hyunseo dán mắt vào điện thoại làm gì thế nhỉ?
không phải con bé đang nghịch ngợm gì đâu, em chỉ đang xem mấy tấm ảnh chụp của em với năm nàng tiên mà em mới gặp hôm nay thôi.
sáng sớm nay, con bé chọn cho mình một chiếc váy trắng muốt mà phải nói là trông rất sạch sẽ - chiếc váy trắng đầu tiên mà cô được mẹ tặng, và đi bộ vào rừng cùng năm con người lạ mặt mà theo con bé, họ là những nàng tiên xinh đẹp có phép thuật. họ bảo em cũng đẹp như những tiên nữ, như những nàng công chúa mà họ luôn thấy ở một vùng đất xa xôi kia. năm nàng tiên kể em nghe những câu chuyện kì lạ về một xứ sở nào đó mà mỗi lần nghe đến, mắt em đều sáng lên đầy tò mò. nhưng chẳng phải em cũng là tiên sao? nếu không, thì cái nét đáng yêu, đôi mắt trong trẻo đến lạ thường và nụ cười đầy tươi tắn kia là từ đâu mà ra cơ chứ. đôi mắt nâu của em vừa trong vắt vừa tỏa ra ánh sáng như bong bóng nước vậy, và tôi đắm chìm vào đôi mắt em, đắm chìm trong bể nước bong bóng long lanh của em. con bé trông ngây thơ lạ thường, như thể bao nhiêu nỗi lo âu của cuộc sống, bao nhiêu toan tính xấu xa cũng chẳng thể ảnh hưởng đến em.
nụ cười của em dành cho năm chị tiên nữ xung quanh quả thật tràn đầy tình yêu thương, cái tình mà con bé cất giấu trong khuôn mặt, trong ánh mắt và nụ cười của em. như thể giây phút này sẽ luôn kéo dài mãi mãi, và tình cảm trong sáng của em dành cho mọi người sẽ chẳng thay đổi. như thể họ là tất cả niềm vui, hạnh phúc của em. em quý họ, em muốn dành tất cả tình yêu của mình cho họ. ánh mắt em nũng nịu, và như một nàng tiên, em phù phép cho trái tim tôi rung lên, khiến tôi mơ được dạo chơi cùng em bên hồ nước thần tiên, và em trong chiếc váy trắng xòe, đẹp như một nàng thiên nga, một nàng tiên có đôi cánh trắng. nàng tiên của tôi à, em như một đứa trẻ mới ra đời trong hình hài người lớn vậy. nếu tôi là năm nàng tiên kia, tôi cũng muốn thời gian của tôi bên em đừng kết thúc...
nếu ai đó bảo rằng rồi chúng ta sẽ thay đổi mà thôi, tớ sẽ bảo với họ rằng họ sai rồi. tớ sẽ chứng minh cho họ thấy rằng chúng ta sẽ vẫn luôn là chúng ta của hiện tại.
tớ ước rằng chúng ta sẽ ở bên nhau thật lâu. từ khi gặp được các cậu, đó là ước nguyện duy nhất mà tớ có.
BẠN ĐANG ĐỌC
i've summer - mùa hè của ive
Romancecùng dạo chơi với 6 nàng công chúa và kết thúc mùa hè bằng nụ cười trên môi nhé / / / viết xàm xàm để khen ive thôi chứ không có gì đâu