Căn cứ video biểu hiện, nàng ba ba ở bị ba nam nhân luân gian lúc sau, vì phát tiết phẫn nộ, ở ngày hôm sau cưỡng gian hắn kế nữ. Nàng ba ba thậm chí bởi vì ngạnh không đứng dậy, cho chính mình mạnh mẽ tiêm vào hai ba châm động dục tề.
Trong video nữ hài kia hoàn toàn thành nàng ba ba phẫn nộ vật hi sinh, video từ đầu tới đuôi vẫn luôn ở đong đưa, nam nhân thô suyễn, nam nhân thi bạo, nữ hài thét chói tai cầu xin, thanh âm từ lúc bắt đầu cao vút khóc kêu, đến mặt sau chỉ còn lại có tuyệt vọng tiếng khóc.
Mặt sau cảnh sát liền đến.
Lâm Thác thông qua công cộng điện thoại báo cảnh.
Sau đó trong video biểu hiện ra xe cứu thương hình ảnh. Lâm Thác nhìn này hết thảy, tiếng còi xuyên thấu qua máy tính âm hưởng truyền ra tới, không ngừng kích thích nàng màng tai. Giống như video kia đầu không phải nữ hài kia, mà là nàng muội muội, nàng giống nhìn Chân Chân bị cưỡng gian, bị làm nhục đến mất đi ý thức, bị đưa lên xe cứu thương giống nhau.
Tựa như nàng muội muội ở không sai biệt lắm nửa năm trước bị cưỡng gian hình ảnh ở nàng trong đầu dần dần trở nên hoàn chỉnh, chính là khi đó không có người giúp nàng báo nguy, khi đó nàng chỉ có thể thừa nhận như vậy phi người ngược đãi, suốt một đêm, bị chính mình thân sinh ba ba.
Lâm Thác ở cảm thấy vô cùng thống khổ đồng thời, giống như đạt được nào đó ý nghĩa thượng giải phóng.
Nàng cứu một cái khác nữ hài, đồng thời làm nàng ba ba bị đem ra công lý.
Qua hai ngày, nàng muội muội thức tỉnh.
Chân Chân như cũ giống mấy ngày hôm trước nằm viện giống nhau không rên một tiếng, an tĩnh đến đáng sợ.
Lâm Thác cảm giác chính mình tuy rằng cứu trở về nàng, nhưng nàng tâm hảo giống đã chết đi.
Ô tô chạy ở dòng xe cộ bên trong, xuất viện về nhà ban đêm, Lâm Thác tâm sự nặng nề mà lái xe, một mặt lưu ý ngoài cửa sổ cảnh sắc, ở đi ngang qua phụ cận thương trường thời điểm, nàng giống được cứu trợ dường như mở miệng, "Đã trễ thế này, đã đói bụng sao?"
"Hoặc là vì chúc mừng xuất viện, tỷ tỷ mang ngươi đi mua đồ vật, có hay không muốn đồ vật?"
Hàng phía sau thiếu nữ vẫn như cũ không rên một tiếng, búp bê Tây Dương dường như ngồi, nhìn ngoài cửa sổ, trên mặt không hề sinh khí.
Lâm Thác chỉ có thể cười nhạo, "Vẫn là điểm cơm hộp hảo, thương trường người quá nhiều."
Lâm Thác không có cảm thấy ngoài ý muốn, mấy ngày này nàng vẫn luôn như thế, nàng đối với chính mình cứu nàng chuyện này lòng mang oán hận.
Nàng không có cách nào, nàng đuối lý, ở nàng muội muội quyết định tự sát kia một khắc khởi, nàng đã thua, cho nên nàng chỉ có thể bị động thừa nhận loại này lãnh bạo lực, hơn nữa thời thời khắc khắc vì nàng sinh mệnh an toàn mà trong lòng run sợ.
Mấy ngày xuống dưới, nàng cẩn thận tỉ mỉ mà chiếu cố nàng tam cơm, chiếu cố nàng tắm rửa.
Ngày xưa cái kia đáng giận mà xâm phạm nàng, làm nàng khóc thút thít tỷ tỷ hoàn toàn thành nàng nô lệ.
Nhưng dù vậy, nàng muội muội như cũ mộc nhân nhi dường như không nói lời nào, trong ánh mắt trống rỗng, tuy rằng đối mặt nàng, lại tựa hồ không hề có thấy nàng.
Tắm rửa xong, Lâm Thác hoành bế lên nàng, nàng gầy yếu thân thể vô lực mà dựa vào trong lòng ngực, tứ chi đều tế linh linh, Lâm Thác thật cẩn thận đem nàng đặt ở trên giường, đắp lên chăn, nhưng nàng còn không có tới kịp nói chuyện, trên giường nữ hài cũng đã bối qua thân đi, tựa hồ không muốn xem nàng.
"Chân Chân......" Lâm Thác nhẹ giọng gọi nàng.
Nàng cảm giác chính mình giống chìm vào vô tận vực sâu, dần dần bị vô lực bao phủ.
Nàng không biết các nàng còn muốn như vậy lẫn nhau tra tấn bao lâu.
"Chân Chân......" Khấu đàn + khinh y + múa dẫn đầu bãi đi vũ + lâu lãnh
Cùng với một tiếng trầm trọng thở dài, Lâm Thác cúi người đi ôm lấy nàng.
Khấu" váy, khinh * y; lăng * vũ ba · ba vũ cửu! Lăng +
Thiếu nữ thân thể lại không có chút nào phản ứng, tuy rằng mang theo độ ấm, mang theo tim đập, lại vẫn giống thi thể giống nhau.
Nguyễn Chân Chân như cũ bất động, Lâm Thác ở cảm nhận được nàng chết lặng lúc sau, càng thêm khẩn mà ôm chặt thân thể của nàng.
Nơi tay cánh tay không ngừng mà co rút lại lúc sau, nàng cảm nhận được nàng trong lòng ngực thiếu nữ hô hấp biến trọng. Nàng biết Chân Chân đại khái cảm giác được khó có thể hô hấp. Nàng chỉ có thể buông tay, đóng cửa, rời đi phòng này.
Lâm Thác trốn cũng dường như trở lại chính mình phòng, đóng cửa lại lúc sau che mặt khóc rống.
Phòng trong không có bật đèn, thê lương tiếng khóc ở tối tăm trong phòng quanh quẩn.
Trầm trọng bất lực làm nàng khóc đến giống cái hài tử.
Thẳng đến nàng nghe thấy phòng bếp truyền đến kim loại rơi trên mặt đất thanh âm.
Lâm Thác chuông cảnh báo xao vang, vội vàng đuổi tới hiện trường, ở nhìn thấy thiếu nữ thon gầy bóng dáng đứng ở phòng bếp mờ nhạt ánh đèn hạ thời điểm, nàng trong lòng kia căn huyền nhất thời banh chặt đứt.
"Chân Chân!" Dao gọt hoa quả rơi trên mặt đất, nàng tiến lên bắt lấy nàng bả vai, tả hữu xem xét thủ đoạn, bọc băng gạc, cũng không có vết thương, chính là những ngày qua đọng lại cảm xúc lại vẫn là làm nàng hoàn toàn hỏng mất.
"Ngươi liền như vậy muốn rời đi ta sao!" Nàng bi phẫn rống giận, "Rốt cuộc muốn ta như thế nào làm ngươi mới có thể lưu lại!"
Nguyễn Chân Chân bả vai bị trảo đến sinh đau, kinh hoảng mà nhìn nàng tỷ tỷ, nàng thấy một loại mãnh liệt bi thương nảy lên nàng trước mắt này đôi mắt, "Chân Chân, cầu ngươi, không cần chết...... Liền tính là vì tỷ tỷ, không được sao......"
Lâm Thác nước mắt lại lần nữa lăn xuống tới, nàng đột nhiên đem thiếu nữ ôm lấy, gắt gao mà đem nàng ôm vào trong lòng ngực, "Chân Chân, ta yêu ngươi, ta yêu ngươi a...... Có phải hay không ta đối với ngươi ái cũng trở nên không đáng một đồng......"
"Ngươi có phải hay không không yêu ta, cho nên mới có thể như vậy quả quyết mà rời đi ta......"
"Liền tính không yêu tỷ tỷ cũng không quan hệ, chỉ cần ngươi có thể lưu tại tỷ tỷ bên người," nàng dồn dập mà ngẩng đầu, hai tròng mắt bi thương giấu thượng điên cuồng sắc thái, "Không để ý tới tỷ tỷ cũng không quan hệ, Chân Chân, tỷ tỷ sẽ chiếu cố hảo ngươi, tỷ tỷ sẽ chiếu cố ngươi cả đời...... Cầu ngươi, đừng rời khỏi tỷ tỷ......"
Nguyễn Chân Chân nhìn nàng, rất nhỏ kinh ngạc nổi lên lỗ trống hai tròng mắt.
Nàng trên cổ còn tàn lưu nàng tỷ tỷ nước mắt, thập phần nóng bỏng.
【 cuối tuần thêm càng ha 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Ức chế tề cùng xuân sơn quáng nan
Short StoryTác giả: Môi Khí Vị Đích Lựu Liên Cha mẹ ly hôn, tỷ tỷ cùng mụ mụ, muội muội cùng ba ba. 6 năm sau tỷ muội hai người ngoài ý muốn ở bệnh viện gặp lại, một cái bởi vì trường kỳ sử dụng ức chế tề mang đến tác dụng phụ cùng với kháng dược tính, một cái...