Chương 63

291 32 4
                                    

Đại điện to lớn chìm trong im lặng. Không ai dám nhúc nhích hay thở mạnh khi họ vừa mới làm phật lòng nữ hoàng của mình cả. Toàn bộ tù binh đều bị bọn phản loạn cướp hết, không những thế chúng còn giết sạch lũ Mors đi cùng. Trên mặt của tên đứng đầu đội lính phụ trách nhiệm vụ di chuyển tù binh lần này lấm tấm vài giọt mồ hôi, hồi hộp chờ đợi phản ứng của người.

"Dù gì mọi chuyện cũng đã xảy ra rồi. Ta sẽ không truy cứu nữa."

Kim Ngưu chầm chậm đứng dậy đi tới trước mặt cấp dưới. Âm giọng bình thường, gương mặt bình tĩnh như sẽ không trách móc gì về thất bại này.

"Nhưng ta cũng không muốn chuyện này lặp lại thêm một lần nào nữa."

Vừa dứt câu, tay Kim Ngưu bóp chặt lấy cổ tên chỉ huy, trong một giây đã hút cạn linh lực của hắn. Cái xác khô ngã sang một bên trước sự khiếp đảm của những tên còn lại. Có vài kẻ không chịu được mà buồn nôn, thậm chí là ngất xỉu.

"Cút!"

Đám binh lính rụng rời như rơm rạ, tay chân bủn rủn, lệu khệu bước ra khỏi cửa. Bấy giờ Kim Ngưu mới bày ra bộ mặt chán ghét với bọn chúng. Liếc mắt xuống thi thể co rúm dưới sàn, ghê tởm quay đi bảo hạ nhân nhanh chóng thu dọn.

"Dọn dẹp đống bừa bộn này đi!"

Cô gắt gỏng ra lệnh. Đi thẳng một mạch đến thư phòng không thèm quay đầu nhìn lại. Cự Giải lật đật đuổi theo sau, muốn trấn an cô trên đường đi.

"Em có muốn uống trà hoa cúc không? Anh đi pha cho em."

"Không cần đâu. Em ổn. Nhưng mà Cự Giải này, có một điều em cần phải biết."

Đầu mày của Kim Ngưu thả lỏng ra đôi chút khi nhìn Cự Giải. Cô điều tiết lại hơi thở, ngăn cản cơn giận đang dâng trào.

"Hai kẻ chạm trán với Nhân Mã vào ngày hôm đó... Có phải là người mà chúng ta quen biết không?"

Cự Giải nghe được câu hỏi kia thì chần chừ trong đôi lát nhưng cuối cùng vẫn gật đầu, cho Kim Ngưu một đáp án rõ ràng.

"Là Bạch Dương và Xử Nữ. Hoả tiễn pháp đó là bí thuật của con bé."

"Vậy thì chắc chắn người đàn ông tóc dài dùng dao găm và băng xuất hiện lần này là Song Tử rồi."

Kim Ngưu suy đoán. Quả nhiên mọi người vẫn còn sống sau Trăng Máu thứ hai. Và đương nhiên nơi trú ẩn hiện giờ của họ là Souman. Bọn phản loạn không ai khác chính là họ.

"Gọi Tuấn Dương tới thư phòng cho em."

"Em muốn làm gì?"

"Em chán ngấy cái việc chơi đuổi bắt này lắm rồi."

Cự Giải sững sờ trước câu trả lời của Kim Ngưu. Trong lòng cảm thấy có dự cảm chẳng lành, nỗi bất an bắt đầu dấy lên trong tâm trí.

Không để Kim Ngưu nhận thấy điều gì bất thường từ mình, Cự Giải chỉnh lại biểu cảm trên mặt, tuân lệnh làm theo. Anh đứng chờ cô đóng cửa phòng lại rồi mới rời đi làm việc. Rốt cuộc vẫn không thể kiểm soát được những suy nghĩ rối ren đang tuôn trào kia.

[12 chòm sao] Ngày Xửa Ngày XưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ