Ngọc Hưng thấy Hi Thừa mấy hôm nay lạ thường . Hắn luôn sợ mất đi người hắn yêu nên hắn đã nhốt anh và Tiểu Ngọc trong phòng hắn . Ngọc Hưng cố gắng hỏi hắn đã có chuyện gì xảy ra với hắn . Hắn không trả lời , chỉ im lặng đi ra ngoài . Hai cha con Ngọc Hưng lại phải trải qua những ngày tháng đó sao ? Ngọc Hưng muốn tự do , anh dẫn Tiểu Ngọc về quê ngoại 1 bữa . Hôm nay chị gái anh , Lê Sa và Thái An đính hôn . Ngày vui của hai người họ , Ngọc Hưng buồn vì không thể đi chúc phúc cho chị mình . Hi Thừa trong lòng thật ra sợ An Khánh đến đưa cha con Ngọc Hưng đi . Hắn đang ghen thầm . Hi Thừa một khi đã ghen tuông thì hắn sẽ trở lại là một con người tàn ác như lúc trước . Đã một ngày , Ngọc Hưng và Tiểu Ngọc nhốt trong phòng hắn , anh bắt đầu nghĩ đến làm thế nào để trốn khỏi đây . Ngọc Hưng nhân cơ hội lính gác không để ý , anh bế Tiểu Ngọc trèo qua cửa sổ trốn ra khỏi phòng hắn . Anh bế Tiểu Ngọc chạy nhanh ra khỏi lâu đài của hắn về làng Hạ . Ngọc Hưng nhờ đi nhờ xe ngựa chở mình về nhà .
...
Về đến nhà , anh bế Tiểu Ngọc khóc lóc ôm lấy mẹ mình . Bà hỏi :
- Có chuyện gì xảy ra với con hả ? Ngài Hi Thừa là một người tốt , tại sao lại chạy về nhà ?
Ngọc Hưng nghẹn lòng nói :
- Ngài ấy thay đổi rồi mẹ ơi ! Từ ngày con được cứu bởi ngài An Khánh , ngài Hi Thừa trở nên ghen tuông với con ! Ngài đã nhốt hai cha con chúng con 1 ngày không ra ngoài , con hỏi ngài tại sao làm vậy , ngài không trả lời ! Ngài không yêu con nữa ... hic ... hic !
Bà ôm hai cha con Ngọc Hưng rồi nói hai cha con họ ở lại đây . Ngọc Hưng đồng ý ...
...
Hi Thừa biết phu thê của mình bế con bỏ trốn khỏi hắn . Hắn tức giận đập phá đồ trong nhà , rồi sai người đưa hắn đến làng Hạ bắt hai cha con Ngọc Hưng về .
------
Chương 15 : Quỷ Vương ghen tuông .
" Ta đã sai điều gì khiến em giận ta ? Ta chỉ muốn bảo vệ em khỏi An Khánh " - Quỷ Vương Lí Hi Thừa nổi giận , hắn dùng uy lực của mình phá tan căn phòng .
" Chàng ghen thái quá đấy , An Khánh là người cứu em ! Nếu ngài ấy không cứu em thì em thành phu thê của người khác đấy ! Chàng biết không ??? " - Ngọc Hưng ôm Tiểu Ngọc vào lòng , anh khóc thút thít trách móc Hi Thừa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allbin][Heebin] Làm Dâu Cho Ác Quỷ
Hayran KurguNgọc Hưng - Người đã cứu cả làng và chị gái mình chấp nhận cưới một ác nhân Lý Hi Thừa làm hôn phu cho hắn . Hắn ta đã từng lấy mạng biết bao nhiêu người dân trong làng khác . Lần này hắn ta đến làng của Hạ với điều kiện oái oăm , nhất là việc bắt...