Trông hắn rất vui khi được ở bên Luffy,có lẽ người đời thường gọi chung là yêu từ cái nhìn đầu tiên nhưng riêng thì thấy hắn rất ư là ấu dâm.
Woaaaa nơi này thật đẹp- Luffy mắt sáng chưng nhìn vườn hoa oải hương mang một màu tím mộng mị, tràn ngập hương thơm rất dễ chịu
Chú hay đến đây để đọc sách và suy tư,đây là nơi thích hợp nhất- Aokiji nắm tay Luffy và nhìn vườn hoa ấy
Ưm.....- Luffy nhìn Aokiji một lúc rồi quay đi, bổng có một người lạ tiến tới chỗ cậu và Aokiji
"Này này....nhà ngươi mang ai tới đây vậy hả Aokiji....?"
kizaru sao? À đứa nhóc này là cháu của Garp- Aokiji
Ồhhhh cục bông bé nhỏ này sao...- Kizaru cúi người nhìn Luffy
cậu sợ nên đã đứng núp sau chân của Aokiji, nhìn kĩ thì người đàn ông mà Aokiji gọi là Kizaru đó ăn mặc thật kì lạ, áo quần thì sọc vàng sáng chói, mắt kính cũng màu vàng hoe
Ồhh nhóc sợ ta sao~~~- Kizaru
Aokiji có hơi nhíu mày tỏ thái độ thù địch.
Kizaru cảm nhận được ánh mắt hình viên đạn đang nhắm thẳng vào mình nên bèn biện lí do rồi đi mất hút.Để một tên ấu dâm ở lại cùng một cậu bé sao∑(O_O;) nghe nó sai sai
Bây giờ đi gặp các cấp bậc hải quân cho quen nha cục bông của chú- Aokiji bồng Luffy lên,Luffy hơi khó hiểu tại sao mình lại bị gọi là cục bông kia chứ(O.O) rồi ai của chú?!
Uhm dạ Kuzan-san! - Luffy cười mỉm nhìn Aokiji
Nghe hai chữ " Kuzan-san" từ miệng của Luffy mà trái tim của Aokiji như muốn nổ tung,sống chừng tuổi này cũng mãn nguyện rồi(~ ̄³ ̄)~
Aokiji dẫn Luffy đến nhiều nơi và gặp rất nhiều người,bọn họ khá thân thiện nên Luffy rất vui.
Các đoạn hải quân và vũ hải khi gặp Luffy:
____Smoker____
Thằng bé công nhận nó khá dễ thương,là cháu của Garp sao?
____Sengoku____
Ngoan quá sức tưởng tượng! Ta muốn nhận nuôi cậu bé này!(づ ̄ ³ ̄)づ
____Tsuru____
Là cháu của Garp à? Ta có dự cảm không lành về lão ta
____ Ryokugyu____
Dọn qua ở với ta này mèo con~~~
____ Issho____
Ta ước được một lần nhìn thấy khuôn mặt của cậu bé ấy, ngươi nói gì hả bò lục! Nằm mơ đi!
____ Sakazuki____
Cái tên Luffy cũng đẹp đấy chứ, khi nào nhóc rãnh rỗi cứ sang chỗ ta chơi
____ Momonga____
Sao mà dễ thương thế này, ta không chịu nổi mất!
____ Hina____
Nè nè nè..... Tém lại đi Momonga à.
Cậu bé, nhóc cần phải học tập nhiều đấy~~ từ giờ mỗi ngày hãy đến chỗ ta để học hành đấy nhé____ Kuma____
Thật dễ thương
____ Doflamingo____
Tên nào dám đụng vào Luffy~~~ ta sẽ cho hắn biết thế nào là địa ngục trần gian.... Fufufufufu~~~~~
____ Tashigi____
Ăn kẹo không bé con đáng yêu(≧▽≦)
____ Buggy____
Thằng nhóc này...l...là cháu của...của Garp sao!!?
Sau khi gặp vài người thì Luffy cũng hiểu sơ về cấp bậc hải quân, cậu rất yêu quý mọi người vì mọi người đối xử rất tốt với cậu.
____Vài tuần sau____
Những thứ cậu học từ chị Hina đều rất hay ho và thú vị.
Đầu tiên là phép tắc của hải quân, quy luật hải quân đối với hải tặc. Cậu còn được biết sơ về ngục tù Impel Down nguy hiểm kia.
Nó chứa vô số tên hải tặc khét tiếng lưu manh trên biển, cậu cũng mong được đến đó tham quan một lần cho mở mang tầm mắt nhưng cô Hina cấm cậu, chỉ có những hải quân có chức vụ cao mới được mạng phép đến đó vì bọn hải tặc sẽ thoát ra khỏi phòng tù bất cứ lúc nào. Những tên có năng lực đều bị còng bằng đá biển.
Cậu rất hiểu cho chị ấy, cô Hina cũng chỉ vì lo sợ sự an nguy của cậu mà thôi.Ngoài ra, cậu còn được học chữ học viết, về xã hội con người và văn hóa truyền thống của mỗi nơi, để sau này cậu dễ dàng hoàn thành những nhiệm vụ ngoài xa dễ dàng.
Mỗi khi được nghỉ, cậu hay đến chỗ của Sakazuki và các hải quân khác chơi. Do đó mà cậu đã có nhiều người bạn tuy họ lớn tuổi hơn cậu.
Smoker hay cho cậu ngồi lên vai hắn,hắn biến thành khói và chở cậu đi vòng quanh trên bầu trời.
Một lần, cậu mãi mê đi chơi và vô tình bị lạc đến chỗ xa lạ, cậu chưa từng đến đây trước đó bao giờ. Bên trong đó là một nhà kho để lương thực dữ trữ, cậu vô tình thấy một quả trái cây màu hồng có hoa văn trông khá màu mè.
Vì hiếu kì nên cậu thử cầm lên và ăn nó, cậu đã nghĩ thoáng nhưng đó là một sai lầm.
Chỉ là trái cây thôi, mình ăn chắc là không sao đâu- Luffy cắn một miếng nhai nhồm nhoàm phút chốc cậu phải nôn ọe vì nó dở
Không ngờ vị của nó lại tệ đến vậy,bổng quả trái cây kì lạ đó biến mất trước mặt cậu, Luffy cảm thấy nó thật điên rồ! nhưng nghĩ lại cậu mới dựt nảy mình vì trái cậu vừa ăn chính là trái ác quỷ. Cậu đã nghe cô Hina kể về nó, một khi ăn thì đồng nghĩa với việc sẽ mất đi khả năng bơi lội cho dù có là vận động viên chuyên nghiệp đi nữa.
Mình không muốn....chết đuối đâu...hic...- Luffy òa khóc to
Có một người lính hải quân ở gần nghe được tiếng khóc của cậu nên đã chạy vội tới, khi đến nơi... Tên đó thấy cậu đang đứng đó khóc nên đã đưa cậu về với vòng tay của Aokiji.
Tại sao lại phải là tên ấu dâm đó chứ(¬_¬)ノ
Aokiji dỗ dành cậu và hỏi lí do, cậu đã đáp rằng cậu đã ăn phải trái ác quỷ, vì sợ sẽ không biết bơi được nữa nên mới khóc. Hắn ngạc nhiên đôi chút, rồi cũng biểu diễn năng lực của mình cho Luffy xem hòng để cậu không khóc nữa.
Kuzan- san cũng có năng lực từ trái ác quỷ sao, còn là hệ hiếm nữa chứ- Luffy ngạc nhiên và đã nín khóc từ khi nào không hay
Đúng vậy,ta sỡ hữu trái ác quỷ hệ Logia đồng thời sỡ hữu bên mình cả nhóc con luôn~~~ cục bông đáng yêu à- Aokiji cười bí hiểm
Cậu ngơ ngát tỏ ý không hiểu,sỡ hữu cậu? Là sao chứ? Cục bông?.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Bông Hoa Đẫm Máu! Ta Yêu Em!{DROP}
Random^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^ nội dung câu chuyện nói về một cậu bé tên Luffy,rất trong sáng và hồn nhiên và mang trong mình một năng lực không ai biết và kể cả cậu.cậu đã bị bắt đi làm nô lệ,phải bị dày vò mỗi ngày trong nơi xa hoa lộng lẫy...