HI!! ako nga pala si sheeya isa lang akong simpleng tao. aaminin ko sa inyo ako ay isang hamak na mahirap lamang iisa lang akong anak, ang aking tatay ay isang constraction worker at ang aking nanay naman ay isang house wife lamang ..
Ako ay nag aaral sa isang sikat na paaralan dito sa pilipinas ito ay ang ST. MAXX ACADEMY .. Kung tatanungin nyo po kung paano ako nakapasok sa eskwelahan na ito ay dahil lamang sa scholarship.
sinisikap kong mabuti ang aking pag aaral dahil gusto kung iahon sa hirap sila nanay at tatay iyon lamang ang tanging magagawa ko sa aking mga magulang dahil sa sakripisyo nila sa pag aalaga sakin ng mabuti kaya eto ako ngayon sinisikap ko ang lahat para sa akin at sa aking mga magulang .
Sa pag pasok ko sa st. maxx academy ay lahat ng pang lalait ay natanggap ko lahat ng pang bubully sakin ay natanggap ko inaamin ko minsan parang susuko nako pero sa isip ko ( hindi ) kc ayokong idissapoint sila nanay at tatay. kaya ayun titiisin ko hanggan sa huli para lang maka tapus ng pag aaral .
PANGET ako inaamin ko pero ang kalooban ko naman ay isang busilak ng rosas sabi ng aking nanay..
Biglang isang araw nag bago ang takbo ng buhay ko dahil sa isang lalaking nang bubuwisit sakin at ewan ko kung saan patungo ang pang bubuwisit nya sa akin ..
kaya subaybayan nyo ang kwento ng aking buhay kung saan patungo eto maganda ba o panget ang kahihinatnan ng aking kwento .. :)
AN/
Hello guy's subay bayan naten ang kwento ni sheeya kung saan patungo HEHE Sa totoo lang first story ko to sana magustuhan nyo guy's ayun lang