sandro
Alam ko na lahat na May anak ako Kay Anna , ako ang ama anak namin . Nakita ko si Anna kasama bata lalaki siya anak ko .
" mom, I want with you " sabi ng anak namin Kay Anna
" baby, mommy work you stay here my office okey " sabi ni Ana sa anak naminPumasok ako sa loob ng office niya at nagulat ba siya na nakita ako
" ano gawa mo dito " sabi ni Anna at tinago niya sa likot bata sa akin . " alam ko na lahat Ana anak ko bata yan " nagulat ba si Anna sinabi ko . " oo ,masaya ka na anak mo siya bunga rape mo sa akin na buntis ako alam mo yun , tatlo taon ko radaman Sakit sa puso bakit mo ako na rape Sandro ano gusto mo bakit ako "sabi niya ang anak namin lumapit sa Kanya." anak siya ama kalagan, anak na siya tunay mo daddy " sabi ni Ana
" gawa ko yun dahil lasing ako , mahal kita Ana " sabi ko sa Kanya pero wala reaction at nagulat siya sinabi ko na mahal ko siya tatlo taon na wala siya sa Harap ko noon .
" mommy siya daddy ko "
" he is your dad"
Punta Kami Nila Ana sa office ng daddy niya sabihin na namin na alam ko na lahat.
" dad , si Sandro tunay na ama ng anak ko"
" alam ko hija na buntis ka tapos ka Narape ni Sandro pero ikaw sabi na Hindi mo siya Pakulong dahil sa anak niyo "
Totoo ba Lang nalaman ko na dismissed kaso dahil may anak namin .
" oo Tito dismissed kaso Hindi Ko Pakulong si Sandro para sa anak namin . Alam ko na Mabuti ama siya sa anak namin, siya bunga na rape sa akin ni Sandro , ayaw ko lumaki anak namin wala ama " sabi ko ." apo ko ako lolo mo "
" daddy uwi ka sa Bahay natin "
" baby , Hindi siya nakatira sa atin bisita ka ng daddy mo sa Bahay "
" I want daddy , mommy "
" Sandro pwede dun ka sa Bahay stay para sa anak natin "
" anak , ano yan changing heart , wala na yun galit mo sa Kanya " sabi ni Tito George sa Kanya pero wala sagot galing Kay Anna .
" dad, Tito Ruben unag Kami ni Steve hatid ko siya sa school niya "
" hija , pasama ka Kay Sandro para may kasama Kayo magama mo "
" sige ho dad , Sandro mauna na Kami " sabi ni Ana
" hijo, sabi ko saiyo lalambot din yan si Ana , Tama ko Kung galit yan dapat Hindi ka niya pakilala sa anak niyo " sabi ni Tito George .
Nakita ko mag Ina ko hintay sa akin . Hawak ng anak namin kamay Kanya mommy at ibigay sa akin kamay kanya mommy sa akin ...
Sakay na Kami sa kotse ko hatid si Steven sa school ...
Karating namin school ni Steven .
" mommy , daddy "
" bye baby "
" ana salamat kasama ko anak natin"
" okey Lang yun ikaw ang Ama "
Kami dalawa sa kotse , wala salita sa Amin .....
Lumapit sana ako halikan siya pero umiwas siya .....nakatulog siya sa sa byahe
" Sandro , I love you"
I love you ! Sabi niya ano yun , bakit sabi mo yun Ana ? Ano radaman mo sa akin wala galit sa puso mo .
" Ana , sabi mo I love you sa akin paginip mo"
" talaga, sabi yun Hindi naman paginip yun Sandro "
" ano ibig mo sabihin Ana Hindi dream yun diba Tulog ka"
" Hindi ako Tulog Sandro , sabi ko I love you ! Mahal kita "
" mahal mo ako"
" kulit mo naman , mahal kita na pakita natin oo nga mahal kita radaman ko yun gagalitan ako noon para Tago ko radaman ko sa iyo "
" Ana , rape kita noon sa lasigan dahil mahal ka kita dati pa"
Lumapit si Ana at halikan niya ako sa labi ... Halikan niya ako .....
BINABASA MO ANG
My Rapist
RomanceAna Marie cruz biktima ng rape sa Isang Ceo ng kompanya....... Hindi alam nu Sandro Garcia anak ng best friend mga Ama Nila ang babae rape niya, pakasal siya Kay Ana pero Hindi niya mahal...... they found out no love sandro and ana