Chương 31: Đi leo núi (2)

86 7 0
                                    

Cô và Koro-sensei thì đi vào rừng tìm trái cây, biết anh ta đang có chuyện gì đó muốn nói với cô nên mới đi cùng cô vào đây. Ryoshi-sensei không tham gia chuyến đi này cùng vì bận việc. Thực tế là do cô lười duy trì hình ảnh của Ryoshi-sensei, ở trong này quá nguy hiểm và dễ bị phát hiện việc Ryoshi-sensei đột nhiên biến mất. Cô không rảnh mà tạo thêm rắc rối cho mình.

  "Chắc em biết tôi định nhờ em một chuyện!" Koro-sensei nói, thầy ấy leo lên cây hái vài hoa quả.

  "Nếu không biết thì tôi là kẻ ngốc rồi! Có chuyện gì? Nếu giúp được thì tôi sẽ cố gắng giúp anh!" Cô nói, đồng thời tay chụp lấy những trái cây mà Koro-sensei ném xuống.

  "Tôi muốn nhờ em trông chừng Shiki-san! Cha mẹ em ấy bảo bọn bắt cóc và sát thủ luôn luôn rình rập em ấy ở mọi nơi và mọi lúc!" Koro-sensei nói.

  "Con nhỏ phiền phức đó? Không làm đâu! Tôi không muốn dính vào mớ rắc rối của gia tộc đó!" Cô hơi đình chỉ động tác rồi bình thường lại.

  "Ba mẹ em ấy đã nhờ tôi nên tôi phải cố thôi! Nhưng không thể lúc nào em ấy cũng ở trong tầm mắt của tôi được! Vì vậy nhờ em những lúc mà tôi không thể ra tay thì em hãy giúp Shiki-san!" Koro-sensei nói.

  "Tôi chỉ giúp anh khi Suiren-san thật sự nguy hiểm! Còn bị vài vết thương nhỏ thì tôi sẽ mặc kệ!" Cô hừ lạnh.

  "Uhm! Và hãy bảo vệ lớp E khi tôi không có mặt được không?" Koro-sensei cười trừ.

  "Tôi sẽ chỉ giúp họ giữ lại tính mạng! Mà anh đã đi do thám cả ngọn núi này chưa?" Cô hỏi.

  "Chưa! Điều phiền phức ở đây là tôi không thể phân biệt được ai là sát thủ của Chính phủ ai là sát thủ muốn bắt Shiki-san!" Koro-sensei thở dài.

  "Chắc là sẽ sớm biết thôi!" Cô nói, Mirai và Hazu biểu hiện khá bình thường khiến cô rất khó nắm bắt suy nghĩ của họ lúc này.

  "Nếu được thì anh hãy đi quan sát một lượt địa hình nơi này đi! Tôi muốn có một kế hoạch hoàn hảo!" Cô nói.

  "Chẳng phải em có bản đồ rồi sao?" Koro-sensei thắc mắc.

  "Đó chỉ là một phần tư nơi này thôi! Ba phần tư còn lại mới là vấn đề!" Cô nói, cô cần lên vài kế hoạch dự phòng để đảm bảo mọi chuyện không vượt tầm kiểm soát.

  "Em sợ sẽ có điều bất trắc sao?" Koro-sensei hỏi.

  "Hôm nay tôi có dự cảm không lành! Mà chỉ để đề phòng thôi nên anh không cần lo lắng!" Cô nói.

  "Uhm! Tôi sẽ đi vẽ ngay bản đồ cho em!" Koro-sensei gật đầu.

Thực sự hôm nay cô bỗng dưng cảm thấy bất an, giống như sắp có chuyện gì đó sắp xảy ra vậy. Nhưng thật lòng cô mong mọi thứ sẽ vẫn trong tầm kiểm soát.

Cô trở về cùng Koro-sensei, trên tay là một ít hoa quả hái được. Mirai chạy đến chỗ cô với giọng điệu lo lắng:

  "Yuurei-chan! Sao cậu với Koro-sensei đi lâu quá vậy? Hại bọn tớ sợ hai người bị lạc đường đó!"

  "Xin lỗi Mirai-san! Thầy và Ran-san phải đi hơi sâu vào rừng để kiếm trái cây dại nên đã quên mất thời gian!" Koro-sensei giải thích.

(Đồng Nhân Lớp Học Ám Sát) Thợ Săn Hay Con Mồi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ