Dài dòng ban đêm, Lâm Thác hậu tri hậu giác hồi tưởng khởi quá khứ một chút sự tình.
Nàng nhớ tới nàng mụ mụ trong ngăn kéo chống trầm cảm dược, nhớ tới ba ba đã từng mắng chỉ là một tuổi Chân Chân là con hoang, nhớ tới cha mẹ nàng ở năm tháng trung càng lúc càng xa. Chỉ là khi đó nàng quá tiểu, cho nên cũng không có để ở trong lòng.
Nào đó ý nghĩa đi lên nói, nàng thực may mắn, nàng cùng Chân Chân tuy rằng chỉ kém 6 tuổi, nhưng này 6 năm ý nghĩa cha mẹ nàng từ yêu nhau, đến nhìn nhau không vừa mắt, lại đến song hướng xuất quỹ.
Từ nhỏ ở ký túc chế trường học lớn lên nàng tuy rằng không có cảm nhận được nhiều ít gia đình ấm áp, nhưng cũng không có cảm nhận được nhiều ít giá lạnh, chính là nàng muội muội không giống nhau.
Nàng muội muội quá không giống nhau.
Nàng muội muội lớn lên xác thật cùng ba ba không phải rất giống, các nàng tuy rằng là tỷ muội, nhưng là nàng từ nhỏ vóc dáng liền cao, nàng muội muội từ nhỏ chính là vóc dáng nhỏ, hơn nữa cho tới nay diện mạo liền thập phần xuất chúng.
Này hết thảy thành nàng ba ba trong lòng một cây thứ.
Tựa hồ là như vậy, nhưng là, nàng muội muội lời nói lại ở nàng trong đầu không ngừng quanh quẩn:
"Vì cái gì ta muốn ở vừa mới phân hoá đã bị ba ba cưỡng gian đến mang thai......"
Cưỡng gian đến mang thai......
Mang thai......
Nàng bắt đầu không tự chủ được mà tưởng tượng nàng ba ba ở nàng đáy mắt tử phía dưới, đều đối Chân Chân đã làm chút cái gì, đã làm vài lần. Hắn lại là như thế nào cưỡng gian Chân Chân, sẽ giống chính mình giống nhau như vậy thô bạo sao?
Ở nàng rời đi sau 6 năm, hắn đến tột cùng là như thế nào đối đãi hắn thân sinh nữ nhi, thế cho nên như vậy tiểu nhân nữ hài mới vừa phân hoá liền mang thai.
Là cái loại này ngày đêm không thôi cao cường độ cưỡng gian sao? Chân Chân nhất định rất thống khổ, nhất định thực nỗ lực mà giãy giụa, hoặc là đồng thời còn sẽ nghĩ nàng cái này không phụ trách nhiệm tỷ tỷ, nghĩ nàng là như thế nào vô tình mà vứt bỏ nàng, nghĩ chính mình đối nàng hận ý, cho nên nàng mới có thể đủ tại đây 6 năm gian kiên trì xuống dưới.
Vì cuối cùng có thể chết ở nàng trước mặt, làm nàng hối hận không kịp.
Nàng muội muội làm được, nàng không riêng hối hận không kịp, nàng thậm chí muốn giết nàng thân sinh phụ thân.
Lâm Thác bị dài dòng ban đêm bao phủ, khó có thể bình tĩnh.
Nàng cả người máu đều bị bắt sôi trào, giống bị cất vào lò luyện, bị bỏng cháy. Nàng muốn làm nàng phụ thân trả giá đại giới, cái này ý niệm suối phun giống nhau ở nàng trong đầu toát ra tới, nàng muốn giết người, nàng biết nàng không thể, nhưng là,
Nhưng là ác niệm một khi nảy sinh, tựa như ẩm ướt khay nuôi cấy trung vi khuẩn, rất khó dừng lại.
Trời còn chưa sáng, Lâm Thác suốt đêm lái xe trở lại quê quán. 230'6·9; 2, 39/6+
Trên đường, nàng cấp đã đã nhiều năm không liên hệ phụ thân đã phát tin tức, "Ba, ở sao?"
"Ở, vừa đến công ty."
"Ta còn tưởng rằng ngươi không cần ta cái này ba ba, nhiều năm như vậy đều không liên hệ ta."
"Không có, chỉ là mấy năm nay công tác có điểm vội, hơn nữa mụ mụ cũng không chuẩn ta liên hệ ngươi."
"Chân Chân trong khoảng thời gian này vẫn luôn ở ta nơi này, khả năng lần đầu tiên rời nhà lâu như vậy, nàng hôm nay đột nhiên nói đặc biệt tưởng ba ba."
"Chúng ta mau hạ cao thiết, ba ba lại đây bồi bồi Chân Chân đi."
"Nha đầu chết tiệt kia, còn biết tưởng lão tử, tính không phí công nuôi dưỡng nàng." Câu mạt một cái cảm động khóc đến biểu tình.
"Đến khách sạn nói cho ta một tiếng, ba ba công ty nghỉ trưa thời điểm qua đi."
Lâm Thác nhìn nàng ba ba hồi phục tin tức, trầm mặc thật lâu lúc sau, mới chậm chạp hồi phục một cái "Hảo" tự. Đàn = nhị tam linh # sáu \ lâu nhị tam | lâu \ sáu mỗi ngày @H$ văn /
Nói không chừng nàng thân ái ba ba chính là tại đây tòa thành thị mỗ gian khách sạn phòng làm Chân Chân mang thai.
Có thể hay không Chân Chân ở tan học lúc sau đã bị nàng thân sinh ba ba nhận được khách sạn, ở phòng các góc, lấy các loại tư thế bị cưỡng gian, từ trời tối đến hừng đông.
Lâm Thác giống hút ma túy giống nhau phán đoán hết thảy. Nàng không có đi cao tốc, đến quê quán thời điểm đã 8 giờ nhiều, nàng đi trước khách sạn phòng, đem chuẩn bị tốt ẩn hình camera phóng hảo. Theo sau căn cứ ký ức đi vào đã từng cửa nhà.
Nàng nhìn đã từng quen thuộc hết thảy, lại giác vạn phần hoàn toàn thay đổi.
Nàng cho rằng vất vả mụ mụ gia bạo nàng muội muội, nàng cho rằng bận rộn ba ba cưỡng gian nàng muội muội, nàng cho rằng vô tội chính mình vứt bỏ nàng muội muội.
Lâm Thác thật sâu làm hai cái phun nạp, vừa mới giơ tay gõ cửa.
Mở cửa chính là một cái tiểu nữ hài.
Nữ hài xem nàng không nói lời nào, ánh mắt bất thiện hỏi: "Ngươi tìm ai?"
Cái này nữ hài lớn lên nhỏ xinh đáng yêu, chỉ là nhìn qua thập phần nuông chiều, như là nàng ba ba thích loại hình.
Trên thực tế, Chân Chân cùng trước mắt cái này nữ hài càng giống thân tỷ muội, nhưng là Chân Chân đối nàng nói chính là: "Ta cái kia kế muội bởi vì ghen ghét ta lớn lên đẹp cho nên thường xuyên khi dễ ta, đối ta ghi hận trong lòng......"
Lâm Thác ấp ủ nửa ngày, nói: "Đưa chuyển phát nhanh, ký nhận người là Nguyễn Chân Chân."
Nữ hài cảnh giác mà nhìn nàng, lại nhìn nhìn trên tay nàng không đủ bàn tay đại chuyển phát nhanh, chần chờ nói: "Cho ta đi, ta chính là Nguyễn Chân Chân."
Chuyển phát nhanh là lúc trước nàng đưa cho Chân Chân khuyên tai.
Ký nhận sau, không đến nửa giờ, video trung liền biểu hiện nữ hài đối với gương mang lên khuyên tai hình ảnh, tả hữu nhìn nhìn, thập phần đắc ý mà dương cười.
Bên kia, khách sạn trong video tắc biểu hiện chính là hắn ba ba bị ba cái người vạm vỡ nhổ sạch quần áo cột vào trên giường, miệng thượng tắc khẩu cầu.
Ba người kia là nàng ở trên mạng tìm đặc thù phục vụ đám người, cung cấp tin tức là hắn ba, đưa ra yêu cầu là sm cùng cưỡng gian play, càng cưỡng chế tiền cấp đến càng nhiều.
Nếu nàng ba ba thích cưỡng gian nói, vậy làm hắn bị cưỡng gian cái đủ đi.
Nàng tin tưởng nàng chết sĩ diện ba ba tuyệt đối không có mặt đem chính mình thân là nam Alpha thế nhưng bị cưỡng gian chuyện này thông báo thiên hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ức chế tề cùng xuân sơn quáng nan
Truyện NgắnTác giả: Môi Khí Vị Đích Lựu Liên Cha mẹ ly hôn, tỷ tỷ cùng mụ mụ, muội muội cùng ba ba. 6 năm sau tỷ muội hai người ngoài ý muốn ở bệnh viện gặp lại, một cái bởi vì trường kỳ sử dụng ức chế tề mang đến tác dụng phụ cùng với kháng dược tính, một cái...