Mấy hôm nay được nghỉ,hết chơi game thì bây giờ chuyển sang nghiện tiktok.
Một ngày xem tiktok cũng cả chục tiếng đồng hồ,hết nhảy nhót rồi lại đú trend.
Suốt ngày làm ba cái chuyện ba xàm ba láp,thét rồi lậm tiktok.
Tự nhiên xem ai rồi nay còn bày đặt nói cái gì gì mà:
"Bất ngờ chưa bà già:)"Trời đất ơi tui nghe mà tui hoảng hồn.suốt này chọc tui rồi nói cái câu đó cả ngày cả đêm.
Đang đi chợ về,tay xách nách mang cả đống thứ vào trong nhà,vừa mở của ra:
"Hù,bất ngờ chưa bà già"Ngay cái lúc đó muốn đá cho một cái,nhưng tui sẽ làm cho ông già một bất ngờ.
Giả bộ ngã cái rật xuống sàn nhà,đồ đạc đổ đầy rần,ổng tay chân luống cuống bế tui vô nhà,mặt tái xanh đi.
"Em ơi,em tỉnh dậy đi,em sao thế,anh xin lỗi,anh không chọc em nữa đâu,em ơi" tay lay lay tui dậy.
"Hahaha bất ngờ chưa ông già" đánh một cái thật mạnh vào sau gáy.
Ảnh bất ngờ ngã uỵch xuống sàn.
"Em quá đáng lắm,làm ảnh hết cả hồn" mặt mếu như sắp khóc tới nơi.
"Bỏ nha cưng,lần sau mà chọc chị một lần nữa là chị xử đẹp cưng đó"
Sau hôm đó cũng chịu bỏ cái trò hù,bỏ luôn cả cái câu đó.
Nhưng không,mọi chuyện không đơn giản như thế, tưởng chừng đã êm xui,nay ở đâu lại bắt chước cái trend gì mà quậy bà già 7 ngày 7 đêm.
Một lần là quá đủ,chưa cần nghe đến lần thứ 2 là xử xong cái tên giặc này rồi.
Chưa đến nữa ngày mà cái thử thách này đã kết thúc.
Đừng tưởng chị hiền mà ăn hiếp, cưng còn non lắm.Thế là căn nhà đã bình yên như xưa,chị đây vẫn là người thống trị xăn nhà này,cưng chưa có tuổi với chị nhé.