Park JungHwa lơ đãng nhìn màn hình điện thoại, em lấy dĩa chọc vào bữa điểm tâm trước mắt mình, em không đói và dù có đói em cũng chẳng muốn ăn. HeeYeon theo dõi một JungHwa lơ đãng như thế trong suốt bữa ăn và cảm thấy trong lòng không vui, cô không vui vì em tảng lờ bữa điểm tâm mà cô làm cho em , cô không vui vì dạo gần đây em cứ mong chờ điều gì đó trên màn hình điện thoại đến mức sự xuất hiện của cô dường như cũng không khiến em quá bận tâm nữa.
" Em đang chờ tin nhắn của ai à ? "
JungHwa ngước lên nhìn cô nhưng ngay lập tức lại dồn sự chú ý về chiếc điện thoại đang nằm im lìm trên bàn. Em không có ý định muốn nói cho cô biết em đang thực sự mong chờ điều gì nên để đáp lại câu hỏi của HeeYeon em chỉ ngắn gọn nói " không có gì đâu."
" Em nên ăn sáng đi, tối qua em về nhà khuya quá, chị chưa thấy em ăn gì. Chiều nay ... "
Màn hình điện thoại sáng lên, tin nhắn mà JungHwa đang chờ từ nãy giờ đã tới. Em vui đến mức để dao và nĩa sang một bên rồi vội cầm điện thoại ra ngoài. Ahn HeeYeon nhìn theo bóng dáng em một lúc rồi thở dài, cô không suy nghĩ nhiều về việc tin nhắn ấy là của ai, cô chỉ cảm thấy em vẫn là một đứa trẻ, một đứa trẻ thì thường có quyền vô tâm với sự chăm sóc của người khác dành cho nó . Cô dọn bàn ăn và đổ đĩa thức ăn bị xới tung lên nhưng gần như còn nguyên của Park JungHwa vào thùng rác, dạo này em hay làm những điều làm HeeYeon cảm thấy chạnh lòng vô cùng.
" HeeYeon, em đi ra ngoài một lúc nhé. Chị ăn trưa không cần phải làm phần em , em sẽ ăn ở ngoài "
" Em đi đâu ? Này, nhớ chiều nay lúc 2h phải đến đài truyền hình để quay đấy. "
Park JungHwa đã biến mất đằng sau cánh cửa trước khi Ahn HeeYeon kịp hoàn thành câu nói của mình. Tiếng cảnh cửa vang lên giữa căn nhà trống vọng vào hai bên tai cô khô khốc , trái tim của cô không hiểu vì điều gì bỗng cảm nhận một nỗi đau mơ hồ từ âm thanh ấy.
***
Số máy bận. Số máy bận. Số máy bận.
Ahn HeeYeon gần như phát điên vì tiếng kêu máy bận phát ra từ điện thoại mình, cô gọi gần như trăm cuộc và cho đến bây giờ Park JungHwa vẫn chưa xuất hiện hay ít nhất là bắt máy và nói rằng em đang ở đâu, em có đến được không. JungHwa đã bỏ lỡ cả buổi tập duyệt và đến lúc quay phim em cũng chưa chịu xuất hiện. Ahn HeeYeon không hiểu em đang làm cái quái gì mà không thể nhớ đến lịch ghi hình, đây là lúc để em dành trọn vẹn thời gian cho những hoạt động quảng bá chứ không phải để đi ra ngoài chơi như một kẻ vô trách nhiệm . Không phải em nên quan tâm đến sự nghiệp của cả nhóm hơn những cuộc vui chơi cá nhân sao ? Những suy nghĩ trách móc ấy làm cô tức giận đến phát điên. Sao em mãi mãi cứ như một đứa trẻ thế nhỉ ? Nhưng chờ đã, nhỡ em không xuất hiện vì em không thể thì sao ? HeeYeon xoa hai bên thái dương, đầu cô bỗng trở nên choáng váng và đau nhức vì chính giả thuyết mà bản thân vừa đặt ra. Nhỡ em thực sự đã gặp tai nạn hay điều gì đó tương tự thế thì sao ? Nhỡ từ nãy giờ việc trách cứ em của cô là vô lý và độc ác thì sao ? Ahn HeeYeon gần như muốn nổ tung lên vì những câu hỏi mà cô biết bản thân không thể tự giải đáp. Ahn HeeYeon dùng lực nhấn ngón trỏ và ngón giữa thật sâu vào hai bên thái dương như thể đang cố ép cảm giác nhức nhối xuống, cô cố trấn tĩnh lại nhưng những cơn choáng vang ong lên chỉ chứng tỏ một điều rằng HeeYeon đang tức giận, hoảng loạn và lo lắng vô cùng. Chị SolJi cứ liên tục hỏi cô em đang ở đâu, chị HyoJin cứ liên tục hỏi cô em đang ở đâu, Hyerin cũng liên tục hỏi cô em đang ở đâu và tất cả những gì cô có thể trả lời là cô không biết. Cô không biết Park JungHwa đang ở đâu, cô không biết em tại sao mãi không nhấc máy, cô không biết em có đang ổn không. Thực ra cô chẳng biết điều gì ở em cả. JungHwa luôn bảo em yêu cô nhưng chẳng bao giờ cho cô biết em đang ở đâu, đang làm gì. HeeYeon cảm thấy nực cười vô cùng cái khoảnh khắc này, yêu đương một thời gian nhưng ngay đến những điều này cô cũng không thể kiểm soát được. Tại sao bây giờ cô mới cảm thấy em kỳ lạ và xa cách cô đến thế . Đầu óc HeeYeon lúc này căng lên và nó không chỉ tức giận vì mỗi việc tại sao em mãi không nghe điện thoại của cô nữa. HeeYeon cảm thấy tức giận vì tất cả mọi điều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC] Seven Shades of Love [HaJung]
FanfictionPairing : Ahn HeeYeon x Park JungHwa. 7 oneshot ngắn giống như 7 bức tranh nhỏ về từng nấc cảm xúc của thứ mà Ahn HeeYeon và Park JungHwa cùng nhau gọi là tình yêu. Shot 1 : Beautiful. ____ Shot 2 : Close To You. ____ Shot 3 : White Night. ____ S...