chính mình cái gọi là phẫn nộ ném đến sau đầu.

Ức chế tề cùng xuân sơn quáng nanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ