073 "Cam tâm tình nguyện" ( nhị hợp nhất )

205 3 0
                                    


"Nói gì đó?" Treo điện thoại lúc sau, Lâm Thác tiến lên dò hỏi.

Nguyễn Chân Chân hoảng hốt mà thu hồi tinh thần, nhìn nàng, đánh nửa ngày nghĩ sẵn trong đầu, "Nàng nói......"

Lúc này, bên ngoài truyền đến ấn động mật mã tích tích thanh, nữ nhân mở cửa tiến vào, hỉ khí dương dương mà chào hỏi, "Ta đã trở về."

Tỷ muội hai người đồng thời nhìn về phía nữ nhân, nữ nhân một thân ol đồ lao động, cởi giày cao gót, lập tức hướng Lâm Thác đi đến, ôm nàng cổ hôn hôn nàng, tựa hồ gặp cái gì chuyện tốt.

Lâm Thác đem nàng thân thể đẩy ra, nữ nhân tựa hồ lúc này mới ý thức được này tỷ muội hai người không thích hợp thần sắc.

Nàng hỏi: "Phát sinh chuyện gì sao?"

"Chân Chân trong trường học đã xảy ra điểm sự tình, vừa mới xử lý trở về."

"Chuyện gì?" Nữ nhân lo lắng nói.

Lâm Thác nhìn mắt nàng muội muội, nàng muội muội tuyệt đối sẽ không muốn loại này nan kham sự tình bị Lý Trinh biết đến. Nữ nhân cũng thuận thế nhìn về phía Nguyễn Chân Chân, Nguyễn Chân Chân, làm bộ không để bụng nói: "Ngượng ngùng, đây là ta việc tư, ta không quá tưởng nói." Dứt lời, xoay người trở về phòng.

Lâm Thác nhìn nàng bóng dáng, nặng nề thở ra một hơi, nữ nhân thấy thế nói: "Sự tình rất nghiêm trọng sao?"

"Không sai biệt lắm đi, tóm lại thực làm người đau đầu là được rồi." Lâm Thác về phía sau ngồi ở trên sô pha, bất đắc dĩ đỡ trán, nữ nhân cho nàng đổ một chén nước, muốn nói lại thôi, "Kia......"

"Làm sao vậy?"

Nữ nhân mất mát nói: "Đêm mai cao trung đồng học sẽ ngươi hẳn là vô tâm tình tham gia đi."

"Đồng học sẽ?"

"Ngươi không biết?"

Lâm Thác lắc đầu. Thác nàng đáng yêu muội muội phúc, nàng đối nàng cao trung trừ bỏ bóng ma không còn mặt khác, nàng thậm chí liền cao trung đồng học đàn đều không có thêm.

Nhị thủy linh sáu ) cửu > nhị thủy cửu: Sáu càng ' nhiều ) hảo "Văn

"Cũng hảo," nữ nhân lẩm bẩm, "Đến lúc đó ta thế ngươi nói một tiếng là được."

"Ân." Lâm Thác gật đầu, "Đúng rồi, ngươi cái kia học muội, ngươi gần nhất có liên hệ sao?"

"Không có, từ chúng ta ở bên nhau lúc sau, chúng ta liền rất thiếu liên hệ," nữ nhân ngượng ngùng mà cười, "Ta cùng nàng quan hệ kỳ thật cũng không có thục lạc, chỉ là vừa lúc ở beta đi gặp được, nàng phía trước đối ta châm chọc mỉa mai, ngươi cũng nghe tới rồi."

Lâm Thác trầm ngâm không nói, một lát, một ngụm uống xong rồi thủy, đem cái ly thả lại bàn trà, nói muốn đi hỏi Nguyễn Chân Chân một chút sự tình.

Nữ nhân ngồi ở tại chỗ, còn không có tới kịp nói cái gì, Lâm Thác đã đứng dậy. Nàng đi theo cùng nhau đứng dậy, Lâm Thác thấy nàng một bộ có chuyện muốn nói bộ dáng, quay đầu lại hỏi làm sao vậy, nữ nhân chỉ có thể cười cười, nói buổi chiều còn muốn đi thấy một cái bằng hữu, đi trước tắm rửa.

Ức chế tề cùng xuân sơn quáng nanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ