đến lúc kết thúc rồi

202 2 0
                                    

Cô gái nào thời niên thiếu cũng sẽ có một loại tình cảm đặc biệt có cái tên rất đẹp là mối tình đầu. Mối tình đầu đẹp nhưng thường dang dở. 3 năm gặp lại vẫn nhịn không được nhìn người kia nhiều hơn một lần nữa để xem người kia sống có hạnh phúc có tốt hơn không. Kì thực rõ ràng là không lưu luyến nhưng khi người kia nói "xin lỗi" ,tâm liền chết lặng!!!

Thỉnh thoảng giữa đời, hay trong một mối quan hệ, con người thường hay chựng lại vài giây tự vấn bản thân rằng đã có bao nhiêu thay đổi, là tốt đẹp hơn hay xấu xí đi. Về cơ bản, con người ta mỗi ngày đều có thay đổi, có thể là những thay đổi rất nhỏ mà người ta không nhìn ra. Và cái gọi là chín chắn ,cũng chỉ là biết chịu đựng nỗi khổ hơn.
Tình cờ vào fb nyc của anh đọc được bài viết hôm 8/3 ,hôm đấy a bảo a qua chỗ em nhưng phải đi công tác nên không đến được thế nhưng tại sao người kia lại nhận được quà anh tặng còn đăng vào thời gian lúc 1h31. Đọc xong mà bẽ bàng, hóa ra là do em ảo tưởng, mới thật sự là người chia rẽ 2 người. Hôm đó mong đợi thời gian trôi nhanh để gặp anh, 1 cuộc đt nói anh bận cũng đừng nt liên lạc,nghe thôi mà như rút cạn sức sống của em vậy thế mà vẫn cố gắng mỉm cười nói không sao,em còn ngu ngốc nghe theo,có lẽ đêm đó anh luôn bên cạnh người đó. Tim nhịn không được liền đau đớn.Em lại khóc, nước mắt không khống chế được mà tuôn rơi, thế nên em liền xóa anh ra khỏi cuộc đời em. Từ trước đến giờ luôn kiêu ngạo, lần đầu tiên giao trái tim ra lại nhận được sự tổn thương. Thật nực cười lắm. Cảm ơn bạn đã cho mình biết như thế nào là ngu ngốc,là hối hận,là đau thương, là mong chờ,là hi vọng và những gì nhận được là trái tim rớm máu.

Những status từ ngày yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ