Streamer đẳng cấp nhất đáy xã hội

4.1K 256 122
                                    

Đạt là một nam streamer nổi tiếng nhất Làng Lá , ai cũng phải khâm phục . Cả làng không ai không biết Đạt Villa là ai cả . Một buổi livestream của cậu có thể lên đến hàng tỷ người xem , thu hút hàng triệu người trên thế giới vào xem đặc biệt là những người trong thành Rose.

Một buổi tối khi đang livestream điệu nhảy nyan ichi ni san thì đột nhiên ở ngoài có tiếng động lớn , Đạt hốt hoảng bịt tai luống cuống chạy lại bảo vệ cái máy Iphone 19  Noobmax , đó là chiếc điện thoại siêu cấp giới hạn mà chỉ có mình cậu có.

Các bạn fan cứng nhận thấy điều kì lạ ở Villa nên mới hỏi thăm 

"Anh yêu bị làm sao vậy ạ ?"

"Ỏ Ỏ anh iu cuti quá :)"

Nhưng cậu chẳng quan tâm mấy đến lời nói ấy mà từ từ nhận ra ngoài trời đang tối dần , không khí đang nóng lên như có lửa bên ngoài . Cậu hốt hoảng chạy khập khiễng ra ngoài , ra đến nơi thì mọi thứ đã bị thiêu rụi , xung quanh chỉ toàn là cho , xác người và xác nhà.

Sạo mọi thứ bị cháy mà chỉ có mình nhà cậu ko bị gì ?? Nhà cậu vốn làm bằng lá tranh mà , không thể không cháy được. Trước khi Đạt kịp tiếp thu thì đột nhiên xuất hiện bóng đen lớn đên đứng trước cậu.

Đạt Villa tái mét mặt nhìn thứ đó liếc mình thèm thuồng.


-Zeke ????

Titan Quái Thú x Đạt Villa  : 400 củ khoaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ