3 giờ sáng
Reng...reng..reng
"Alo...cho hỏi ai vậy. " Bible đang ngủ thì cứ nghe tiếng điện thoại vang lên hoài, làm cho anh khó chịu mà ngồi dậy bắt máy, Giọng ngái ngủ.
" Cứu.. Venice à đừng đập bình của bác..., Bible à vợ chồng mày mau qua đây đưa bé con mày ...Venice đừng đụng vào bộ ấm trà đó ...mau qua đưa con mày về đi .Trời ơi nó sắp đốt nhà tao tới nơi rồi... P' Tong giữ Venice lại đi ..nó đập Tivi bây giờ. " Đầu dây bên kia là Job, cậu ấy đang nỗ lực khuyên ngăn Venice ngồi yên, đừng đập đồ nhà anh ,nói Bible với giọng lo lắng, cầu xin ba mẹ của bé mau chóng qua đưa đứa con trai đích tôn của họ về.
Khi nghe Venice đang phá phách nhà của Job, làm cho anh rất tự hào về đứa con trai này .Mà nói :
" Chắc là phiền hội bạn của vợ tôi giữ con hộ vợ chồng tôi 1 ngày .Hôm nay vợ tôi mệt, không chăm sóc bé con được. "
" Trời ơi.. Đừng đập đồ nhà bác nữa Venice à ..., vợ chồng mày hại tao vừa thôi. Thằng con trai cưng của mày sắp thành quỷ rồi mày biết không. Đừng ...đừng đụng vào mấy.. mấy con cá cảnh của bác... " Đang lớn tiếng máng vốn Bible thì Job phải diệu giọng xuống, năng nỉ bé con đừng phá nữa.
Có Mile, P'Tong,Bas,Apo nãy giờ chạy theo bé mà mệt đến học hơi, ngồi trên ghế mà thở ,bỏ mặc bé con muốn lằm gì làm, dù sao cũng là nhà của Job.
Build nãy giờ ngủ, mà cứ nghe loáng thoáng ai đó nhắc đến Venice . Cậu xoay qua nhìn Bible. Hắn thấy cậu nhìn thì ngay lập tức nói với Job 1 câu rồi tắt máy." Cảm ơn đã giữ giúp bé con nhé, mai vợ chồng tôi sẽ qua đón bé về. "
" Sao vậy anh ,có việc gì ai ,ai gọi anh giờ này thế.??? "
" À,là Job cậu ấy nói Venice rất ngoan và nghe lời, muốn giữ bé con thêm vài ngày, nhưng anh không chịu anh biết là em rất nhớ con nên anh đã nói la mai vợ chồng mình sẽ qua đón bé về. Em không cần lo,mau di ngủ thôi khuya rồi. " Nói rồi ôm Build ngủ.
Còn bên Job sao khi Bible tắt máy thì chạy lại chỗ bé con mà nâng nỉ bé con ngoan ngày mai baba và Dad sẽ qua rước. Sao 1 hồi dỗ ngọt không được, hăm dọa không xong .Làm cho cả 5 người muốn quỳ xuống cầu xin bé con đi ngủ.Cũng mai sao 30 phút cầu xin bé con cũng đã đồng ý với điều kiện là phải đọc truyện cho bé nghe để dễ ngủ.
Sáng hôm sau ,cậu và hắn đã có mặc ở nhà Job từ sáng. Lúc trao trả bé con về vòng tay cậu mà 5 người kia mừng đến rớt nước mắt.
Lúc trên xe cậu hỏi bé." Con ở đó có vui không. "
" Vui lắm ạ, con thấy mấy em cá cảnh của bác Job nằm trong nước, con sợ mấy em ấy chết nên con đã vớt mấy em ấy ra , đem lại cho bác ấy. Vậy mà bác ấy khóc quá trời. Còn đồ cổ gì ấy của bác ấy nhiều qué trời lun á baba ,con cũng giúp bác ấy mua thêm nữa. "
Nghe đến đây cậu hơi thắc mắc là bé con giúp bằng cách nào. Nên đã hiểu bé .
" Con giúp bác ấy bằng cách đập những chiếc bình cũ mèm kia ạ."
" Ulatr ,con trai Dad tốt thế, biết giúp bác ấy lun à " Hắn cười như được mùa khi nghe bé con nói vậy. Xoa đầu tán thưởng bé.
" Vui lắm sao ,bé con nhưng vậy rồi mà còn cười được. " Cậu cạn lời với hai người đàn ông đời cậu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Biblebuild] Cưới Rồi Bất Đầu Yêu Nha
Hayran KurguTruyện chỉ là suy nghĩ và tưởng tượng của tác giả, hong có thật nha mấy bà