"Nơi này là nơi nào?" Phác Bình hỏi, hắn đối với người trước mắt cũng không mấy tin tưởng.
Đoạn Kỳ đem mặt nạ xé toạc, lộ ra bộ mặt dung nhan thật so với Chương Dã không hề kém, lại so với Phác Bình có vài điểm tương tự, quả nhiên đều là người của Đoạn gia.
"Đây là Phượng Hoàng trang, Đoạn gia Chủ Điện! Ngươi cũng biết ngươi là người của Đoạn gia rồi, đúng không?" Đoạn Kỳ cười hỏi, hắn không hề nghĩ đến Phác Bình lại có dị năng, Dương Vân Hi, Phác Thái Anh và hắn, ba người bọn họ ai cũng đều có thể có ký hiệu của Minh Phượng.
"Ta họ Phác" Phác Bình tuy cảm thấy tên mình không dễ nghe, nhưng cũng không muốn thay đổi tên khác.
"Có lưu lại một nữa máu của Đoạn gia thì đều họ Đoạn, điều này mấy trăm năm qua cũng không hề thay đổi, hơn nữa Đoạn gia lấy nữ tử vi tôn, làm con gái của gia chủ thì nhất định họ Đoạn" Đoạn Kỳ nói, người khác muốn mang họ Đoạn cũng còn chưa được.
Phác Bình không muốn cũng không được, hắn không muốn cùng với Đoạn gia có mối quan hệ gì, hắn chỉ muốn cùng tiên sinh rời xa chốn thị phi này, Phác Bình đột nhiên tưởng nhớ lại thời gian hai người chưa vướng vào cuộc sống thị phi thật hạnh phúc biết bao.
Thấy Phác Bình không để ý mình, Đoạn Kỳ hừ lạnh "Nếu ngươi muốn rời khỏi Phượng Hoàng trang thì ngươi phải hiểu rằng Ngôn Thác nhất định sẽ cho người truy giết các ngươi, chỉ cần ngươi ở phạm vi kiểm soát của Phượng Hoàng trang thì các ngươi có thể sống lúc nào cũng được, chỉ có Đoạn gia mới có thể đảm bảo sự an toàn cho các ngươi!"
Phác Bình từ đầu đến cuối cũng không chú ý đến Đoạn Kỳ, thật sự là hắn rất ghét đám người này, Ngôn Thác như thế, Đoạn Kỳ cũng như vậy.
"Ta không phải Minh Phượng, cũng không muốn có được thiên hạ!" Phác Bình lạnh lùng nói.
Ý tốt của Đoạn Kỳ dần muốn không kềm nén được, thờ ơ nói với Phác Bình "Ngươi không suy nghĩ thì cũng nên vì Liễu Húc mà ngẫm lại, nàng hiện tại cần phải chữa trị gấp, hơn nữa cần phải dưỡng thương một thời gian dài, bên ngoài có thấy thuốc giỏi hay không ta không biết, nhưng Đoạn gia luôn có bậc danh y tốt nhất, cũng là nơi điều dưỡng tốt nhất, thuốc bổ hay cái gì đi nữa đối với Liễu Húc mà nói đều rất tốt, nếu ngươi cứ khăng khăng muốn rời đi, thì ta cũng không có biện pháp!" Phác Bình nhất định sẽ vì Liễu Húc mà lưu lại.
"Điều kiện là gì?" Phác Bình quả nhiên dao động.
"Không cần có điều kiện gì cả, ta chỉ muốn bảo vệ con của cô cô, ngươi dù sao cũng là biểu đệ ta. Mặc kệ ngươi có phải là gia chủ hay không, chỉ cần là người của Đoạn gia, thì tất cả bọn ta đều có nghĩa vụ phải bảo vệ!" Đoạn Kỳ nói rất chân thành, hắn không hề giống Cữu Cữu hắn, luôn muốn tìm kiếm được Minh Phượng, bởi vì có được Minh Phượng thì có thể chiếm được thiên hạ, hắn cảm thấy nếu tìm được Minh Phượng thì đối với Đoạn gia mà nói có lẽ cũng là một kiếp nạn không chừng. Hắn chỉ hy vọng có thể bảo trụ được tánh mạng của mọi người trong gia tộc.
"Tỷ tỷ và tiểu Lạc cũng ở đây?" Phác Bình bán tính bán nghi, nghĩ lại bản thân hắn cũng không có gì có thể lợi dụng được, mặc dù có điểm dị năng nhưng đối với dị năng này cơ bản cũng không nói lên được tác dụng gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Cung [Cover] [Chaelisa]
No FicciónTác giả: Minh Dã Thể loại: BHTT Cổ Đại, Cung đình tranh đấu, Hài hước Nhân ᴠật chính: Lạp Lệ Sa, Phác Thái Anh Tình trạng: Edit Hoàn ... Một người nhìn tựa như nữ nhân bình phàm, một người từ khi sinh ra đã là một nữ nhân không bình phàm, tương ngộ...