Nhân vật: Jungwoo, Jaehyun, Johnny, Mark, Sungchan.
Tóm tắt: Jungwoo mò đến trường vào giữa đêm chỉ vì quên đồ quan trọng ở trong trường. Xui thay, cổng trường bị đóng kín rồi Jungwoo chỉ có thể tìm đến cái lỗ thủng trên tường phía sau trường mà cậu vô tình phát hiện ra một lần nào đó. Cậu cẩn thận chui người qua, đến giữa thân thì cậu mắc kẹt. Jungwoo vừa mong có người đến cứu mình ra vừa không mong có người tìm thấy cậu mắc kẹt trong bước tường này. Vì sao ư, theo như trong truyện sex thì cậu sẽ bị dâm tặc chơi mông đó.
Đọc đến đây thì mấy bạn biết mình sắp đọc gì rồi há, hy vọng cân nhắc kĩ trước khi đọc. Mình nhắc lại lần nữa là truyện sex tập thể một bot nhiều top đấy.
Hy vọng mọi người chịu trách nhiệm với quyết định đọc của bản thân.
Note: chữ in nghiêm là phần suy nghĩ của Jungwoo
---------Bắt đầu.
"Ối chà chà, mông em nào ngon dữ đây."
"Đêm khuya thế này, bé con này đến đây tìm chịch sao?"
Tiếng bước chân sột soạt sau lưng mình với tiếng nói chuyện đầy bỡn cợt của mấy tên con trai xa lạ khiến Jungwoo sợ hãi. Cậu đã liên tục cầu trời rằng đừng để ai phát hiện ra cậu bị kẹt ở cái lỗ trên bức tường chết tiệt sau trường này.
Nhưng trời không nghe thấy nguyện cầu của cậu rồi.
"Jae hyung anh nói xem, cái mông này đụ sẽ thích không nhỉ" một bàn tay vỗ cái bốp lên mông tròn của Jungwoo làm người cậu giật nảy.
"Mark à, cậu nhìn xem vừa tròn vừa cong thế này chắc chắn sướng." một giọng nói trầm hơn chắc là của người tên Jae kia, bình phẩm về cái mông của cậu.
Sướng bà nội hai thằng bây á! Jungwoo thầm gào thét trong lòng nhưng cũng không dám la lên sợ hai người kia nhận ra mình.
Không, không đừng mà. - Bỗng gương mặt Jungwoo tái mét khi cảm giác mông mình tiếp xúc với không khí mát lạnh.
"Quao, cái lỗ này nhìn là biết chưa bị đụ bao giờ rồi, cái màu hồng phấn này nhìn là thấy ngon miệng rồi." lại thêm một giọng nói khác nữa vang. "Mấy anh nhường em ăn trước được không, em là em út mà."
Không được, không được, có tận ba người sao? Jungwoo bụm chặt miệng không dám la lên dù cậu đang sợ gần chết.
"Sungchan, chú em lúc nào cũng đòi ăn trước hết ấy, được rồi ba người anh đây sẽ nhường chú vậy."
Không muốn không muốn đâu - Jungwoo lắc đầu nguầy nguậy khiến cho cái mông của cậu theo đó vung vẩy không thôi.
"Thank kiu~" Sungchan hớn hở quì xuống ngay sau chân Jungwoo, dùng hai bàn tay lớn banh mông cậu qua hai bên rồi, cái gì đến cũng phải đến, cái lưỡi dài của cậu nhóc lập tức liếm lên cái viền hồng hồng xinh đẹp bên ngoài
A! Đừng liếm nơi đó. Đừng mà! Jungwoi ưỡn cong người vì cảm giác ướt át kì lạ trên mông mình, liên tục lên tiếng phản đối trong đầu mình.
"Ưm... Ngon tuyệt... " Sungchan nguấy lưỡi của mình liên tục chọc mở ra lỗ khít chặt của người con bí ẩn luồn vào trong, liếm láp thịt ruột mềm mại trong đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allWoo] 🔞 Hardcore Smut Series 3p/4p
FanfictionBOTTOM! JUNGWOO TOP! Johnny, Jaehyun, Yuta, Doyoung, Mark, Sungchan, Jeno,.... Truyện sex nặng một bot nhiều top nhe, không nói về vấn đề tình cảm. Nhiều truyện khác nhau, Top cũng sẽ khác trong mỗi truyện. không đọc được cảm phiền né qua nhé.