Sáng hôm sau, theo thói quen Jellal là người dậy sớm nhất. Anh khẽ lay mọi người dậy dọn dẹp ra về.
- Natsu à, dậy đi! - Anh lay thanh niên đang ôm đùi Lucy ngủ ngon lành, chân còn lại đạp vào mặt Gray.
- Gray dậy đi. Mọi người đã ngủ ở đây cả đêm rồi! Lạnh lắm đó!
Thật ra đêm qua anh đã lấy nệm và chăn cho mọi người rồi, đâu thể để đồng đội chịu lạnh được.
Lay mãi cũng có người chịu dậy, là Lucy. Tỉnh dậy cô thấy đầu hơi choáng, đêm qua uống hơi nhiều. Mơ màng nhìn Jellal.
- Ủa anh Jellal? A đau đầu quá! Em ngủ ở đây cả đêm qua à?
- Ừm đúng rồi đó! Ai cũng quắc cần câu tít ở trên mây luôn rồi. Giờ em mau lôi đầu cậu ta dậy về nhà ôm nhau ngủ đi, nằm đây lạnh lắm! - Anh trêu chọc.
- Mồ, làm gì có chứ, tụi em nhà ai nấy ngủ mà! - Cô đỏ mặt như bị bắt trúng tim đen.
- Ha ha ha thật chứ? Thế cái này là cái gì? - Anh chỉ tay vào Natsu đang dụi dụi mặt vào đùi cô "ngoạm" ngon lành.
- Á Natsu, dậy đi! Ngủ gì mà say thế không biết? Sao cậu lại cắn đùi tớ vậy? Nhả ra!
- Gì mà mới sáng sớm ồn ào vậy? Ai về nhà nấy ngủ đi! - Vâng là thanh niên đầu băng đang vùi mặt vào ngực Juvia ôm cô cứng ngắc.
- Cậu đó! Mau dậy đưa Juvia về đi, ngủ ở đây lạnh lắm! - Jellal đá chân Gray.
"Aishh chết tiệt! Sao cái gối này mềm dữ vậy, còn ấm và thơm nữa." - Cậu không đáp cứ áp mặt vào cái thứ mềm mềm ấm ấm của Juvia, tay ôm chặt eo cô.
- Gr-Gray - sama, a-anh ô-ôm Juvia chặt quá. - Cô đỏ bừng mặt tới xì khói, miệng lắp bắp. Mặc dù mối quan hệ của cả hai đã tới một bước xa hơn nhưng cô vẫn chưa quen với việc gần nhau quá mức thế này, nhất là khi cả hai đã ôm nhau ngủ cả đêm qua.
- Hở? - Anh vẫn chưa hoàn hồn, từ từ mở mắt. - Á... Xin lỗi em! Anh..... Anh ngủ say quá nên...nên không biết, anh có làm em sợ không?
- Dạ.... Không. Em không sao mà! - Mặt cả hai đỏ tới mang tai, không ai biết nói gì.
Trong khi đó, cặp vợ chồng nhà Gajeel và Levy đã tỉnh dậy từ bao giờ. Đứa con gái nhỏ Emma của họ cũng đi theo dự buổi tiệc tối qua. Thấy cặp Nalu và Gruvia ôm nhau trong lúc ngủ, cô cười tít mắt trêu chọc.
- A bốn người ôm nhau ngủ giống ba mẹ kìa. Xấu hổ quá!
- Emma đừng nói vậy cô chú thích lắm! Hi hi - Levy nói một tay đặt lên đầu con gái tay còn lại bụm miệng cười.
- Làm gì có! - Cả ba người đồng thanh, chỉ riêng Natsu là vẫn bình thản.
Jellal cũng cười bất lực trước sự đáng yêu này. Nhưng dậy vẫn phải dậy. Anh lôi đầu cả đám dậy dọn dẹp rồi sau đó ra về.
Đang chỉnh lại bình hoa, bỗng đâu có tiếng õng ẹo từ trong phòng vang ra.
- Ông xãaaaa! Anh đâu rồi? - Là bà chị Erza vừa mới ngủ dậy.
- Đây anh đây! - Anh chạy vội vào phòng.
Cô nhắm mắt dang hai tay ra ngụ ý muốn anh ôm, nhõng nhẽo.
- Ôm em!
Anh bất lực đi tới ôm cô, cô nhào lên người anh ngồi đè xuống giường, trao anh nụ hôn buổi sáng. Jellal cũng ôm sờ soạng khắp người cô.
- Tối qua em ngủ có ngon không?
- Vì bị anh hành nên em ngủ ngon lắm! - Cô trả lời đầy trêu chọc
- Haha thế à! Nếu em mệt thì hôm nay cứ ngủ đi nhé, không cần làm nhiệm vụ đâu!
- Ưm... Thôi không sao, em đi được mà! - Cô nói nhưng hành động thì ngược lại, tay ôm anh cứng ngắt
- Nếu vậy thì em mau đi đi, không mọi người lại chờ! - Anh vuốt tóc cô nhẹ nhàng
- Xí! Đồ đáng ghét, đi thì đi! Không thương người ta nữa thì nói! - Cô giận dỗi buông anh ra đi rửa mặt vệ sinh.
"Haha cô ấy thật là! Đáng yêu ghê"
Sau đó hai người rời khỏi nhà và bắt đầu một ngày mới của mình. Erza giờ đã khoẻ lại sau thời gian sinh con, cô tái xuất cùng team Natsu đi làm những nhiệm vụ siêu cấp khó.
- Mira à, cậu trông hộ tớ Justin nhé. Tầm chiều tối tớ hoặc Jellal sẽ về! - Cô hôn tạm biệt con trai và đưa cho Mira bế.
- Ok bà xã! Nào cục cưng của tui ăn bánh không nè....
Justin giờ đã được hai tuổi, mặc dù còn nhỏ nhưng cậu bé rất hiểu chuyện. Biết ba mẹ bận hay nhờ người khác trông nên cậu không quấy khóc. Những lúc Mira bận bưng rượu, cậu cũng tự biết chơi một mình không làm phiền đến cô. Hội trưởng rất thương cậu cùng với Emma, cô bé cũng hay bế cậu và đòi bố mẹ mình cũng muốn có một cậu em trai. Dần dà hai chị em càng khăng khít với nhau.
Chiều tối Jellal về sớm, anh tới hội đón Justin về. Vừa nhìn thấy ba, mắt cậu đã sáng rực mừng rỡ chạy tới ôm cổ anh.
- Papaaa!
Anh thấy con trai liền vội chạy tới bồng.
- Justin! Hôm nay con ở hội có ngoan không nào?
- Ó (Có) - Giọng điệu dễ thương cùng điệu cười tít mắt khiến ai cũng phải xiêu lòng.
- Jellal về rồi à? - Hội trưởng thấy anh về liền hỏi.
- Dạ vâng! Làm phiền mọi người chăm sóc Justin quá! - Anh cười ngại bước tới ghế ngồi.
- Phiền gì chứ? Cục vàng của tui tui cưng còn không hết! - Mira bước tới, bế cậu trên tay thơm vào đôi má cậu. Justin rất thích cô, mỗi lần thấy cô đều đòi bế. Nhìn con của Erza đôi khi cô cũng nghĩ tới tương lai của mình và Laxus.