Vô Đề

1.3K 95 6
                                    

Viết xong muốn bất tỉnh nhân sự luôn còn tâm tư đâu mà đặt tên :)))

————————————

Ting!

Thẩm Mộng Dao mở mắt, là tiếng thông báo tin nhắn của WeChat. Sau khi luyện tập xong thì nàng cảm thấy cơ thể không được khoẻ, vậy nên vừa về đến phòng liền nằm gục ngay xuống giường rồi chìm vào giấc ngủ. Nhưng nàng vốn không ngủ sâu, vừa nghe tiếng thông báo đã bị đánh thức. Nàng dụi mắt vươn tay cầm lấy chiếc điện thoại nằm bên cạnh, ánh sáng đột ngột làm nàng phải nheo mắt lại để nhìn thời gian trên màn hình điện thoại.

22:29

Mình đã ngủ lâu như vậy rồi sao? Thẩm Mộng Dao tự hỏi bản thân.

Nàng nhấp vào thông báo WeChat, khung trò chuyện hiện ra, nickname của người nhắn là một icon sư tử và đứa bẻ (🦁👶🏻).

Lúc này có ai trong phòng của cậu không?

Thẩm Mộng Dao ngồi dậy, rời khỏi giường đi vào trong WC rửa mặt, sau đó bước ra ngoài tự rót cho bản thân một ly nước, một tay cầm ly một tay cầm điện thoại trả lời tin nhắn của người kia.

Không có

Người kia nhanh chóng trả lời, như thể đang cầm điện thoại chờ đợi tin nhắn của nàng.

Cậu đã ăn gì chưa? Tớ có đặt đồ ăn ngoài, nhưng lỡ tay đặt hơi nhiều, chúng ta cùng ăn đi.

Nhắc đến đồ ăn thì bụng của Thẩm Mộng Dao liền lập tức phản ứng, nàng chỉ có thể bất đắc dĩ xoa bụng của mình. Chiều nay luyện tập xong liền về phòng ngủ đến bây giờ, đương nhiên là chưa ăn tối, bây giờ đồ ăn đã chuẩn bị dâng lên trước miệng, từ chối cũng không được.

Cậu qua đi.

Người kia lập tức trả lời bằng một sticker đến ngay đây khiến khoé môi của Thẩm Mộng Dao khẽ nhếch lên. Rõ ràng cả hai đều bằng tuổi, nhưng người kia luôn khiến nàng bất ngờ vì vẫn giữ được tính cách trẻ con, không bị áp lực của cuộc sống thần tượng mài mòn.

Không giống như mình.

Nàng bật ra một tiếng thở dài. Nhìn quanh căn phòng của bản thân một lần, không quá bừa bộn, đủ điều kiện để tiếp khách. Vừa nhắc đến khách thì...

Cốc! Cốc! Cốc!

Người đã đến rồi.

Thẩm Mộng Dao vuốt vuốt mái tóc có hơi rối vì vừa ngủ dậy của mình, đi đến mở cửa. Cánh cửa mở ra, để lộ khuôn mặt ở phía sau nó.

"Tả Tả"

Thẩm Mộng Dao là người lên tiếng trước. Tả Tịnh Viện chỉ mỉm cười đáp lại.

"Cậu sẽ không muốn mọi người nhìn thấy mình đứng trước cửa phòng cậu đâu nhỉ?"

Tả Tịnh Viện hỏi, vì cả hai người đã đứng nhìn nhau cũng gần được 3 phút rồi nhưng Thẩm Mộng Dao dường như lại không có ý nào là muốn mời em vào trong.

Câu hỏi của Tả Tịnh Viện như đánh thức Thẩm Mộng Dao khỏi cơn mơ, nàng luống cuống nói, "Cậu vào đi."

Tả Tịnh Viện gật đầu, theo chân nàng đi vào trong, không quên đóng cửa lại giúp nàng. Em đi vào trong đặt túi đồ ăn trên tay xuống bàn, rồi quay qua vuốt ve Tuo Tuo đã đi dến bên cạnh mình, tất cả đều như một thói quen. Thẩm Mộng Dao ngồi trên giường nhìn một loạt động tác của Tả Tịnh Viện, bắt đầu tự hỏi có phải con trai nhà mình sắp quên ai mới là mama của nó không.

[Tả Dao][Tự Viết] Vô đề (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ