SOMEONE DESERVES .

11 0 0
                                    

‘’ GO TO YOUR RESPECTIVE CLASSROOM . ‘’

tulak dtto tulak dun. Singit ditto singit dun. Tapos sBayan pa ng npakainGayy at npakaARTENG isTudyante . hindi maubusan ng kwenTo na halos di na mka hinga ! anuu ikwewenTo mu buong pangyayari ng BUHAY mu  ?  myghaaaaD !

 

 katatapos pLang ng FLAGCEREMONY . peroo SUPERHAGGARD nako. Panu ban man di ko alam kung san ung ROOM ko tas walaa pakong nkikitang kakiLaLa . FIRSTDAY OF SCHOOLL ngaunn ! yiiee THIRDYEAR HIGHSCHOOL nako! Parang kyLan Lang. HAHA J

 

 

LAKAD.LAKAD.LAKAD     <IR building , 3RD FLOOR.>  finally .  III-JOLLY '

for now TAHIMIK muna akoo.   (sittingPREETTY w/ takip ng PANYO sa bibig) mejo naninibago plang ako ' unte Lng kce ung kakiLaLa ko tas di ko pa mga cLose. 

tinignan ko ung face ng mga classmeyt ko  ( WALAAA BANNG POGiii ? ) L jussmeeyoo ! walaa ngaa . HAHAH J dibaLe nLangg.

 as usual anu bang meron pag FIRSTDAY ?    TELL US ABOUT YOURSELFF ..

walaa kming gnawa thisdayy. Ngpakilala lang ung mga teacher nmin den nag elect dn kami ng OFFICER .

sow awkward kace naeLect ako as MUSE  (soundssfunny) kumustaa nmann ang GANDAA ko? HAHAJ actually hindii naman taLaga ako maganda ii ' (PAHUMBLE) EPALL lng tlaga ung mga  cLassmeyt ko date . pogii sanaa ung ESCORT ko kazoo ang weird nyaa  tas angHangiinn . sayaaaannggnemeenn. Nag sitting arrangement na dn kmi maLas Lng kce sa Likodd ako npunta ( sa LAKi KONG TOHH ) epal pa ung nging katabi koo mukhaang ADIKK . (FREDERICK)

this day nkilala ko din ung nging cLose ko   Si MILA LENON @JHANELLA CABATIAN classmeyt ko nung 2ND year,

TOO MAKE THE LONG STORY, SHORTSS ! BAHAY.SCHOOL lang amPEG ko arawaraw except SAT.@SUN  .

KaSoo my umepaL Lngg . whyL waiting sa PE teacher nmin na npaka tagaL .

NATULALA AKO NALAGLAG ANG PUSO KO ' ANEEEBERRR hahahahah :DDDD   *LOVE@FIRSTSIGHT*

NO ! hindii . haLaaa ' yahhh ! sya ngaa :-///

KISSABLE LIPS , SUPER TANGOS NG ILONG , tama Lng ung HEIGHT nyaa tas ung EYESSS nyaa supeerr attractive (ung parang mtutunaw ka pag tumitig xa)  tas bumagay pa ung color ng SKiN  nya MORENO . HANGGGGPOGii i (*-*) [landeeekooo] itagoo nLng ntinn sya sa name naa NOGNOGG . nging boyfriend ko xa nung 2ND Year ako ' almost 4rmonths din kmi . bat kami ngbreak? Kace may KeriDaa .  nanLiligaw xa sakin simula  nung grde6 kmi , xa Din ung pinatner sakin ng nung valenTinesParTy nminn . HALAAA . actually date PANGEEETT xa bat ganunn ? PUMOGI xa ? PANUUU ?

“  Hii ! kumustaa  “ –NOGNOG

oyyy ! okk Lngg . ikw ? – akoo { OMGGGG } (o-0)

“ pengeng number mu? Ok lng . ‘’ -NOGNOG

SUREEEE  .. 09******** . txt me nLang .pkiLaLa kaa .

 ----ANJAN NA SI MAMM ----

OHHHHH BAT GANTOOOHHH AKOOO . Pag uwee chineckk ko agD ung phonee ko kung may ngtxt na unknown pero waLaa padinnn . ( BKAAA MALii ung BiniGAY kong NUMBERRR ) ehh indii nmann tamaaa nmann ii .

Tingin sa PHONE – Tingin sa PHONE – Tingin sa PHONE  (waLaaa padiin)

                             ONE MESSAGE RECEIVED     – CLICK --

  - inLOVE KAA GirLL NOHH  ?  HAHAH J paOBVIOUSS ka kayaa kaninaa. Yieee – frm MiLA

INLOVE NAA BAAA KOO ? NOOOO !  HINDiii HinDiii PWEDEEE .

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 21, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

SOMEONE DESERVES .Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon