Ngày hội Feria thứ hai vẫn linh đình chẳng kém ngày đầu.Một sáng trong lành, gã hát rong đã tỉnh giấc nhưng vẫn nhắm nghiền đôi mắt tím nằm trong phòng trọ gã thuê. Gã nằm lặng, như con báo đen ngụy trang thành bóng tối quan sát con mồi ngon mắt.
Mà con mồi ngon mắt ở đây là nàng.
Cánh tay trắng trẻo mềm mại của người nằm cạnh vắt ngang thắt lưng gã như dải lụa mềm. Mái tóc vàng óng đượm mùi rượu Sherry chua ngọt loà xoà che đi gương mặt của kiều nữ.
Và bỗng thân dáng nhỏ nhắn gượng dậy khỏi giấc ngủ. Cô nàng vẻ như buồn chán trèo hẳn lên người của gã, tay bắt đầu nghịch ngợm, ve vuốt.
Đôi bàn tay nàng ôm lấy gương mặt điển trai rồi luồn vào mân mê mái tóc trắng của người đang say ngủ. Bàn tay lướt từ vầng trán xuống dọc sống mũi cao, lướt xuống làn môi nhạt màu của Izana, tiếp đó là trái táo Adam rồi là khuôn ngực nâu săn chắc với vài vệt đỏ ám muội.
Cuối cùng đôi bàn tay lẩn vào trong chăn chạm vào thứ dục vọng chỉ mới hôm qua đã khiến nàng phải hét lên vì loại dục cảm trần tục quá đỗi dữ dội và nóng bỏng mà nó mang lại.
Izana đang nằm lặng bỗng mở mắt, chẳng tốn đến một giây để lật ngược thế cờ, vây lấy cơ thể quyến rũ nhỏ nhắn ấy dưới thân mình.
Gã hát rong không phủ nhận si mê yêu dấu của gã là một cô mèo hư hỏng, bằng chứng là chỉ tốn lấy một cái chạm, vật bên dưới đã ngẩng cao đầu đòi hỏi được vùi vào trong đóa hoa ướt đẫm ái dịch siết lấy nó không buông vào đêm tình nồng nhiệt hôm qua.
Izana treo nụ cười phong tình trên môi rồi đặt lên môi nàng một nụ hôn phớt thay cho lời chào buổi sáng trước khi biến nụ hôn ấy thành ngọn lửa châm cho ham muốn của người dưới thân cháy bùng lên.
Trường đua ngựa chật ních người hò hét vang xa tứ phía ăn mừng hội Feria. Âm thanh của tiếng vó ngựa dồn vào tai Izana khiến gã khó chịu vì chẳng thể nghe được tiếng rên nhỏ như mèo con của dấu yêu dưới thân.
Gã hát rong điển trai chửi thề một tiếng, vốn định mặc kệ rồi tiếp tục thưởng thức bữa sáng ngon lành của mình thì xui xẻo thay.
Izana mở mắt lần nữa, giấc mơ về em lại một lần nữa xâm chiếm hắn trong giấc ngủ. Một lần nữa ảo ảnh của em lại biến mất bỏ lại hắn bức bối với dục vọng đang sôi sục giữa hai chân.
Izana nằm thừ ra trên giường uể oải bởi giấc mộng xuân thường trực trong tâm trí vì nỗi nhớ nhung thân dáng nhỏ nhắn kia đang vắt kiệt tinh thần hắn.
Đêm nay gã sẽ lại tìm em, dấu yêu của gã.
***
Màn đêm phủ khắp trời với sao xa cùng bóng trăng lộ dần khỏi màn mây trắng bạc.
Lại một đêm gã hát rong đưa bước chân đi tìm nàng. Chao ôi gã đang điên cuồng vì ảo mộng trong giấc mơ của chính gã.
Izana lại bước theo bóng trăng dẫn lối, lần này gã dừng bước tại một con hẻm khác với đêm hôm trước, nhưng là nơi ánh trăng sáng nhất rọi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝐈𝐳𝐚𝐌𝐢 | 𝐑𝐞𝐝 𝐃𝐫𝐞𝐬𝐬
Fiksi Penggemar- Gã hát rong đeo sau lưng cây guitar đỏ đã bạc màu cũ mèn. Tiếng lộp cộp lại đâu đó văng vẳng trong đêm hội Feria lọt vào tai gã, thúc bước chân gã bước vào Tablao nức tiếng nhất thành Sevilla 🎼