Tiếng chuông cửa kêu lần thứ 3 Cung Tuấn mới chạy ra mở cửa, cậu đang bận dỗ Tiểu Lạc ngủ. Cánh cửa mở, hắn gật đầu chào người phụ nữ rồi mời vô nhà.
"Tiểu Lạc ngủ chưa?"
"Dạ đã ngủ rồi, hôm nay Chị đến gặp em có chuyện gì không ạ?" – Người đang ngồi đối diện là chị Hồng – quản lý lâu năm của hắn.
"Chị đến chỉ để hỏi cậu đã có quyết định vào đoàn phim lại chưa?"
"Chị Hồng à, gia cảnh của em Chị cũng hiểu rõ, khi tiến tổ đoàn phim nhiều khi cả tháng không thể về nhà được, em lại không thể để Tiểu Lạc ở nhà"
"Tuấn, chuyện của cậu chị còn không nắm sao? Mấy năm gần đây chị đã chủ động làm việc với phía công ty để giảm lịch trình của cậu lại để cậu có thời gian chăm sóc Tiểu Lạc. Nhưng Cung Tuấn à, làm diễn viên quan trọng nhất vẫn là lưu lượng, cậu không nghĩ cho bản thân cũng phải nghĩ cho Tiểu Lạc, một năm trở lại đây cậu đã không nhận kịch bản mới rồi, show thực tế thì không đi, quảng cáo thì vài tháng mới nhận một cái, nếu chuyện này vẫn còn tiếp diễn chị sợ lúc cậu muốn trở lại vị trí như lúc trước xem bộ hơi khó" - Thấy Cung Tuấn im lặng cô lại tiếp tục
"Tuấn à, cậu vô ngành không phải mới ngày một ngày hai, cậu cũng biết ngành giải trí này đáng sợ như thế nào, ngày đó khó khăn lắm cậu mới trở mình thành diễn viên tuyến trên, cứ ngỡ con đường sự nghiệp sẽ thăng tiến thế mà..."
Chị Hồng khẽ thở dài, nhìn cậu bé đã gắn bó với chị suốt những năm nay. Chị nhớ ngày mới gặp Cung Tuấn, trên người cậu không có thần thái nào có thể cảm nhận được cậu sẽ trở thành một trong những đỉnh lưu như bây giờ. Chị quý cậu, chấp nhận giúp cậu chính bởi sự chân thành, khiêm tốn, và sự cố gắng không ngừng, có nhiều lúc chị nghĩ cậu sẽ từ bỏ nghiệp diễn khi những lời từ chối từ các đoàn làm phim mà cậu đến thử vai ngày một nhiều nhưng cậu vẫn kiên trì theo đuổi, cố gắng hoàn thiện mình trong từng vai diễn, rồi cuối cùng chắc ông trời cũng cảm động trước sự miệt mài của cậu mà cho cậu có cơ hội đóng chính trong bộ phim một bộ phim song nam chủ. Nhờ hiệu ứng cực tốt với bạn diễn mà cậu và người đối diễn cũng trở nên nổi tiếng sau khi phim trình chiếu, chuyện mà hơn 5 năm nay có trong mơ thì cậu cũng không dám nghĩ đến. Phim bạo, dự án phim mới, đại ngôn thương hiệu cũng tìm đến, năm đó thật sự là một năm đáng mơ ước của bất cứ diễn viên nào trạc tuổi cậu.
Chị cứ nghĩ Cung Tuấn sẽ lấy đó làm sơ khởi để vươn lên gặt hái thêm những thành công mới trên con đường sự nghiệp thì chợt một ngày Cung Tuấn đến gặp chị, nói muốn lấy vợ. Đối với một đỉnh lưu mới nổi, lại là một diễn viên có nhiều fan nữ như Cung Tuấn, việc tuyên bố lập gia đình khi đang ở đỉnh cao sẽ ảnh hưởng không nhỏ, nhưng đi cùng cậu bao nhiêu năm, chị biết một khi cậu đã quyết định việc gì sẽ rất khó thay đổi, huống chi là chuyện chung thân đại sự. Nếu hỏi chị ngạc nhiên không? Tất nhiên có. Nếu hỏi chị có thắc mắc không? Tất nhiên có. Nếu hỏi chị có chuyện gì khó hỏi không? Tất nhiên có. Đi cùng cậu lâu như vậy, lại lớn hơn cậu khá nhiều, chẳng lẽ tâm tình của cậu chị không biết. Chị chỉ mong quyết định ngày hôm đó của Cung Tuấn là sáng suốt, phần còn lại với công ty cứ để chị lo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tuấn Hạn) - 5years20days13H14
FanficĐam mỹ / Giới giải trí / Ngược/Ngọt / HE CP chính: Tuấn Hạn Truyện hoàn toàn hư cấu, chỉ là trí tưởng tượng của tác giả. KHÔNG ÁP DỤNG LỜI NÓI VÀ HÀNH ĐỘNG LÊN NGƯỜI THẬT Vui lòng không re-up ............... "Trương lão sư, tất cả là do anh chưa tho...