069 hồi ức mối tình đầu ( bổ, thận mua! )

197 5 0
                                    


Ban đêm, đang nghe nữ nhân chói tai tiếng kêu thời điểm, Nguyễn Chân Chân không tự chủ được hồi tưởng khởi 6 năm trước, nàng lần đầu tiên ý thức được chính mình đối tỷ tỷ tình cảm ngày đó.

Ở nàng có ký ức tới nay, nàng tỷ tỷ vẫn luôn ở học tập. Mụ mụ đối nàng thực khắc nghiệt, các loại phụ đạo ban, từ sớm đến tối, từ khai giảng đến nghỉ. Mụ mụ vọng nữ thành phượng, tỷ tỷ cũng trước nay không làm nàng thất vọng, mà bởi vì học tập, nàng thậm chí 80% thời gian đều không ở nhà. Bởi vậy này liền dẫn tới nàng cùng nàng tỷ tỷ rất lớn trình độ thượng, không hề có người bình thường gia tỷ muội như vậy thân mật, đặc biệt đương nàng có một cái luyến đồng ba ba thời điểm.

Này thiên hạ vũ, nàng mụ mụ ngủ trưa đi, nàng ở trong phòng làm bài tập, nàng ba ba tắc phụ đạo nàng tác nghiệp.

Đương nàng tỷ tỷ từ lớp học bổ túc trở về thời điểm, nàng ba ba tay đang ở nàng chân tâm chỗ sâu trong đùa bỡn.

Trung niên nam nhân ngón tay thập phần thô lệ, chỉ là một cây, nàng liền cảm giác nàng bụng nhỏ toàn bộ đều trướng trướng, một loại tê tê dại dại cảm giác, làm nàng muốn kêu rồi lại không biết như thế nào mở miệng.

Nàng ba ba thực thích dùng ngón tay đùa bỡn nàng, mỗi lần ở nàng đùn đẩy thời điểm, hắn liền sẽ dùng một ít dụ hống lời nói, làm nàng dỡ xuống phòng bị, sau đó một chút một chút dùng hắn ngón tay dạy dỗ nàng, nói là mát xa, là cho nàng hảo hảo học tập khen thưởng, nhưng là ở nàng học tập kém lúc sau, hắn đồng dạng đem bàn tay tiến vào. Nàng còn như vậy tiểu, nàng ba ba hơi chút dùng sức mà dùng ngón tay thọc hai hạ, khiến cho nàng khóc đến khóc không thành tiếng.

Nàng đương nhiên biết cái này kêu loạn luân, nàng hiểu lắm, nhưng là bởi vì người kia là nàng phụ thân, cho nên nàng không hề biện pháp, nàng nói không nên lời, nàng quá sợ hãi, nàng mụ mụ nhất định sẽ đánh chết nàng.

Nàng duy nhất có thể dựa vào người chỉ có nàng tỷ tỷ, đã cao tam, nàng tưởng, chờ tỷ tỷ thi đậu đại học, nàng liền đem chuyện này nói cho tỷ tỷ, nàng muốn tỷ tỷ mang đi nàng, chỉ cần có thể cùng tỷ tỷ ở bên nhau, vô luận nơi nào đều hảo.

Nhưng là nàng đã quên một sự kiện, nàng tỷ tỷ tại như vậy tốt đẹp tuổi, sao có thể không yêu đương.

Đương nàng ở thống khổ cùng giãy giụa trung, sắp bị nàng ba ba chơi đến thời điểm cao trào, nàng nghe thấy bên ngoài truyền đến nàng tỷ tỷ mang theo ý cười thanh âm, "Mẹ, bằng hữu của ta tới."

Chi mở cửa thanh, nàng tỷ tỷ mở ra phòng ngủ chính cửa phòng, theo sau nàng nghe thấy một cái giọng nữ nói: "A di hảo."

"Ngươi hảo ngươi hảo, ai da, lớn lên thật là đẹp, tới, bên ngoài như vậy mưa lớn, quần áo đều xối đi, chạy nhanh đi WC sát một sát."

Nguyễn Chân Chân đầu ong một vang.

Nàng tỷ tỷ thực quái gở, nhiều năm như vậy, đây là nàng tỷ tỷ lần đầu tiên mang bằng hữu về nhà, cũng là nàng lần đầu tiên nghe thấy nàng tỷ tỷ cười nhắc tới một người, hơn nữa thanh âm nghe đi lên là cao hứng như vậy.

Chỉ chốc lát sau, nàng ba ba liền mang theo vừa mới cao trào nàng đi ra ngoài chào hỏi, nữ nhân lớn lên thập phần đẹp, là cái loại này thanh thuần mà ôn nhu loại hình.

Lớp học bổ túc buổi chiều còn có khóa, các nàng ăn cơm liền đi rồi, Nguyễn Chân Chân đứng ở trên lầu đi xuống xem, thấy các nàng nắm chặt đôi tay.

Kéo nàng ba ba phúc, nàng rất sớm thục, cho nên đương nàng buổi tối nhịn không được chất vấn nàng tỷ tỷ có phải hay không luyến ái thời điểm, nàng liền biết, chính mình biến thái mà thích chính mình thân sinh tỷ tỷ.

Nàng không biết chính mình này đến tột cùng là nào một loại dị dạng mê luyến, nàng chỉ biết nàng không nghĩ nàng tỷ tỷ bị người khác cướp đi, cho nên ở nàng tỷ tỷ lần đầu tiên động dục thời điểm, nàng tự tiện dùng mụ mụ trong ngăn kéo nhân công tin tức tố, chủ động hiến thân, dụ hoặc.

Lần đầu tiên thật sự rất đau, đặc biệt đương đối phương là một cái động dục Alpha thời điểm, nàng tỷ tỷ một mặt nói không cần, một mặt đem côn thịt ở nàng trong thân thể đấu đá lung tung.

Mà nàng tuy rằng chủ động người kia, cuối cùng bị thao đến không ra hình người người cũng là nàng. Nàng ở gắt gao ôm nàng tỷ tỷ, không muốn buông tay đồng thời, bởi vì xé rách đau đớn mà hỏng mất khóc kêu.

"A, từ bỏ...... Y Y, a ân, không được......" Nữ nhân kêu giường thanh lại lần nữa đánh gãy nàng suy nghĩ.

Đây là Nguyễn Chân Chân lần đầu tiên nghe nàng kêu đến lớn tiếng như vậy, thê lương khóc kêu thậm chí làm nàng hoài nghi cùng nàng làm tình người đến tột cùng có phải hay không nàng tỷ tỷ.

Cái này làm cho vốn là tâm lực vô dụng Nguyễn Chân Chân càng thêm khó có thể đi vào giấc ngủ. Nàng rất muốn vô cớ gây rối, nhưng là nội tâm trầm trọng làm nàng khó có thể nhúc nhích.

Động dục kỳ đã qua đi, ngày hôm sau đi trường học, một đêm vô miên làm nàng tròng mắt không được mà lên men tê dại.

Mà đương nàng mơ màng hồ đồ tiến vào phòng học thời điểm, nàng phát hiện không thích hợp.

Toàn bộ phòng học người đều ở dùng một loại xem rác rưởi, hoặc là xem kỹ nữ ánh mắt xem nàng.

Không đợi nàng hỏi cái đến tột cùng, nàng đã bị thỉnh đi dạy dỗ chỗ.

Nàng đứng ở cửa, thấy các nàng hệ năm nhất phụ đạo viên cũng ở bên trong.

Ức chế tề cùng xuân sơn quáng nanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ